Đặt banner 324 x 100

Zoho Workplace - Một đối thủ đáng gờm của Microsoft 365


ZOHO WORKPLACE LÀ GÌ?

Điểm nổi bật của Zoho Workplace là:

Zoho Workplace là một bộ ứng dụng “All-In-One” (tất cả trong một) có tất cả các công cụ cần thiết để một tổ chức hoạt động và làm việc. Tất cả các phần mềm này đều dựa trên đám mây, có nghĩa là chúng có thể truy cập được từ bất kỳ thiết bị nào vào bất kỳ lúc nào mà không có ngày kết thúc liên quan đến phần mềm đó.

Bộ công cụ toàn diện: Zoho Workplace cung cấp các ứng dụng như email, lịch, xử lý văn bản, bảng tính, trình tạo slide và khám phá dữ liệu, tạo điều kiện để người dùng có thể xử lý tất cả các tác vụ liên quan đến văn phòng trên một nền tảng duy nhất.

Dễ sử dụng: Zoho Workplace có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, với nhiều tính năng tùy chỉnh và linh hoạt cho phép người dùng thực hiện tác vụ một cách dễ dàng.

Giá cả hợp lý: Zoho Workplace được cung cấp với giá thành rất hợp lý, giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân có thể tiết kiệm chi phí hơn so với các bộ công cụ văn phòng khác.

Tính linh hoạt: Zoho Workplace hỗ trợ tính năng tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba và các dịch vụ đám mây khác, giúp người dùng tăng cường tính linh hoạt và tối ưu hóa quy trình làm việc của mình.

Bảo mật cao: Zoho Workplace đảm bảo tính bảo mật với các phương thức mã hóa dữ liệu, cùng với chứng chỉ SSL riêng cho từng tên miền bảo vệ dữ liệu khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài.

 

VÌ SAO ZOHO WORKPLACE LÀ GIẢI PHÁP THAY THẾ MICROSOFT 365?

Bộ phần mềm có mức giá phải chăng nhất trong các sản phẩm đồng cấp, tự xây dựng ứng dụng thay vì mua lại một công ty khác gây tốn kém. Nhờ đó, Zoho Workplace giữ được mức chi phí thấp và phần mềm có mức giá vô cùng phải chăng.

Một công cụ bổ sung tuyệt vời để nâng cao hoạt động cộng tác hàng ngày:

  • Không gian làm việc kỹ thuật số: Email, không gian, bộ công cụ văn phòng và cuộc họp. Đầy đủ tính năng. Tất cả đều theo hướng cộng tác.
  • Văn hoá nhóm phát triển: Diễn đàn nhân viên, hội đồng lãnh đạo, hỏi đáp ẩn danh và các sự kiện của công ty
  • Zia, trợ lý AI thông minh: Nhận đề xuất ngữ pháp trong tài liệu, thông tin chi tiết về bảng tính, bản dịch trong tin nhắn và tùy chọn tìm kiếm hợp nhất để tìm thông tin nhanh chóng.
so sánh bảng giá

* Có thể tính thêm Thuế hàng hóa và dịch vụ (GST) trong quá trình thanh toán.
** 1 TB cho dưới 5 người dùng Không giới hạn đối với 5 người dùng trở lên.

Việc lựa chọn Zoho Workplace thay cho Microsoft 365 có thể mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp. Đầu tiên, về mặt chi phí, Zoho Workplace có giá cả rất phải chăng, khiến cho nó trở thành một giải pháp tài chính hợp lý cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Thứ hai, về tính linh hoạt, Zoho Workplace cho phép người dùng tùy chỉnh và điều chỉnh các tính năng để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của họ, đối với Microsoft 365, người dùng phải đáp ứng theo các gói cước đó là các tính năng được yêu cầu hoặc không được đáp ứng một cách đầy đủ.

Nguồn: https://phanmembiz.com/blogs/zoho-workplace-giai-phap-thay-the-microsoft-365/
Liên hệ Phanmembiz để được tư vấn và triển khai giải pháp Zoho Workplace 

Thông tin liên hệ


: anhnt263
:
:
:
: