Đặt banner 324 x 100

7 Ưu điểm của quạt điều hòa công nghiệp đem lại cho doanh nghiệp


Bạn biết tại sao quạt điều hòa đang trở nên phổ biến như vậy vào thời điểm hiện tại không? Từ nhà ở, trường học, khu thương mại, cho đến các nhà xưởng đều đang chuyển sang sử dụng máy làm mát thay vì điều hòa không khí. Và điều này là bởi những ưu điểm của quạt điều hòa đều mang lại lợi ích to lớn cho người dùng, đặc biệt là về chi phí. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những ưu điểm của thiết bị này để quyết định đây có phải là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn không nhé. 

Ưu điểm của quạt điều hòa là gì?

Quạt điều Hòa Công Nghiệp Và Những Tiêu Chí Lựa Chọn Thông Minh

Quạt điều hòa hay máy làm mát được coi là sự lựa chọn tối ưu từ kinh tế cho những ai cần làm mát trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhà máy, xưởng sản xuất, nhà hàng, khu vui chơi, phòng chiếu phim, đến việc thông gió hành lang, làm mát tầng hầm, quán ăn, quán cafe, và thậm chí cả trong nông nghiệp và chăn nuôi.

  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng máy làm mát chỉ đòi hỏi khoảng 20% chi phí so với việc sử dụng điều hòa không khí.

  • Tiết kiệm điện: Trong cùng diện tích làm mát, máy làm mát chỉ tiêu hao khoảng 10% đến 12% năng lượng điện so với máy điều hòa không khí.

  • Tiết kiệm nước: Máy làm mát sử dụng nước một cách hiệu quả, với chức năng bơm nước tuần hoàn, sử dụng 1 kg nước bay hơi để tạo hiệu quả làm mát tương đương với việc sử dụng 7 kg nước đá, đồng thời giúp làm hạ nhiệt độ nhanh chóng.

  • Hiệu quả làm mát: Máy làm mát có khả năng giảm nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 4°C đến 8°C so với nhiệt độ ban đầu.

  • Hoạt động êm dịu: Máy làm mát hoạt động với độ ồn duy trì ở mức thấp, không vượt quá 45db (tùy theo công suất). Thiết kế cánh quạt hướng trục và ly tâm, với cánh quạt lớn giúp thổi không khí mạnh mẽ và xa. Điều này làm cho chúng trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho môi trường làm việc như nhà xưởng và không gian mở.

  • Cung cấp oxy: Máy làm mát không chỉ giúp làm mát mà còn làm cho hệ thống thông gió, cung cấp luồng không khí tươi, sạch, mát lạnh và giàu oxy. Điều này mang lại cảm giác dễ chịu cho không gian sử dụng, đồng thời ngăn bụi bẩn xâm nhập vào không gian làm mát.

  • Bảo vệ môi trường: Máy làm mát hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nhiên, không sử dụng khí gas hoặc các chất hóa học gây hại, không gây ảnh hưởng đến tầng ozone và môi trường làm việc.

Xem thêm:

Với máy làm mát keruilai hàng đầu phân khúc máy làm mát công nghiệp, bạn hoàn toàn không cần sử dụng đá khô vì khả năng làm mát của quạt là số 1 hiện nay.

Tấm làm mát quạt hơi nước mua ở đâu vừa tốt vừa rẻ để đầu tư số lượng lớn?

Top 15 máy làm mát công nghiệp nhà xưởng chất lượng với giá chỉ dưới 10 triệu doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Doanh nghiệp có nhà xưởng có độ ẩm ướt cao có thể tham khảo Tấm cooling pad nhựa.

Một số hạn chế của máy làm mát

Quạt hơi nước công nghiệp KV18Y | Lưu Lượng 18000 m3/h
  • Chi phí lắp đặt: Mặc dù giá thành của máy làm mát thấp hơn so với điều hòa không khí, nhưng nếu cần lắp đặt cả một hệ thống thì chủ đầu tư vẫn cần đầu tư một số tiền không nhỏ, phụ thuộc vào loại máy bạn chọn.

  • Không thể làm lạnh thấp: Máy làm mát thường không thể làm cho nhiệt độ giảm xuống thấp như máy điều hòa, do đó không phù hợp cho các môi trường cần duy trì nhiệt độ thấp dưới 18 độ C.

  • Tiếng ồn: Nếu máy làm mát hoạt động ở tốc độ cao, tiếng ồn có thể gây khó chịu hơn so với các thiết bị khác như máy điều hòa không khí.

Tóm lại, ưu điểm của quạt điều hòa chắc chắn sẽ đem lại lợi thé cho bạn về chi phí và hiệu suất làm mát. Tuy nhiên, nó cũng không phải là một giải pháp hoàn hảo nếu môi trường của bạn yêu cầu duy trì nhiệt độ lạnh dưới 20 độ C. Bạn có thể tìm mua máy làm mát tại Thiết bị công nghiệp Sài Gòn, cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín nhất hiện nay để sở hữu những sản phẩm hiện đại nhất với mức giá siêu rẻ. 

Thông tin liên hệ


: maylammatcongnghiep
:
:
:
: