Đặt banner 324 x 100

Toner tẩy da chết NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar sản phẩm giữ làn da luôn sáng bóng



Tẩy tế bào chết hoá học từ lâu được coi là phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả giúp da sạch và sáng hơn. Trong số đó, sản phẩm được “săn đón” nhiều nhất chính là toner tẩy tế bào chết. 
 
Để đạt hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất bạn cũng nên biết cách sử dụng nước hoa hồng và nên lựa chọn nước hoa hồng phù hợp.  Nước Hoa Hồng Căng Bóng Làn Da của nhà NOTSEEBACK TWO SHOT TANGERINE VINEGAR là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với mọi làn da.  
 
TONER TẨY TẾ BÀO CHẾT LÀ GÌ?
[IMG] 
Toner tẩy tế bào chết là sản phẩm chứa thành phần hoạt tính có công dụng lấy đi lớp tế bào chết bám trên da. Thành phần hoạt tính bao gồm các chất hoá học như AHA – alpha hydroxy acids, BHA – beta hydroxy acids, PHA – poly hydroxy acids. Ngoài việc lấy đi tế bào chết, các chất này còn loại bỏ bã nhờn thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông và kích thích sản sinh tế bào mới. 
 
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ KHI CHỌN TONER TẨY TẾ BÀO CHẾT
[IMG] 
Giống như mọi sản phẩm chăm sóc da khác, việc lựa chọn toner phù hợp cần tuỳ thuộc vào loại da (da thường, da dầu, da khô, da nhạy cảm) và tình trạng da của bạn (nổi mụn, kích ứng, khô, không đều màu…). Dưới đây là một số tình trạng da tiêu biểu cần đến sự trợ giúp của toner tẩy tế bào chết:
 
DA MỤN
 
Với da dầu mụn, salicylic acid (một dạng BHA) là lựa chọn tốt để kháng viêm, giảm mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn… Salicylic acid có công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn gây bít tắt da. 
 
 
 
Ngoài ra, các loại AHA như glycolic và lactic acid vô cùng hiệu quả trong việc giảm vết sần sùi, giúp da mềm mịn. Điểm khác biệt của AHA và BHA nằm ở việc AHA chỉ tan trong nước và hoạt động trên bề mặt da, trong khi BHA tan trong dầu và thâm nhập sâu vào lỗ chân lông. Vì vậy, việc sử dụng cả hai giúp bạn đạt được mục tiêu làm sạch, giảm mụn, đồng thời da mịn màng. 
 
DA NHẠY CẢM
 
Nếu bạn có làn da nhạy cảm, toner chứa PHA sẽ nâng niu và nhẹ nhàng cho da hơn là các loại acid khác. Kích thước phân tử của PHA lớn, vì vậy chất này sẽ hoạt động dịu nhẹ trên bề mặt để lấy đi tế bào thứ, hỗ trợ sản sinh collagen và tái cấu trúc hàng rào giữ ẩm cho da. 
 
 
 
Ngoài ra, việc sử dụng BHA ở nồng độ thấp cũng phù hợp cho da nhạy cảm. Bởi lẽ, BHA có khả năng kháng viêm và làm dịu da tốt. 
 
 
 
DA KHÔ
 
Đối với da khô, lactic acid là hoạt chất vô cùng phù hợp. Lactic acid là một loại AHA có khả năng dưỡng ẩm trong lúc tẩy tế bào chết. Đây là thành phần tuyệt vời để sử dụng hoặc kết hợp với các acid khác trong liệu trình chăm sóc cho làn da khô.
 
DA XỈN MÀU
 
Mandelic acid (một dạng AHA) chính là “cái tên” được gọi cho làn da tối màu. Bên cạnh việc tẩy tế bào chết, loại acid này có khả năng làm làm sáng da, làm mờ các vết cháy nắng hoặc thâm mụn và giảm các dấu hiệu lão hoá. 
 
 
 
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
NOTSEEBACK là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc với khẩu hiệu "Do not see back, it's all you see" có ý nghĩa "Đừng nhìn lại, đó là tất cả những gì bạn thấy". Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và thông tin chính xác nhất về sản phẩm, NOTSEEBACK đã in đầy đủ thành phần chính của từng sản phẩm trên mặt trước, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu về sản phẩm mà không cần phải lật ngược lại để xem. Đặc biệt, các sản phẩm của NOTSEEBACK được chế tạo từ các nguyên liệu thô tự nhiên được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da và đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng.
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
[IMG] 
NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar là nước hoa hồng tẩy tế bào chết cho làn da của bạn và giúp da trông mềm mại và mịn màng. Được làm từ thành phần chiết xuất giấm quýt xanh lên men. Nó có hiệu quả cao trong việc loại bỏ tế bào chết, hạn chế mụn và làm mờ vết thâm. Các hợp chất hoạt động trong tinh chất làm giảm các đốm đen và giúp làn da của bạn trông không tì vết
 
Vitamin C trong chiết xuất cũng giúp thúc đẩy sản xuất collagen mang lại cho bạn làn da săn chắc và khỏe mạnh. Kết cấu không nhờn của tinh chất cho phép hấp thụ nhanh, mang lại cho bạn làn da được nuôi dưỡng và căng bóng.
 
Thương hiệu: NOTSEEBACK
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Vật phẩm: dạng lỏng
 
Dành cho mọi loại da, da dễ nổi mụn và da nhạy cảm
 
Thành phần thiên nhiên, hữu cơ, không gây hại cho da
 
THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar 
 
Nước tinh khiết
 
Glycolic Acid
 
Tinh dầu cam
 
Tinh dầu chanh
 
Tinh dầu bưởi
 
Tinh dầu giấm táo
 
Axit hyaluronic
 
Betaine Salicylate
 
Tại sao bạn nên sử dụng Toner NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar ?
Làm sạch sâu và tẩy tế bào chết trên da, giúp da trông sáng bóng hơn.
 
Tái tạo da mới, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.
 
Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh.
 
Cân bằng độ pH của da, giúp da khỏe mạnh và ít bị kích ứng.
 
Ngăn ngừa mụn và giảm sự xuất hiện của các vết thâm.
 
So sánh với các sản phẩm khác trên thị trường, Toner NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar có các điểm khác biệt sau
[IMG] 
Chiết xuất tự nhiên: Sản phẩm chứa các chiết xuất tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn và không gây kích ứng cho da.
 
Hiệu quả nhanh chóng: giúp làm sạch sâu, giữ ẩm, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn chỉ sau vài lần sử dụng.
 
Đa năng: Sản phẩm không chỉ tẩy tế bào chết, mà còn giúp làm sáng da, cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da mềm mại và mịn màng.
 
Vì những điểm khác biệt này, Toner Tẩy Da Chết NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar là lựa chọn tốt nhất cho những người có nhu cầu tẩy tế bào chết và cải thiện làn da của bạn
 
Hướng dẫn sử dụng Toner NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar
Cách tốt nhất là thoa nước hoa hồng hai lần một ngày vào buổi sáng và tối ngay sau khi rửa mặt hoặc tẩy trang. Sử dụng một lượng nhỏ nước hoa hồng rồi dùng bông tẩy trang thấm nhẹ nhàng lên khắp mặt và vùng da cổ đặc biệt là vùng chữ T (bao gồm trán, mũi và cằm).
 
Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.
 
Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng để tẩy sạch bụi bẩn và lớp sừng trên da. Massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt và dùng nước ấm. Tránh dùng nước nóng, sẽ khiến da bạn trở nên khô và dễ bong tróc. Khi da được làm sạch các bước dưỡng sau sẽ được hấp thụ tốt hơn.
 
Sau đó dùng khăn bông mềm, thấm khô nước trên mặt
 
Bước 2: Thoa Two Shot Tangerine Vinegar đều lên mặt
 
Hãy đổ 3-4 giọt lên miếng bông cotton. Thoa đều lên khuôn mặt. Các bạn nên sử dụng miếng cotton để đảm bảo nước hoa hồng được thoa đều lên mặt.
 
Bước 3: Vỗ nhẹ và massage nước hoa hồng trên da
 
Hầu hết nước hoa hồng đều thẩm thấu rất nhanh nhưng để đảm bảo hơn bạn nên vỗ nhẹ nhàng lên mặt và đợi một chút cho dưỡng chất thấm sâu vào da.
 
Massage đều đặn theo vòng xoắn ốc theo hướng kim đồng hồ.
 
Bước 4: Sử dụng kem dưỡng để tăng hiệu quả
 
Cuối cùng bạn hãy sử dụng miếng cotton để lau hết phần nước hoa hồng trên da. Sau đó sử dụng kem dưỡng để tiếp tục chu trình dưỡng da của mình.
 
 
Sử dụng Toner Tẩy Da Chết NOTSEEBACK Two Shot Tangerine Vinegar để giữ cho làn da luôn sáng bóng và khỏe mạnh. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
 
#Trentips #Dep21 #NOTSEEBACK  #TwoShotTangerineVinegar #skincare #toner #Nuochoahong #minmang #memmai #myphamhanquoc  #shopeesale  #sale
 

Thông tin liên hệ


: Cuongdi
:
:
:
: