Đặt banner 324 x 100

Khám Phá Điểm Đến Sành Điệu: Top 10 Quán Trà Sữa Cực Kỳ Hấp Dẫn Ở Huế


Trong cuộc hành trình khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa tại thành phố Huế, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những hương vị độc đáo tại các quán trà sữa sành điệu. Dưới đây là danh sách top 10 quán trà sữa hấp dẫn ở Huế, nơi bạn có thể thả mình vào thế giới thơm ngon và đầy phong cách của trà sữa:

- Mr Good Tea: Thương hiệu trà sữa Hồng Kông được giới trẻ vô cùng ưa chuộng với nhiều hương vị khác nhau tha hồ lựa chọn và hương vị hấp dẫn, ngọt mát.

- Popping Tea: Nằm trong danh sách những quán trà sữa ở Huế được giới trẻ yêu thích này không thể không nhắc đến quán được. Với menu khá đa dạng, đủ các loại vị trà sữa và thạch nhà làm thơm ngon.

- Gong Cha: Cái tên đình đám một thời trong làng trà sữa Việt. Khi đến với vùng đất Huế mộng mơ, Gong Cha đã làm nức lòng các bạn trẻ nơi đây.

- Ding Tea: Một trong những thương hiệu trà sữa được ưa chuộng tại Đài Loan. Năm 2013, Ding Tea phát triển tại Việt Nam với menu gần 100 hương vị khác nhau đáp ứng mọi độ tuổi khách hàng tại Việt Nam. 

- ToCoToCo: Hãng trà sữa gần như chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. 

- The Alley là một thương hiệu trà sữa còn khá trẻ tuổi so với những thương hiệu khác trên thị trường Việt Nam nhưng đã gây được tiếng vang lớn và nhanh chóng phát triển lớn mạnh.

- BoBaPop: Một thương hiệu trà sữa đến từ đất nước Đài Loan. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay, Bobapop tự hào trở thành thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam.

- M’s Jolly Drinks & Foods: Một trong những quán trà sữa đầu tiên và lâu dài nhất ở Huế. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách.

- Tiên Tea Milk Tea: Một trong những quán trà sữa được làm với nguyên liệu sạch, vị trà sữa thơm ngon. Với menu đa dạng, và đặc biệt sẽ có thêm một số món ăn vặt kèm theo.

- Tiệm Trà Sữa Hân Hy nằm trên đường Hà Huy Tập, một trong những tuyến đường đông đúc người qua lại. Đây cũng là quán trà sữa được rất nhiều bạn trẻ ở Huế quan tâm.



Những quán trà sữa này không chỉ là nơi để thưởng thức trà sữa mà còn là trải nghiệm văn hóa và phong cách độc đáo của thành phố Huế. Hãy tận hưởng những hương vị thơm ngon và không gian đẹp tại các quán này khi bạn ghé thăm Huế.

Thông tin liên hệ


: hue75net
:
:
:
: