Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng cho căn hộ


CHỌN phong cách ĐÈN LED phù hợp cho mỗi PHÒNG TRONG CẲN HỘ


có thể bạn từng nghe ở đâu đó rằng ánh sáng mặt trời mang lại sức sống và làm việc cho các bạn. Nhưng bạn có biết rằng bóng đèn LED cũng đem đến tác dụng gần giống không?


Bóng đèn phát ra sóng ánh sáng xanh bán serotonin, giúp các bạn tập trung, tỉnh táo và tăng hứng khởi. trái lại, bóng đèn led pha  không phát ra sóng ánh sáng xanh sẽ não tiết ra melatonin, khiến các bạn dễ chịu, thoải mái và thả lỏng cho một đêm nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái.





Bóng đèn nhiệt độ thấp tạo thành màu vàng ấm, giống hệt như ngọn lửa, Ngoài ra bóng đèn nhiệt độ trung bình tạo ra màu trung tính và bóng đèn nhiệt độ cao hơn tạo ra màu trắng mát gần như ánh sáng ban ngày. Mỗi phòng trong ngôi nhà của bạn đều khác biệt!


Đèn LED chiếu sáng phòng ăn

khi dùng bữa tối thịnh soạn cùng hộ gia đình và vài vị khách nào đấy ghé thăm, các bạn không cần ánh sáng quá sáng chói, tỏa nắng, nhưng cũng không thể mờ như ánh sáng phòng ngủ. bất cứ đó là bữa trưa hay bữa tối, bạn có thể sử dụng đèn Led pha siêu mỏng có nhiệt độ màu lý tưởng 4000K.


Xem thêm : đèn đường led


Mức độ sáng đề xuất: 3.000 ~ 6.000 Lumens


Nhiệt độ màu đề xuất: 2.200K ~ 3.000K


Đèn LED chiếu sáng phòng lao động tại gia

Khi chiếu sáng phòng làm việc tận nhà, các bạn cần đảm bảo rằng đèn phải đủ sáng để triển khai các bước. Ánh sáng trắng của bóng đèn Led panel sẽ giúp tăng cường công việc tạo serotonin giúp cho bạn luôn tập kết, tỉnh táo và đạt năng suất làm việc cực tốt. Nếu sử dụng thêm đèn bàn, bạn nên xem rõ công dụng để phòng tránh cận thị và đau nhức mắt. Nếu sử dụng thêm đèn bàn, bạn nên xem rõ tính năng để phòng tránh cận thị và đau nhức mắt.





Mức độ sáng đề xuất: 3.000 ~ 6.000 Lumens


Nhiệt độ màu đề xuất: 3000K ~ 5000K


Chiếu sáng phòng khách

Phòng khách là nơi để tiếp khách, nói chuyện, thư giãn và thoải mái và giải trí. bất kể bạn đang tham khảo phim hay chuyện trò có bằng hữu, điều bạn cần ghi nhớ rằng ánh sáng tại khu vực này không cần quá chói sáng. với đèn LED pha, bạn có thể điều chỉnh hướng sáng để chỉ vào những bức tường hoặc chiếu sáng những tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ, Hình ảnh hộ gia đình hoặc đơn giản là để giảm độ chói ở trên TV. tương tự như vậy, đèn LED pha ánh sáng vàng cũng giúp các cuộc vui hay tiếp khách trở nên thân thiết, thư giãn và cởi mở hơn bên dưới nhiệt độ màu này.


Mức độ sáng đề xuất: 1.500 ~ 3.000 Lumens


Nhiệt độ màu đề xuất: 2200K ~ 3000K

 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: