Đặt banner 324 x 100

DIFFER&DEEPER My All In One Fluid Essence nước hoa hồng cấp ẩm, làm sáng da



Nước hoa hồng dưỡng ẩm thường được biết đến là công đoạn làm sạch lại da mặt sau khi tẩy rửa. Tác dụng của nước hoa hồng với thành phần chính là gốc nước và thêm một số thành phần hoạt tính linh hoạt có thể thẩm thấu, làm sạch sâu ngay cả trong lỗ chân lông. Thường sau khi rửa mặt, da sẽ bị khô hơn so với lúc bình thường, nhất là với các cô nàng da khô thì việc bù nước nhanh chóng sau đó là rất cần thiết. 
 
Khám phá sức mạnh của Nước hoa hồng dạng essence với DIFFER&DEEPER My All In One Fluid Essence. Sản phẩm kết hợp tính năng đa năng của nước hoa hồng và essence, giúp cân bằng và dưỡng ẩm da một cách hoàn hảo. Tận hưởng làn da mềm mịn, sáng khỏe và rạng rỡ với sự tiện lợi và hiệu quả của My All In One Fluid Essence.
 
Các tiêu chí chọn nước hoa hồng cho da khô
[IMG] 
Chọn theo tình trạng da
 
Da khô có 3 tình trạng tăng dần là da khô, da rất khô và cực kỳ khô. Chính vì thế, nước hoa hồng cũng cần phải có độ cấp ẩm tương ứng để có thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu dưỡng ẩm cho từng loại da khô. 
 
 
So với các mỹ phẩm dưỡng ẩm khác thì khả năng cấp ẩm của nước hoa hồng cũng hạn chế. Vì thế, bạn nên kết hợp sử dụng thêm các loại sản phẩm khác vừa để hỗ trợ dưỡng ẩm sâu cho da vừa khoá ẩm hiệu quả như: kem dưỡng da, gel dưỡng ẩm,... 
 
Kết cấu sản phẩm
 
Nước hoa hồng có kết cấu dạng lỏng nhẹ và dễ hấp thu. Một số loại còn có thành phần tạo màu và mùi hương. Tuy nhiên, khi chọn nước hoa hồng cho da khô, bạn nên sử dụng loại không màu và không mùi để tránh gây kích ứng da. Ngoại trừ những loại có mùi hương được chiết xuất từ thành phần tự nhiên. 
 
Thành phần hoạt chất
 
Khi lựa chọn nước hoa hồng cho da khô bạn nên ưu tiên chọn những loại không có cồn và dịu nhẹ cho da. Vì cồn có tác dụng tẩy rửa mạnh, dễ gây nên những tổn thương như khô rát hay ửng đỏ, dẫn đến bong tróc da sau khi sử dụng.
 
 
Đồng thời, da khô là loại thường mất nhiều nước nên cũng cần chú ý đến các sản phẩm có thành phần cấp ẩm, dưỡng ẩm và cân bằng ẩm. Ceramide và Hyaluronic Acid là hai thành phần dưỡng ẩm lành tính phù hợp cho da khô, giúp tăng lượng nước được dự trữ trên da và hạn chế tiết nhờn.
 
Đặc điểm của DIFFER&DEEPER My All In One Fluid Essence
[IMG] 
My All In One Fluid Essence là sản phẩm để dưỡng ẩm, làm dịu và tẩy tế bào chết cho da. Chức năng chính của toner còn hỗ trợ chăm sóc làn da xỉn màu trở nên đều màu và trắng sáng.
 
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: DIFFER&DEEPER
 
Dung tích: 210ml
 
HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp
 
Thành phần chính của sản phẩm My All In One Fluid Essence
Panthenol: Là một thành phần ceramide có tác dụng ngăn chặn sự bay hơi của chất béo và độ ẩm trong mô da, giúp ngăn chặn tình trạng khô da hiệu quả.
 
 
Chiết xuất cây xô thơm: Cung cấp dinh dưỡng phong phú cho da và giúp chống oxy hoá bằng cách áp dụng phương pháp cấy và nuôi sợi nấm
 
 
Chiết xuất bogolji giàu bakuchiol: Chứa nhiều bakuchiol - một chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da. Bakuchiol cũng có khả năng giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti.
 
 
Các thành phần trong bảng có những tác dụng chống oxi hóa, cung cấp dinh dưỡng và ngăn chặn sự mất nước của da, đồng thời giúp làm dịu da và giảm thiểu tình trạng khô da và nếp nhăn. Đây là những thành phần quan trọng trong sản phẩm giúp duy trì làn da khỏe mạnh, mềm mịn và sáng đẹp.
 
Công dụng chính của My All In One Fluid Essence
[IMG] 
My All In One Fluid Essence là bước dưỡng da giúp loại bỏ dấu vết cuối cùng của bụi bẩn, cặn mỹ phẩm và các tạp chất còn mắc kẹt trong lỗ chân lông của người sử dụng sau khi rửa mặt.
 
 
Ngoài ra, em nó còn mang lại nhiều lợi ích khi góp mặt trong thói quen chăm sóc da hàng ngày, nó cho tác động tích cực lớn đến sự se khít lỗ chân lông, giúp khôi phục độ pH của da sau khi rửa mặt (các loại xà phòng rửa mặt thường có tính kiềm), làm mịn da bằng cách loại bỏ các mảng da bong tróc sần sùi và cải thiện tông màu da.
 
 
Đặc biệt My All In One Fluid Essence chăm sóc da hàng ngày, thẩm thấu nhanh không gây bết dính.Biến làn da xỉn màu trở nên ẩm mượt và rạng rỡ.
 
Nước hoa hồng My All In One Fluid Essence  có thể dễ dàng được hấp thụ, cung cấp độ ẩm cho da và mang lại một làn da khỏe mạnh.
 
 
Ngoài ra chứa các thành phần mang lại hiệu quả cực tốt trong việc bảo vệ hàng rào bảo vệ da, giúp cung cấp và duy trì độ ẩm. Hơn thế nữa sản phẩm chức năng kép này giúp làm sáng da và chăm sóc nếp nhăn. 
 
 
Dưỡng ẩm, làm dịu và tẩy tế bào chết cho da. Chức năng chính của toner còn hỗ trợ chăm sóc làn da xỉn màu trở nên đều màu và trắng sáng
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
[IMG] 
Sau khi rửa mặt, ở bước chăm sóc da đầu tiên, lấy một lượng vừa đủ ra tay hoặc bông tẩy trang. Thoa đều khắp mặt và vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu.
 
BẢO QUẢN
Để xa tầm tay trẻ em. 
 
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
 
Tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
 

Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
 
#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyAllInOneFluidEssence #myphamhanquoc #Nuochoahong #toner #duongda #shopeesale #sale
 

 

Thông tin liên hệ


: Cuongdi
:
:
:
: