Đặt banner 324 x 100

Chỉ số IP của đèn led pha là gì


CHỈ SỐ IP LÀ GÌ? CÁCH định vị CHỈ SỐ IP CỦA ĐÈN


Bóng đèn Led - Chỉ số IP được xác định là chỉ số biểu hiện mức độ bảo vệ của mỗi dòng sản phẩm trước ĐK môi trường, thời tiết cũng như vị trí lắp đặt. chính vì thế đối có bất cứ thiết bị đèn led pha  chiếu sáng nào cũng nhất thiết phải suy xét chỉ số này.

Vậy chỉ số IP là gì? Cách định vị chỉ số IP của đèn như vậy nào? Để biết chi tiết, xem ngay nội dung bài viết này, bạn nhé!





I. Chỉ số IP là gì?

1.1 Khái niệm chỉ số IP là gì?

Chỉ số IP là gì? Chỉ số IP là từ viết tắt của “Ingress Protection”, đấy là chỉ số cho biết mức độ bảo vệ của dòng thiết bị đối có nước và bụi. đặc biệt, các sự xâm nhập, tiếp xúc này hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Do vậy, chỉ số về IP được đặt ra nhằm mục tiêu giúp quý khách hàng phân biệt được các loại thiết bị như đèn led sở hữu đạt chất lượng và an toàn hay không.


1.2 Chỉ số IP của đèn là gì?

Chỉ số IP của đèn là gì? Chỉ số IP của đèn cũng chính là bản lĩnh chống nước và chống bụi của dòng sản phẩm. trong đó, chỉ số IP càng cao thì khả năng chống bụi, chống nước càng tốt.


Xem thêm : đèn đường led


1.3 Chỉ số ip chống nước là gì?

Chỉ số IP chống nước cực kỳ cần thiết trong những công việc bình chọn bản lĩnh chống nước của những thiết bị điện nói chung và đèn chiếu sáng nói riêng, nhất là trong ĐK lượng mưa lớn như của VN.


II. phần mềm của chỉ số IP

Chỉ số IP đc phần mềm thoáng rộng trong việc chế tạo ra những dòng thiết bị điện tử, chi tiết là:


- Đèn chiếu sáng

các loại đèn chiếu sáng như đèn sử dụng ở ngoại thất: năng lượng mặt trời, đèn pha; đèn nội thất: đèn phòng tắm, đèn xông hơi, đèn led nhà xưởng… là những môi trường liên tục phải tiếp xúc có nước và bụi bờ.





- các loại điện thoại thông minh

những thiết bị điện tử thông minh như điện thoại thông minh ngày càng yên cầu cao về chức năng chống nước, sử dụng trong mọi ĐK trong cả trong môi trường xung quanh nước. Do đó, chỉ số IP là gì luôn luôn phải có trong thời gian chế tạo tạo nên chúng.


- đồng hồ thời trang

Tay tiếp tục phải vận động, tiếp xúc có nước do đó, chỉ số IP trang bị cho đồng hồ đeo tay sẽ bảo vệ được chúng khỏi sự ảnh hưởng của yếu tố này, nâng cao tuổi thọ cũng như dễ dàng hơn khi sử dụng chúng. Tay liên tục phải chuyển động, tiếp xúc với nước do đó, chỉ số IP trang bị cho đồng hồ thời trang sẽ bảo vệ đc chúng khỏi sự ảnh hưởng của yếu tố này, cải thiện tuổi thọ cũng như thuận tiện hơn khi dùng chúng.

 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: