Đặt banner 324 x 100

Lưu ý khi sử dụng bơm trục đứng


Máy bơm trục đứng hoạt động dựa trên nguyên tắc của một chiếc máy bơm ly tâm, cánh bơm thường là cánh kín. Có thiết kế thẳng đứng, động cơ được đặt phía trên, thân bơm chứa nhiều tầng cánh nhờ vậy nên cột áp bơm thường rất cao. Các dòng bơm trục đứng của có thiết kế miệng hút và miệng xả nằm gần nhau, giữ cho lực ly tâm không bị suy giảm trong quá trình vận chuyển chất lỏng. Tuy nhiên, do cột áp mà bơm đẩy được quá cao nên lưu lượng bơm lại thấp hơn so với các dòng máy bơm nước khác cùng công suất.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về BƠM HÓA CHẤT TRỤC ĐỨNG MEIBAO MD-40VK-15-V-F. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục đứng cần được sử dụng đúng cách để có được hiệu quả sử dụng bơm cao nhất cũng như đạt hiệu suất làm việc cao.

Máy bơm trục đứng tuy có cấu tạo đơn giản, nguyên lý hoạt động dễ hiểu, có nhiều ưu điểm vượt trội và có nhiều ứng dụng tuy nhiên cần hiểu và sử dụng bơm đúng cách cũng như lựa chọn bơm đúng cách để có hiệu quả sử dụng cao.

Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy bơm trục đứng, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy bơm trục đứng cánh inox CNP CDLF 4 - 16

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải đài loan, mời bạn theo click vào bài viết.

Lưu ý khi sử dụng bơm trục đứng

Máy bơm trục đứng cần lưu ý những điều sau khi sử dụng:

  • bơm trục đứng là dòng bơm cao áp vì vậy chỉ nên sử dụng cho ứng dụng bơm cao áp, đây cũng là dòng bơm có giá thành cao
  • cần sử dụng bơm đúng công suất bơm để có được hiệu quả sử dụng tối đa cho máy bơm
  • máy bơm cần sử dụng đúng cách, sử dụng theo hướng dẫn nhà sản xuất và đơn vị cung cấp
  • cần thường xuyên vệ sinh lau chùi bảo dưỡng bơm định kỳ
  • các loại máy bơm trục đứng cao cấp có nhiều ứng dụng
  • sử dụng bơm trục đứng của các hãng nổi tiếng được phân phối độc quyền tại Việt Nam
  • vận hành bơm đúng cách
  • thường xuyên kiểm tra máy phát hiện lỗi cho bơm
  • cần sử dụng máy bơm với nhiều loại chất lỏng khác nhau trong thời gian khác nhau
  • nên sử dụng trong môi trường điều kiện tốt để kéo dài tuổi thọ bơm.

Máy bơm trục đứng là sản phẩm thích hợp trong việc bơm nước sinh hoạt cho các tòa nhà cao tầng, bơm nước cung cấp cho các công trình xây dựng, bơm nước tưới tiêu trồng trọt vùng đồi núi, ứng dụng cho hệ thống cứu hỏa.

Nhờ có loại máy bơm trục đứng này đã giải quyết hiệu quả vấn đề đẩy nước lên cao hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.Máy bơm trục đứng có nhiều mẫu mã và công suất khác nhau cho các điều kiện sử dụng. Ưu điểm mà dòng bơm này là: máy bền tiết kiệm điện, chạy êm, hoạt động ổn định.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm cnp

Cầm tư vấn gọi ngay Hotline: 0989.775.196

Liên hệ: