Đặt banner 324 x 100

Bí quyết lựa chọn công tắc hành trình từ 6 thương hiệu đáng tin cậy


Trên thị trường Việt Nam hiện giờ có rất nhiều thương hiệu công tắc hành trình khác nhau cho các bạn chọn lựa. Điều này khiến cho bạn dù là kỹ thuật viên chuyên nghiệp cũng khó lòng chọn được loại phù hợp để dùng. Chính vì thế, bài viết này đề cập đến top 6 thương hiệu công tắc hành trình tốt nhất, và đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường Việt Nam

1. Công tắc hành trình Omron Nhật Bản
Đứng đầu bảng xếp hạng các loại công tắc hành trình “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay phải nhắc đến Omron. Đây là thương hiệu nức tiếng đến từ Nhật Bản nên nó được rất nhiều đơn vị, người dùng tin tưởng lựa chọn nó cho thiết bị điện của mình.
Công tắc hành trình Omron rất dễ lắp đặt, đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau, cũng như phong phú về kích thước. Không chỉ có vậy, dùng công tắc hành trình Omron mang đến sự an toàn cực cao cho người dùng, tuổi thọ làm việc của nó lớn điều này khiến bạn tiết kiệm chi phí khi lắp đặt nó để dùng. Song song ít phải sửa chữa và thay thế công tắc mới nên mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng hiện nay.

Một số dòng sản phẩm nổi trội của công tắc hành trình đến từ thương hiệu Omron bán chạy bây giờ như:
- Công tắc hành trình Omron Z-15GQ22-B.
- Công tắc hành trình Omron Z-15GW2-B.
- Công tắc hành trình Omron HL-5030.
- Công tắc hành trình Omron D4V-8104Z.
- Công tắc hành trình Omron WLCA12 WITH PARTS.
- Công tắc hành trình Omron HL-5000.
- Công tắc hành trình Omron D4V-8166Z.
Tùy từng dòng sản phẩm khác nhau mà giá công tắc hành trình đến từ Omron có mức giá từ 140.000đ - 980.000đ/công tắc.

2. Công tắc hành trình Hanyoung Hàn Quốc
Top 2 trong các sản phẩm công tắc hành trình được nhiều người chọn lọc dùng cho các thiết bị điện bây giờ đến từ thương hiệu Hanyoung của Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu, nên nó chiếm được thiện cảm và niềm tin của khách hàng khá tốt.
Công tắc hành trình của Hanyoung có mức giá so với Omron của Nhật Bản thì rẻ hơn. Nhưng nó lại có một độ dẻo dai cao với thời gian, có kết cấu chắc chắn, dễ dàng lắp đặt và tuổi thọ trong quá trình dùng lớn. Chính những ưu điểm nào khiến nó được nhiều người chọn lựa, cùng như bảo đảm quá trình vận hành của các thiết bị điện đạt được kết quả cao nhất.

Các dòng sản phẩm công tắc hành trình đáng để ý của Hanyoung Hàn Quốc được nhiều người chọn lựa như:
- Công tắc hành trình Hanyoung HY-L707A.
- Công tắc hành trình Hanyoung HY-LS803N.
- Công tắc hành trình Hanyoung HY-M908R.
- Công tắc hành trình Hanyoung HY-R704A.
- Công tắc hành trình Hanyoung HY-P701B.
- Công tắc hành trình Hanyoung HY-LS807N.
Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những kiểu thiết kế khác nhau nên nó phù hợp để đưa vào vận dụng cho các thiết bị điện khác nhau. Các bạn cần lưu ý để chọn được một sản phẩm ăn nhập nhất để dùng. Giá bán của công tắc hành trình Hanyoung trên thị trường dao động từ 40.000đ - 170.000đ/công tắc.

3. Công tắc hành trình Schneider Pháp
Nếu bạn muốn chọn những sản phẩm công tắc hành trình với vẻ ngoài bắt mắt thì thương hiệu Schneider đến từ Pháp chính là một sự lựa chọn tuyệt vời đó nhé! Chính điều này khiến nó nằm trong Top thương hiệu công tắc hành trình được nhiều người tin dùng tại Việt Nam bây giờ
Công tắc hành trình của thương hiệu Schneider thường được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau đối với các doanh nghiệp sản xuất từ quy mô nhỏ đến lớn bây giờ. Ưu điểm lớn nhất của thương hiệu này chính là nó dễ dàng đưa vào hoạt động, đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại, độ bền tốt, chịu được nhiệt độ cao so với kích thước nhỏ của nó, kết cấu chắc chắn và chống được sự va đập tốt. Chính những ưu điểm này khiến nó trở thành một trong những loại công tắc hành trình nổi trội và được nhiều người lựa chọn dùng.

Công tắc hành trình Schneider với các dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn dùng gồm có:
- Công tắc hành trình Schneider – Limit switch.
- Công tắc hành trình XC Series Schneider như: XCKN0118P20, XCKN2101P16, XCKN2102G11, XCKN2102P20, XCKN2103G11, XCKN2103P20,...
hiện nay, công tắc hành trình Schneider có mức giá bán trên thị trường khá đắt đỏ. Nó có giá từ 3.000.000đ - 6.000.000đ tùy thuộc từng loại, từng dòng sản phẩm. Tuy nhiên chất lượng so với mức giá thì hoàn toàn có thể ưng được.

4. Công tắc hành trình Chint Trung Quốc
Khi nhắc đến công tắc hành trình được người tiêu dùng Việt Nam bây giờ lựa chọn sử dụng nhiều nhất chẳng thể bỏ qua được tên thương hiệu Chint đến từ Trung Quốc. Đây là một thương hiệu chẳng kém cạnh gì so với các thương hiệu đã nhắc đến ở trên, Chint là thương hiệu luôn biết nắm bắt xu hướng của thị trường, cũng như thị hiếu trong cách dùng của người tiêu dùng để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Các dòng sản phẩm công tắc hành trình Chint được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
Các dòng công tắc hành trình của thương hiệu Chint với kiểu dáng đa dạng, độ dẻo dai cao, giá thành lại hợp lý và thích hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời nó có một kết cấu chắc chắn nên người dùng dễ dàng lắp đặt, thay thế và dùng hiệu quả.

Một số dòng sản phẩm thông dụng được nhiều người chọn lựa dùng của thương hiệu này như:
- Công tắc hành trình kiểu nhấn - YBLXW: YBLXW-5/11G1, YBLXW-5/11G2, YBLXW-5/11Q1.
- Công tắc hành trình kiểu gạt - YBLX: YBLX-ME/8108, YBLX-19/131, YBLX-ME/8104, YBLX-WL/CA2.
Giá bán của công tắc hành trình đến từ thương hiệu Chint của Trung Quốc hiện trên thị trường dao động từ 30.000đ - 156.000đ/công tắc. Tùy thuộc từng loại mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

5. Công tắc hành trình Sick Việt Nam
Góp mắt trong top các thương hiệu công tắc hành trình mà các bạn đáng chọn lựa để sử dụng nhất bây giờ phải nhắc đến Sick của Việt Nam. Là một người Việt thì bạn nên chọn và tin dùng sản phẩm này đó nhé!
Sản phẩm công tắc hành trình của thương hiệu Sick được làm từ nhựa với kích thước đạt tiêu chuẩn theo quy định. Nó có ưu điểm là tự động chuyển mạnh khi gặp các va chạm, bền, đẹp và an toàn trong quá trình sử dụng. Chẳng những thế, sản phẩm còn có thiết kế hiện đại và chắc chắn cho người dùng lắp đặt vào các hệ thống điện hoặc các thiết bị điện một cách hiệu quả.

Công tắc hành trình Sick của Việt Nam nổi bật với hai dòng sản phẩm là:
- Công tắc hành trình i10R.
- Công tắc hành trình i10P.
Nó là một sản phẩm của Việt Nam nên mức giá khá hợp lý và thích hợp với thị trường trong nước. Chẳng những vậy, chất lượng của nó hoàn toàn có thể so ngang với nhiều thương hiệu khác đang lưu hành tại thị trường Việt Nam hiện giờ đó nhé!

6. Công tắc hành trình Bernstein Đức
Một trong những thương hiệu công tắc hành trình tại thị trường Việt Nam hiện nay được mọi người tin dùng và lựa chọn không thể không nhắc đến Bernstein của Đức. Thương hiệu này không chỉ cung cấp công tắc hành trình mà còn cung cấp các sản phẩm khác như: Thiết bị chuyển mạch Bernstein, Cảm biến Bernstein, Công tắc an toàn Bernstein, Công tắc vị trí Bernstein, Công Tắc Áp Suất Bernstein.
Công tắc hành trình của Bernstein được thiết kế và sản xuất đạt chuẩn quốc tế, mang đến độ an toàn, bộ bền và chất lượng tốt cho người dùng. Đây là sản phẩm không chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam mà còn có mặt tại nhiều thị trường khác nhau trên toàn thế giới.

Một số loại công tắc hành trình Bernstein được nhiều người chọn dùng như:
- Công tắc hành trình Bernstein TI2-E2V.
- Công tắc hành trình Bernstein TI2-U1D.
- Công tắc hành trình Bernstein I88-E2V.
- Công tắc hành trình Bernstein ENM2-ZU1Z IW.
- Công tắc hành trình Bernstein IF-A2Z IW.
- Công tắc hành trình Bernstein TI2-SE2D.
Giá bán của dòng thương hiệu công tắc hành trình trên thị trường hiện giờ được xếp vào hàng cao. Tuy nhiên sản phẩm đến từ một thương hiệu có tiếng tại Đức thì mức giá đó là hợp lý để các bạn lựa chọn đó nhé!

https://khogiare.com/threads/top-6-c%C3%B4ng-t%E1%BA%AFc-h%C3%A0nh-tr%C3%ACnh-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-%C6%B0a-chu%E1%BB%99ng-tr%C3%AAn-to%C3%A0n-th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi.585446/

 

Thông tin liên hệ


: BinhMinhMCC
:
:
:
: