Đặt banner 324 x 100

Muabancoin là gì? Hướng dẫn mua bán usdt bep20 nhanh chóng


Nếu bạn đang tìm kiếm cách mua bán USDT trên các sàn BO, thì trong bài viết này sẽ giúp cho bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo để thực hiện thao tác mua USDT và bán USDT nhận VND một cách nhanh chóng, an toàn và giá tốt nhất.

Muabancoin là gì?

Muabancoin là một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Việt Nam. Sàn hỗ trợ dịch vụ cho phép giao dịch các loại tiền điện tử như BTC, ETH, BNB, USDT, FiboWin, Bitmeta, BullPro, SKBit, LTPTrade, CrypTech, TikTak Trade,... bằng tiền Việt Nam Đồng với tỉ giá tốt nhất thị trường hiện nay. Sàn cho phép chúng ta quản lý, lưu trữ tài sản, thời gian giao dịch hỗ trợ khách hàng 24/24 giúp chúng ta dễ dàng kiếm lợi nhuận.

Đây là một sàn OTC được đánh giá là sàn uy tín và có tốc độ xử lý giao dịch cao, bảo mật tốt, người dùng còn được hỗ trợ từ rất nhiều kênh như Facebook, Telegram, Mail, và đặc biệt nhất là hệ thống Chat Live hoạt động 24/7 kể cả ngày lễ.

Muabancoin.net lừa đảo?

Sàn Muabancoin có uy tín không? Muabancoin có lừa đảo không? Chính là những câu hỏi rất phổ biến khi mà hiện tại, các giao dịch liên quan đến tiền điện tử hoặc BO vẫn chưa được pháp luật bảo hộ. Vì vậy, thắc mắc trên là đúng và bạn cần phải tìm nơi uy tín để giao dịch.
Nói về sàn OTC Muabancoin, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và uy tín. Sàn đã hoạt động được một thời gian dài và cho đến hiện tại, chưa có bất kỳ khiếu nại nào về việc sàn lừa đảo và họ còn hỗ trợ rất tốt 24/7 mỗi khi khách hàng gặp vấn đề gì.

Hướng dẫn mua bán USDT sàn BO trên Muabancoin.net

Trong phần này mình hướng dẫn bạn cách mua bán usdt sàn BO ( Fibowin, Starisa, Cloudex, Bitcacao, Cronbase, SKbit,...) trên sàn Muabancoin.io, tương tự các đồng khác, bạn hoàn toàn có thể giao dịch mua bán như hướng dẫn.

Cách mua USDT Bep20 nhanh chóng

Bước 1: Để mua usdt Bep20 nhanh chóng bạn vào sàn muabancoin, sau đó điền thông tin để mua: Số lượng, Email, Địa chỉ ví USDT BEP20 chính xác.

Bước 2: Kiểm tra đơn hàng và tiến hành chuyển khoản chính xác thông tin ngân hàng: Ngân hàng, Số tài khoản, Số tiền và Nội dung chuyển khoản.
Chuyển khoản xong tầm 1-2 phút bạn sẽ nhận được USDT vào đúng địa chỉ ví bạn đã điền, bạn có thể xem video hướng dẫn thao tác cách mua USDT BEP20 dưới đây:

Cách bán USDT Bep20 an toàn

Bước 1: Vào sàn muabancoin.net chọn “usdt bep20” và điền thông tin bán: Số lượng, Email, Ngân hàng, Số tài khoản, Tên chủ tài khoản.

Bước 2: Kiểm tra thông tin và chuyển đúng số USDT (Số lượng & Địa chỉ ví USDT BEP20) trong đơn hàng và đợi nhận VND trong tài khoản ngân hàng.
Sau khi hoàn tất chuyển USDT và mạng Blockchain xử lý thành công. Bạn vui lòng đợi 1-3 phút Support sẽ xử lý đơn hàng và bạn sẽ nhận được VND trong tài khoản ngân hàng
Trong quá trình giao dịch cần hỗ trợ bạn có thể nhắn tin cho Support hoặc thông tin hỗ trợ bên dưới để được xử lý kịp thời, nhanh chóng 24/24.

Ưu điểm của sàn Muabancoin.net

Những ưu điểm được cộng đồng đánh giá về sàn Muabancoin.net
  • Giao dịch nhanh chóng, chỉ vài phút là hoàn thành.
  • Nền tảng giao dịch chuyên nghiệp, minh bạch, an toàn & đơn giản.
  • Giao diện thiết kế đơn giản, dễ sử dụng ngay từ ban đầu.
  • Tỷ giá mua, bán rất tốt, chênh lệch thấp
  • Phí giao dịch thấp, tiết kiệm tối đa mọi chi phí.
  • Tính thanh khoản cao, phù hợp với tất cả mọi nhu cầu từ số lượng lớn hay nhỏ.
  • Hỗ trợ các đồng coin phổ biến nhất BTC, ETH, USDT, BNB,…
  • Hỗ trợ đa Ngân Hàng, hơn 20+ người dùng có thể chuyển và nhận bằng VND về bất kỳ tài khoản nào.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng 24/24 nhiệt tình
  • Sử dụng, giao dịch đa nền tảng: máy tính, máy tính bảng, điện thoại.
Nội dung phía trên là bài viết hướng dẫn mua bán usdt bep20 mới nhất được nhiều người sử dụng để nạp rút tiền các sàn BO trên sàn Muabancoin.net. Với hình thức này bạn có thể mua bán nhanh chóng, giá tốt ,đơn giản hiệu quả ,an toàn mà không mất phí giao dịch.
Sàn muabancoin được đánh giá an toàn nên bạn hoàn toàn có thể giao dịch và cần hỗ trợ có thể Bình luận hoặc nhắn tin nhờ Support hỗ trợ.
 

Thông tin liên hệ


: hoangvanphi
:
:
:
: