Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ các ứng dụng bơm kiềm của bơm hóa chất


Mỗi bộ phận máy bơm hóa chất có những tác dụng khác nhau cùng kết hợp tạo thành một khối hoàn chỉnh hoạt động hiệu quả với hiệu suất cao nhất.

Bơm hóa chất kiềm có nhiều loại mỗi loại bơm hóa chất kiềm có những ưu nhược điểm và tính chất khác nhau.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm công nghiệp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Kiềm là dung dịch có tính bazơ cao được hòa tan bởi kim loại kiềm và nước. Kiềm có tính ăn mòn và tính mài mòn khá cao vì vậy các loại máy bơm hóa chất kiêm cần lựa chọn các dòng bơm có khả năng chịu ăn mòn tốt, hoạt động liên tục, ít hư hỏng.

Bơm hóa chất kiềm trên thị trường cũng có nhiều loại và mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng.

Vậy bơm hóa chất kiềm loại nào bền nhất? Cùng Vimex tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm hóa chất giá rẻ VERATTI MD70RM - Công ty TNHH VIMEX

Ứng dụng bơm kiềm của bơm hóa chất

Các loại máy bơm hóa chất kiềm được đánh giá chất lượng tốt nhất là các loại bơm định lượng và bơm màng khí nén vật liệu inox, PP, PVC, PTFE, PVDF,…hay các vật liệu bơm có khả năng chịu ăn mòn của các hãng bơm nổi tiếng thế giới.

Khi lựa chọn máy bơm hóa chất kiềm người sử dụng có thể lựa chọn một trong những vật liệu bơm trên đây, mỗi vật liệu bơm hóa chất kiềm lại có những ưu điểm và phù hợp sử dụng với các môi trường bơm khác nhau, tuy nhiên vật liệu bơm PVDF được xem là vật liệu bơm hóa chất kiềm bền nhất. Các loại máy bơm hóa chất kiềm vật liệu PVDF là các loại vật liệu bơm hoa chất kiềm bền nhất nhưng cũng có giá thành đắt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải công suất nhỏ, mời bạn theo click vào bài viết.

Khách hàng cần tư vấn mua bơm hóa chất kiềm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Máy bơm hóa chất kiềm là loại máy bơm hóa chất có ứng dụng bơm các dung dịch kiềm với khả năng ăn mòn và tính mài mòn cao. Bơm hóa chất kiềm có nhiều loại cho người sử dụng lựa chọn bao gồm bơm định lượng hóa chất và máy bơm màng hóa chất.

Bơm hóa chất kiềm điển hình và được sử dụng nhiều nhất là máy bơm màng hóa chất và máy bơm định lượng hóa chất trong đó các model bơm vật liệu bơm inox, nhựa là các model phù hợp sử dụng bơm hóa chất kiềm.

Các model bơm hóa chất kiềm giá rẻ là các model bơm hóa chất nhựa PP với hiệu quả sử dụng cao nhưng giá thành rẻ do vật liệu bơm rẻ. Ngoài ra, bơm định lượng dạng màng thường có công suất bơm nhỏ vì vậy có giá thành rẻ hơn các loại bơm màng hóa chất công suất lớn.

Nếu muốn có bơm hóa chất kiềm giá rẻ tiết kiệm chi phí hơn nữa người sử dụng có thể lựa chọn các hãng bơm định lượng hóa chất Đài Loan với vật liệu PTFE, PVC những model bơm này sử dụng khá hiệu quả mà giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng bơm hóa chất kiềm cao cấp từ Mỹ.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm màng thực phẩm

Khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm hóa chất kiềm giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Hotline: 0989.775.196.

Liên hệ: