Đặt banner 324 x 100

Top 9 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Thanh Hóa


Nụ cười đẹp là một trong những yếu tố quan trọng đối với xã hội hiện đại. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo về thẩm mỹ chúng ta không thể bỏ qua điều này được và trồng răng Implant sẽ giúp bạn tạo ra điều đó, lấy lại vẻ tự tin và góp phần thành công hơn trong cuộc sống. Sau đây Review nha khoa xin được giới thiệu những địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tỉnh Thanh Hóa đến bạn đọc.
Nha Khoa Quốc Tế Tadashi 
Nha Khoa Quốc Tế Tadashi - giải pháp cho nụ cười của bạn. Dù cấy implant là phương pháp phục hình răng tối ưu nhất hiện nay nhưng nó khá phức tạp, đến với Nha khoa Quốc tế Tadashi, đội ngũ y bác sỹ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, với đầy đủ trang thiết bị vật chất kỹ thuật hỗ trợ hiện đại cam kết mang lại cho khách hàng thân yêu dịch vụ và chất lượng tuyệt vời nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
45 Hạc Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
105 Quang Trung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Cạnh cổng chợ Bản, Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
Điện thoại: 0975414567
Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa 
Phương pháp trồng răng implant hiện nay khá phổ biến. Có thể thấy răng Implant tuy là răng giả nhưng độ chắc và bền chẳng khác gì răng thật và đặc biệt thực hiện chắc năng ăn nhai như bình thường. Răng implant không gây ảnh hưởng tới các răng bên cạnh và đây là một trong những ưu điểm vượt trội so với phương pháp làm cầu răng sứ. Trụ Implant cố định được thiết kế đặc biệt không ăn mòn tới lợi, không ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người. Chính vì vậy mà trồng răng implant được xem là phương pháp thay thế răng đã mất hiệu quả nhất hiện nay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 71, Đào Duy Từ, Lê Phụng Hiểu, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh
Điện thoại: 0862 785 345
Nha Khoa Việt Plus   
Nha Khoa Việt Plus là địa chỉ cấy ghép răng implant uy tín tại Thanh Hóa. Với dịch vụ này chỉ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên ngành nha khoa chuyên sâu, có chứng chỉ cấy ghép Implant do cơ sở đào tạo uy tín như Đại Học Y Hà Nội. Do đó, Nha Khoa Việt Plus được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiên phong thực hiện cấy ghép răng implant tại Thanh Hóa. Tại đây có quy trình cấy ghép răng implant chuyên nghiệp đảm bảo cho khách hàng có một hàm răng chắc khỏe tự nhiên. Sau khi cấy ghép xong bác sĩ sẽ tư vấn có khách hàng cách chăm sóc cũng như bảo quản giúp răng được ổn định hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG2-17 Vincom Shophouse, Nguyễn Du, Điện Biên, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7322 6532
Xem thêm: bọc răng sứ cercon ht giá bao nhiêu
Nha Khoa 235   
Nha Khoa 235 ra đời năm 2001 do Bác sĩ Chuyên Khoa II Phạm Thanh Hải - Nguyên trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt, bệnh viện đa khoa Tỉnh Thanh Hóa thành lập. Từ đó đến nay, Nha Khoa 235 luôn tự hào là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Thanh Hóa. Tại đây lựa chọn phương châm lấy y đức làm đầu và con đường phát triển bền vững. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn học hỏi, cập nhật những kiến thức và thành tựu nha khoa mới nhất. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, vật tư ngành nha tốt nhất để đem lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho quý bệnh nhân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Trường Thi, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0654 168 235
Nha Khoa Paris   
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa trồng răng ở implant ở Thanh Hóa thì Review nha khoa xin phép được gợi ý cho bạn Nha khoa Paris. Nha khoa Paris – thương hiệu chỉnh nha tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Mỗi ngày, cơ sở đón tiếp hàng trăm khách hàng từ trẻ em đến người cao tuổi… với mong muốn khắc phục mọi khuyết điểm về hàm răng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Nguyễn Trãi,Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 1900 6900
Nha Khoa Dr. Tuấn Nhà Thờ 
Cấy ghép Implant là phương pháp phục hồi chức năng ăn nhai tốt nhất khi bị mất răng, được tiến hành thực hiện đối với những bệnh nhân đã đến tuổi trưởng thành, có sức khỏe tốt, tương đối ổn định, có đủ khối lượng xương hàm cần thiết và không mắc một số bệnh mãn tính ảnh hưởng xấu tới sức khỏe trong và sau điều trị. Người có bệnh nền như: tiểu đường, bệnh tim, huyết áp,… vẫn có cơ hội cấy ghép implant. Tuy nhiên đối với những trường hợp này cần có phác đồ và kế hoạch điều trị riêng. Vì thế, để an toàn và hiệu quả khi cấy Implant, bạn nhất định phải lựa chọn Nha Khoa uy tín, có xét nghiệm, kiểm tra đầy đủ trước khi điều trị.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô 07 - 08B Cao Bá Quát, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
7 Nguyễn Trường Tộ, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0975 899 190 & 023 7388 9889
Xem thêm:bọc răng sứ ht smile giá bao nhiêu
Nha khoa Quốc tế Việt Đức 
Một cái tên cũng được rất nhiều khách hàng tại Thanh Hóa tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ trồng răng Implant đó là Nha khoa Quốc tế Việt Đức. Nha khoa Việt Đức là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant, chỉnh răng hàm mặt ở Việt Nam. Các ca điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành nên hạn chế xâm lấn, vết thương phục hồi nhanh chóng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 01-05 Lạc Long Quân, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7628 9321 & 0982 723 265
Nha Khoa Thành Công 
Nhắc đến top những địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tại Thanh Hóa thì không thể thiếu Nha khoa Thành Công. Đây là cái tên không còn quá xa lạ với những người dân tại Thanh Hóa. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nha khoa Thành Công vẫn luôn được khách hàng lựa chọn trao gửi niềm tin.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
164 Hải Hòa, Nghi Sơn, Thanh Hóa
Cầu Hổ, Tân Trường, Thanh Hóa.
Điện thoại: 0984 506 163 & 0912 042 170 & 0382 727 123
Nha Khoa Nghi Sơn Dr.Tuấn   
Với sự nỗ lực của đội ngũ bác sĩ cùng sự tin tưởng của quý khách hàng, Nha Khoa Nghi Sơn Dr.Tuấn giờ đây tự hào là một địa chỉ trồng răng Implant uy tín nhất nhì tại Thanh Hóa. Với phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, quy trình trồng răng Implant tại nha khoa được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, các bước thực hiện tuân thủ quy trình của Bộ Y tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1A, Nguyên Bình, Nghi Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0986 299 326 & 0961 757 456
nha khoa sunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance7
:
:
:
: