Đặt banner 324 x 100

Những cách chăm sóc sau căng da mặt nội soi


Sở hữu một làn da mịn màng, căng tràn sức sống luôn là điều mà các chị em mong muốn. Tuy nhiên, không ít người dù đã thực hiện căng da mặt nhưng vẫn chưa được một kết quả hoàn hảo. Cũng bởi do chế độ chăm sóc chưa đúng khoa học. bài viết sau sẽ giúp chị em biết cách chăm sóc sau căng da mặt nội soi, để giúp phái đẹp đẩy lùi những nếp nhăn đáng ghét. Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm, đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

bÍ QUYẾT CHĂM SÓC SAU CĂNG DA MẶT NỘI SOI

Duy trì làn da tươi trẻ là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ. Đặc biệt là những bạn đã thực hiện phẫu thuật, việc chăm sóc sau căng da mặt nội soi càng phải đặc biệt quan tâm hơn. Để có được một khuôn mặt luôn đẹp như thưở xuân xanh. Các bạn cần lưu ý một số điều sau:

Uống thuốc theo đơn của bác sĩ để giảm sưng nề khuôn mặt.

Đeo mặt nạ định hình khuôn mặt trong 3 – 5 ngày sau khi thực hiện căng da mặt.

Không gội đầu để tránh vết thương khó lành.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chi phí căng da mặt nội soi

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ UY TÍN Ở TPHCM

bên cạnh việc chăm sóc sau căng da mặt nội soi, địa chỉ thẩm mỹ còn là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ cho các bạn. Để duy trì nét đẹp cho làn da của mình, các bạn có thể đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Đây được xem là một trong những địa chỉ căng da mặt uy tín, chất lượng ở Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. Cũng bởi:

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ đích thân thực hiện tất cả các ca căng da mặt. bằng “đôi tay vàng” của mình, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn có được một làn da căng mọng, đẹp tự nhiên như thuở đôi mươi.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: có ai căng da mặt bằng chỉ vàng chưa

Các công nghệ, trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật từ các nước phát triển như Thái Lan, Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Quy trình thực hiện đúng của bộ Y Tế quy định. Cam kết các ca căng da mặt luôn được diễn ra an toàn, chất lượng. Giúp bạn “tiễn biệt” những vết nhăn “đáng ghét”, hủy hoại tuổi thanh xuân. Mang lại một làn da căng mịn như ý muốn.

Xem ngay địa chỉ thẩm mỹ viện được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham1508
:
:
: