Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn bơm hóa chất H2SO4


Lựa chọn bơm hóa chất H2SO4

 

Bơm hóa chất H2SO4 thường là các loại máy bơm hóa chất dạng màng hoặc bơm hóa chất định lượng dạng màng với công suất máy bơm lớn, vật liệu bơm inox 316, nhựa PP, nhựa PVDF và các vật liệu có khả năng chịu ăn mòn cao.

Máy bơm hóa chất H2S04 hay còn gọi là máy bơm hóa chất có ứng dụng bơm axit H2SO4 ở các nồng độ khác nhau kể cả H2SO4 đặc nóng hay H2S04 loãng.

Máy bơm hóa chất H2S04 là loại bơm đặc biệt với cấu tạo máy bơm đặc biệt và vật liệu máy bơm bền có khả năng chịu ăn mòn và chịu mài mòn cao giúp tăng khả năng chịu ăn mòn thân bơm và kéo dài tuổi thọ máy bơm cho bơm hóa chất.

Những tính chất của bơm hóa chất H2S04 là gì? Ứng dụng và ưu điểm của bơm hóa chất H2S04 là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Tham khảo thêm: máy bơm chìm nước thải ebara

Lựa chọn bơm hóa chất H2SO4

Bơm hóa chất được sử dụng để chuyển hóa chất giữa các bồn, kho chứa. Vì đặc tính ăn mòn gây nguy hiểm cho người sử dụng, có thể gây cháy nổ... nên bơm hóa chất cũng phải có vật liệu, thiết kế kết cấu phù hợp với những loại hóa chất khác nhau. Ví dụ: axit HCl, H2SO4, HF...

Tương tự như các dòng máy bơm khác, máy bơm hóa chất H2SO4 có những tính chất và những ứng dụng đặc biệt tương tự như các dòng máy bơm khác có mặt trên thị trường và cũng có những tính chất và những ứng dụng khác biệt.

Bơm hóa chất H2SO4 có đầy đủ các tính chất của dòng máy bơm axit với nhiều ứng dụng và ưu điểm khi sử dụng.

Về cấu tạo, bơm hóa chất H2SO4 cũng bao gồm thân bơm, màng bơm, bộ phận định lượng, cổng ra, cổng vào và các bộ phận đi kèm.

Về nguyên lý hoạt động, máy bơm hóa chất H2SO4 cũng có nguyên lý hoạt động tương tự bơm định lượng dạng màng có khả năng bơm các loại hóa chất khác.

Hướng dẫn lựa chọn bơm hóa chất H2SO4 phù hợp:

>>>Có thể bạn quan tâm: báo giá máy bơm ebara

Để khách hàng lựa chọn được một loại bơm hóa chất phù thì các tiêu chí sẽ như sau:

·         Hóa chất ( axit , kiềm ) là loại axit gì, có tính ăn mòn cao hay thấp, độ đậm đặc ra sao.

·         Nhiệt độ của hóa chất là bao nhiêu thì sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng ( Nhiệt độ phù hợp <40 độ C) + Nhiệt độ <40 độ C phù hợp cho các loại bơm có thân làm từ nhựa PP + Nhiệt độ > 40 độ C có thể lựa chọn vật liệu PVDF hoặc inox 316.

·         Khi đã lựa chọn song sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khách hàng cần tư vấn sử dụng và lựa chọn bơm hóa chất H2S04 vui lòng liên hệ Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề.

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng nikkiso BX100
















 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan19
:
:
:
: