Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha phòng ngủ


đa số chúng ta đều cần 1 phòng ngủ yên tĩnh và nhẹ dịu. Tránh xa những dòng thiết bị điện tử phát ra sóng ánh sáng xanh ở trong phòng ngủ sẽ hỗ trợ nhịp sinh học của bạn không xẩy ra rối loạn. điều này có thể chấp nhận được não của bạn cung cấp melatonin cần thiết để bạn có một giấc ngủ ngon và sâu. nếu như khách hàng là người thường đọc sách vào buổi tối? Trong tình huống đó, bạn có thể sử dụng đèn led pha  ngủ hoặc đèn đọc sách cạnh giường, có tông greed color dịu hoặc thoải mái và tự nhiên sẽ tốt hơn, vì ánh sáng trắng sẽ tạo nên độ tương phản cao ở trên trang sách.





Mức độ sáng đề xuất: 1.500 ~ 4.000 Lumens


Nhiệt độ màu đề xuất: 2700K ~ 3000K


Đèn LED chiếu sáng nhà tắm

trước khi bắt đầu ngày mới có quá trình hay đến trường, chúng ta đều phải bước vào phòng tắm để triển khai lau chùi và vệ sinh cá nhân. Do đó ánh sáng lý tưởng nhất nên là bóng đèn Led có ánh sáng trắng, để đảm bảo các bạn không bỏ sót những chi tiết. ví dụ như cạo râu kĩ lưỡng hơn hoặc việc trang điểm sẽ trở nên tốt hơn lúc nào hết.


Xem thêm : đèn đường led


Mức độ sáng đề xuất: 4.000 ~ 8.000 Lumens


Nhiệt độ màu đề xuất: 3000 ~ 5000K


không gian nhà tắm và toilet


phòng tắm và nhà dọn dẹp vệ sinh thường chứa được nhiều uế khí nên dùng đèn kết hợp với đá tử vi để giải trừ. nên chọn lựa bóng đèn led pha sở hữu ánh sáng vàng, trắng hoặc đỏ, không dùng màu xanh vì tạo cảm xúc yếu đuối.





- chuẩn mức IP55

Chỉ số IP55 sở hữu ý nghĩa thiết bị đó sở hữu khả năng chống bụi hoàn toàn, chặn đứng khỏi sự thâm nhập của các loại bụi, vật thể rắn có kích thước khác nhau. đặc biệt, thiết bị đạt chuẩn mức IP55 chịu được vòi phun áp lực ở những hướng khác nhau để bảo vệ trước sự xâm nhập của nước. chúng ta cũng có thể sử dụng các thiết bị sở hữu chỉ số chuẩn mức IP này ở mọi môi trường xung quanh không giống nhau.


cấu tạo và chân thành và ý nghĩa của một chỉ số IP

cấu trúc và ý nghĩa của chỉ số IP đc thể hiện của thể như sau:

1 kết cấu của chỉ số IP

Như đã nói trên, chỉ số IP chuẩn mức là gì đó là viết tắt bởi 2 kí hiệu theo cấu trúc: hai chữ cái + hai chữ số. trong số đó, chữ cái IP là kí hiệu của chỉ số chống nước – chống bụi IP.


+ Chữ số đầu tiên được ký hiệu mức độ bảo vệ chống bụi xâm nhập vào đèn led


+ Chữ số thứ hai đc ký hiệu để chỉ mức độ bảo vệ dòng thiết bị khỏi sự xâm nhập của nước


Khi nhìn vào chỉ số IP của đèn led, người mua sẽ phân biệt được đèn đc bảo vệ chống bụi và nước ở mức độ bao nhiêu.

 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: