Đặt banner 324 x 100

Bố trí đèn led pha phù hợp phong thủy


bố trí đèn led pha HỢP tử vi - giúp cho bạn trẻ trung và tràn đầy năng lượng TÀI LỘC


Khi lắp bóng đèn led pha trong nhà ở, ví dụ căn phòng cần ánh sáng đa dạng và mạnh như ban ngày thì cần lắp đèn led pha  phân bố đều ánh sáng mạnh, bố trí thêm những đèn chiếu sáng lên các góc tường…


Theo chủ kiến của các kiến trúc sư, khi được thiết kế chiếu sáng cũng cần tuân theo một vài quy tắc nhất định để đạt được những hiệu ứng như ý trong cuộc sống đời thường.





đèn led pha cũng giống như các loại đèn chiếu sáng khác không hẳn muốn lắp tùy ý là đc. Ngoài tính năng chiếu sáng thông thường cũng như trang trí, hế thống đèn led pha chiếu sáng trong nhà còn mang chức năng kích hoạt các nguồn năng lượng tốt, kiềm chế nguồn năng lượng xấu, giúp vượng nhà, thịnh dắt, gia đình sống khỏe, an yên.


đèn led pha chiếu sáng hay trang trí đều được những kiến trúc sư lưu tâm trong việc bố trí trong căn sống nhằm mục đích đạt đc những hiệu ứng nghệ thuật và thẩm mỹ, phần mềm cao. Nguồn ánh sáng còn có bản lĩnh ảnh hưởng đến cảm hứng các người trong nó một cách nhanh và mạnh khỏe. Xét về mặt tử vi phong thủy nó cũng là một nhân tố cần thiết, những yếu tố sinh khí trong nhà mang dấu tích tích cực hay tiêu cực đều nhờ vào cách bày trí đèn, số lượng đèn trong toàn gia.


Xem thêm : đèn đường led


1. căn phòng ngủ

có phòng ngủ chúng ta cần tránh đặt đèn phía trên đầu giường, điều ấy sẽ làm giấc ngủ bị chập chờn, cơ thể mệt mỏi, dễ gặp ác mộng, bồn chồn. Dường như đề đem đến lộc may cho gia chủ thì số đèn sử dụng nên là 1 trong những hoặc sáu cái.


2. không gian phòng ăn

Ở không gian như phòng ăn không nên dùng đèn pha lê đa dạng bóng hoặc đèn đa dạng màu có khả năng sẽ bị không cao đến sức khỏe của những member trong gia đình. hãy chọn những loại bóng đèn led pha hình tròn trang trí có ánh sáng màu vàng, ngoài nhân tố tốt cho phong thủy, ánh sáng vàng còn kích thích vị giác, tạo cảm hứng ngon miệng khi ăn uống.





3. không gian phòng khách

Phòng khách cũng dùng ánh sáng vàng để bức tốc sinh khí, gia tăng sự hòa hợp giữa các member trong gia đình. Trung tâm của nhà nên dùng đèn chùm trang trí với số lượng từ 6, 8, 10, 12 hoặc 16 bóng để mang lại lộc may cho ngôi nhà. Nên tránh các số lượng 3, 7, 13, 14 cái khi chọn mua đèn chùm trang trí.


4. căn nhà bếp

Riêng nhà bếp không nên chọn đèn trang trí sở hữu ánh sáng vàng tạo cảm xúc nặng nề. cực tốt dùng đèn màu trắng theo con số 1 hoặc 3 cái vừa mang lại lộc may vừa tạo cảm giác thật sạch, tươi mới đầy sức sống.

 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: