Đặt banner 324 x 100

Lõi lọc tinh Pentair 20 inch bigblue


Lõi lọc tinh Pentair 20 inch bigblue

Lõi lọc tinh Bigblue Pentair là một loại lõi lọc nước được làm bằng vật liệu Polypropylene (PP) với kích thước 20inch với nhiều cấp độ lọc khác nhau có thể lọc các tạp chất kích thước 5 micron, thậm chí có thể lọc các vật chất nhỏ 1 micron. Lõi lọc này có tác dụng loại bỏ các tạp chất khỏi nước, bao gồm cặn, bùn, rỉ sét, cát, rong rêu, vi khuẩn,...

Lõi lọc tinh Bigblue Pentair được sử dụng trong các hệ thống lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc nước sinh hoạt,... Lõi lọc tinh Bigblue Pentair là một trong những lõi lọc quan trọng nhất trong hệ thống lọc nước, giúp loại bỏ các tạp chất có hại khỏi nước, đảm bảo nước sạch và an toàn cho sức khỏe.

Thông số kỹ thuật lõi lọc tinh Bigblue Pentair

  • Chất liệu: 100% Polypropylene (PP)
  • Lưu lượng: 15l/phút
  • Cấp độ lọc: có nhiều cấp độ lọc từ 1;5;..50micron
  • Kích thước: 20 inch
  • Đường kính trong: 30mm
  • Đường kính ngoài: 110mm
  • Xuất xứ: Thương hiệu Pentair
Công ty thiết bị lọc Miền Nam cung cấp sản phẩm đến khách hàng là hàng chính hãng, có đầy đủ CO-CQ, hàng đạt chuẩn NSF tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới (WHO) nên quý khách an tâm về chất lượng sản phẩm. Khi mua hàng công ty chúng tôi sẽ nhận nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn, được tư vấn tận tình, hỗ trợ kỹ thuật khi có sự cố (tùy trường hợp hướng dẫn online và tới tận nơi). Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận gia công:
Tấm lọc, lược lọc vật liệu inox 304 và 316, Kích thước và hình dạng theo yêu cầu của khách hàng
 Màng lọc UF,màng lọc RO, túi lọc inox, túi lọc PE, …..tư vấn thay thế, cung cấp các thiết bị lọc, vật liệu lọc
Lõi lọc giấy xếp, lõi lọc sợi quấn, lõi lọc Bigblue Pentair
Các loại van tay và van tự động phù hợp với quy mô sử dụng và sản xuất từ hộ gia đình đến doanh nghiệp, nhà máy. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng hoặc cần tư vấn, biết thêm những thông tin cần thiết và chi tiết thông qua:

Thông tin liên hệ


: LEVU2910
: Giaiphaplocmiennam
: 0937292033
: 11 đường số 12 phường 11 quận gò vấp