Đặt banner 324 x 100

Gợi ý magie B6 cho bà bầu uống trước khi đi ngủ được không 



Magie B6 cho bà bầu uống trước khi đi ngủ được không?
Từ những lợi ích mà magie B6 mang lại cho phụ nữ mang thai, các mẹ đang nôn nóng bổ sung dưỡng chất này cho thai kỳ bằng những viên uống thích hợp. Uống magie B6 vào thời điểm phù hợp giúp dưỡng chất được hấp thu hiệu quả từ đó giúp mẹ bầu luôn khỏe mạnh và thai nhi có điều kiện để phát triển.
Vậy magie B6 cho bà bầu uống trước khi đi ngủ được không? Câu trả lời là có. Sử dụng magie B6 là việc làm quan trọng giúp mẹ giảm mệt mỏi, cung cấp năng lượng cho cơ thể, giảm nghén và tăng cường chất lượng giấc ngủ cho các mẹ. Do đó, uống magie B6 trước khi đi ngủ là việc mẹ nên thực hiện giúp mẹ có giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Ngoài việc uống magie B6 trước khi đi ngủ, mẹ có thể uống vào buổi sáng cũng giúp cơ thể được hấp thu dưỡng chất rất tốt. Quan trọng hơn cả là mẹ nên xây dựng thời gian biểu uống magie B6 và các viên uống vi chất khác sau cho phù hợp nhất, có thời gian uống magie B6 cố định và liên tục mỗi ngày giúp bổ sung dưỡng chất được tốt nhất.
Những lưu ý khi uống magie B6 mẹ bầu nên nhớ
Cho dù là chất dinh dưỡng nào thì theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, mẹ bầu cũng cần bổ sung đúng cách, đúng lượng mới mang lại lợi ích tối đa. Việc lạm dụng chất dinh dưỡng, thuốc bổ đều không tốt cho sức khỏe, thậm chí còn gây ra những vấn đề đáng lo ngại về lâu dài.
Những lưu ý khi uống magie B6 mẹ bầu cần nhớ bao gồm:
Mẹ bầu nên uống magie B6 đúng theo nhu cầu của cơ thể khi mang thai đó là lượng magie cần từ 350-360mg mỗi ngày. vitamin B6 cần từ 1,9mg mỗi ngày. Các trường hợp quá liều dùng thuốc magie B6 cần gặp bác sĩ ngay để được xử trí kịp thời, tránh nguy cơ nhiễm độc ảnh hưởng đến sức khỏe.
Khi uống magie B6 nên kết hợp bổ sung các thực phẩm giàu magie B6 vào thực đơn ăn uống mỗi ngày như chuối chín, rau chân vịt, cá hồi, socola đen, ngũ cốc nguyên hạt…
Canxi và photpho làm giảm hấp thu magie tại ruột non vì thế không được uống magie B6 cùng lúc với 2 khoáng chất này nhé. Tốt nhất mẹ nên uống magie B6 cách canxi ít nhất 2h để không xảy ra cạnh tranh hấp thu.
Uống magie B6 với nhiều nước lọc, hạn chế sử dụng trà, cà phê, nước có ga, rượu bia gần thời điểm uống mage B6.
Xem thêm: Chela-Mag B6
Viên uống bổ sung magie và vitamin B6
Viên uống bổ sung magie và vitamin B6 – nhập khẩu từ Châu Âu
Magie B6 cho bà bầu uống trước khi đi ngủ được không đã được giải đáp trong bài viết trên. Mong rằng các mẹ đã tìm được cách bổ sung magie B6 cho bà bầu thích hợp để giúp bổ sung bộ đôi dưỡng chất này cho cơ thể được tốt nhất. Chúc mẹ luôn có thai kỳ an toàn và khỏe mạnh!