Đặt banner 324 x 100

Máy Xông Cai Thuốc lá - Vap.e Việt Nam chuyên các sản phẩm cai thuốc lá chính hãng


Thực hiện nghiêm túc Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá
(TG) - Trong những năm qua, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh Kon Tum thực hiện nghiêm túc Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá. Các cơ quan thành viên tăng cường công tác phối hợp, đẩy mạnh tuyên truyền về tác hại thuốc lá đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt chú trọng tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và truyền thông trực tiếp ở cơ sở.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam: Nevoks Feelin A1

Trong những năm qua, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh Kon Tum thực hiện nghiêm túc Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá. Công tác truyền thông về phòng chống tác hại thuốc lá ở Kon Tum đã được thực hiện dưới nhiều hình thức, thông qua hoạt động tuyên truyền gián tiếp trên các phương tiện thông tin đại chúng và truyền thông trực tiếp tại cộng đồng. 100% cán bộ làm công tác phòng chống tác tại thuốc lá ở các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố đã được tập huấn, hướng dẫn cách xây dựng và thực hiện môi trường không thuốc lá tại cơ quan, đơn vị. Tuy nhiên, công tác chỉ đạo phòng chống tác hại thuốc lá trên địa bàn tỉnh có lúc chưa kịp thời, còn những hạn chế trong xây dựng kế hoạch thực hiện.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim Pro

Trong đó, mỗi sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và từng cơ quan, đơn vị, trường học phải thành lập ban chỉ đạo. Hàng năm, xây dựng hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá tại đơn vị, đồng thời niêm yết quy định cấm hút thuốc lá tại nơi có nhiều qua lại trong cơ quan, đơn vị, trường học. Treo biển cấm hút thuốc lá trong phòng họp, phòng làm việc, phòng ăn, hành lang, cầu thang và các khu vực công cộng khác trong cơ quan, đơn vị.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Lost Vape Ursa Pocket 30W

Trọng tâm là 100% lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và 65% người dân tại cộng đồng hiểu biết về tác hại của thuốc lá, 55% người dân tại cộng đồng biết quy định của Luật Phòng chống tác hại thuốc lá, 100% cơ quan hành chính của tỉnh thực hiện nghiêm quy định cấm hút thuốc lá nơi làm việc trong nhà, 100% trường mầm non và tiểu học thực hiện quy định nghiêm cấm hút thuốc lá trong khuôn viên trường học, bệnh viện tuyến tỉnh có quy định thực thi môi trường không khói thuốc…
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1

Ngoài ra, tổ chức triển khai các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá như: cam kết việc hút thuốc lá đúng nơi quy định, cam kết từ bỏ thuốc lá; nghiêm cấm việc mua bán, quảng cáo các sản phẩm thuốc lá trong khuôn viên cơ quan, đơn vị, trường học.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby

Không bố trí các vật dụng liên quan đến việc hút thuốc như: gạt tàn, bật lửa trong phòng họp, phòng làm việc. Không nhận sự hỗ trợ của các công ty thuốc lá hay các tổ chức liên quan đến công ty thuốc lá dưới bất kỳ hình thực nào. Đưa nội dung không hút thuốc lá vào tiêu chí thi đua, đánh giá công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan, đơn vị, trường học.Đối với các cơ sở kinh doanh, chủ cơ sở nhà hàng, khách sạn không kinh doanh, vận chuyển, mua bán các sản phẩm thuốc lá lậu, thuốc lá không rõ nguồn gốc. Kinh doanh, buôn bán sản phẩm thuốc lá phải có giấy phép đăng ký kinh doanh đúng theo quy định do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép; có văn bản giới thiệu, hợp đồng mua bán của các doanh nghiệp bán buôn sản phẩm thuốc lá phù hợp.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Vilter Pro

Niêm yết quy định cấm hút thuốc lá tại nơi có nhiều người qua lại trong khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng, quán ăn, bến xe do mình quản lý. Treo biển cấm hút thuốc lá trong phòng làm việc, phòng lưu trú, phòng ăn, hành lang, cầu thang và các khu vực công cộng khác trong khách sạn, nhà hàng. Thường xuyên nhắc nhở khách hàng đến lưu trú phải hút thuốc đúng nơi quy định.

Đối với nhân dân trong toàn tỉnh, hưởng ứng tích cực phong trào không thuốc lá, tuyên truyền vận động người thân trong gia đình từ bỏ thuốc lá. Thực hiện nghiêm túc việc không hút thuốc tại những nơi có quy định cấm hút thuốc./..
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Flexus Peak
Bỏ Thuốc Lá Ngay Cùng Va.pe Việt Nam !