Đặt banner 324 x 100

Đối Tượng Của Hợp Đồng Bảo Hiểm Con Người


Bảo hiểm con người là gì? Đối tượng của Hợp đồng bảo hiểm con người là ai? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm bảo hiểm này.

Bảo hiểm con người là một hình thức bảo hiểm mà người ta mua để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những rủi ro liên quan đến sức khỏe và tính mạng. Bảo hiểm có thể cung cấp một khoản tiền bồi thường trong trường hợp Người được bảo hiểm gặp tai nạn hoặc mắc phải một bệnh nghiêm trọng hoặc qua đời.

Người mua bảo hiểm dành cho con người phải trả một khoản phí định kỳ cho công ty bảo hiểm, được gọi là phí bảo hiểm. Trong trường hợp xảy ra sự cố, công ty sẽ chi trả một khoản tiền bồi thường cho Người được bảo hiểm hoặc người được uỷ quyền của họ.

Bảo hiểm dành cho con người có thể cung cấp nhiều loại bảo hiểm khác nhau. Mục đích chính của bảo hiểm dành cho con người là đảm bảo rằng Người được bảo hiểm và gia đình của họ có sự an tâm tài chính trong trường hợp xảy ra một sự kiện không mong muốn.

Thế nên, bên mua bảo hiểm có thể mua cho bản thân, vợ, chồng, bố, mẹ, anh chị em ruột, con trẻ và những người khác nếu bên mua bảo hiểm có quyền lợi có thể được bảo hiểm. Không được ký kết Hợp đồng đối với người đang mắc bệnh tâm thần. Đồng thời, việc ký Hợp đồng với người dưới 18 tuổi phải có sự đồng ý bằng văn bản của cha mẹ, người giám hộ.
Nguồn: https://www.mbageas.life/blog/doi-tuong-cua-hop-dong-con-nguoi 

Thông tin liên hệ:
Cty: Bảo Hiểm Nhân Thọ MB AGEAS LIFE | TV Tập Đoàn MB GROUP
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 21 Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 024 2229 8888
Website: https://www.mbageas.life/ 
#mbageaslife
#baohiemnhantho
#nganhangquandoi
#baohiemtuvong
#baohiemdautu
#baohiemtainan
#baohiemungthu
#baohiembenhhiemngheo

Thông tin liên hệ


: mbageas
:
:
:
: