Đặt banner 324 x 100

Chỉ số IP đèn led pha của Philips bao nhiêu


1. Chỉ số IP của đèn led bao nhiêu là đã đạt chuẩn?


Chỉ số IP của đèn led bao nhiêu thì đạt chuẩn mức là thắc mắc của đa số người sử dụng. ở trên thực tế, chỉ số IP của đèn led đc quy định và phân tạo thành nhiều loại không giống nhau, cụ thể:

1.1 chuẩn mức IP pháp luật có đèn led pha


Do đc lắp đặt tại các đường giao thông, tiếp tục phải phụ thuộc không hề nhỏ từ bụi, các loại vật thể cùng mưa gió và bão. Do vậy, yêu cầu về tiêu chuẩn IP của đèn đường led cao để bảo đảm đèn được bảo vệ tốt, tránh hỏng hóc để đảm bảo sở hữu tuổi thọ tối đa.





1.2 chuẩn mức IP điều khoản cho đèn pha led

hiện nay những cái đèn pha led rất gần gũi có quý khách hàng, chúng có nhiều tác dụng thịnh hành không giống nhau như sử dụng chiếu sáng trong nhà hoặc làm đèn pha chiếu sáng ngoài trời. Do vậy, có mỗi Khu Vực, môi trường thiên nhiên không giống nhau sẽ có nhu yếu về chỉ số IP không giống nhau để đảm bảo đèn được bảo vệ tốt nhất có thể với tuổi thọ cao.


Đối có những cái đèn pha led sử dụng chiếu sáng ngoài trời chuẩn mức của chúng phải đạt IP66 trở lên. như thế, đèn led hoàn toàn có thể chống lại bụi, những loại vật dụng, côn trùng và mưa gió. Đối có đèn pha led lắp đặt trong nhà có thể sử dụng những loại đèn đạt tiêu chuẩn IP55 – IP65 do được bảo vệ khỏi những tác hiền khô môi trường xung quanh tự nhiên và thoải mái.


Xem thêm : đèn đường led


1.3 tiêu chuẩn IP luật pháp cho đèn led âm nước

đó là dòng thiết bị chiếu sáng đc lắp đặt trực tiếp trong môi trường nước như hồ bơi,.. Do được nên đèn có nhu cầu cao về khả năng chống nước hoàn chỉnh, chống lại bụi và những vật thể có trong nước. chính vì thế, tiêu chuẩn IP bắt buộc của đèn led âm nước phải đạt IP68 chống nước và bụi trọn vẹn, giúp nâng cấp tuổi thọ sử dụng của dòng sản phẩm.





1.4 chuẩn mức IP cho đèn led âm sàn

Đèn led âm sàn, âm đất thường đc lắp đặt ở ngoài trời tại đoạn gần mặt đất nên sẽ có được độ ẩm cao. Do vậy, đèn led âm đất cũng cần phải có chuẩn mức IP cao để chịu nước tốt. chuẩn mức IP67 được coi phù hợp với đèn âm đất.


1.5 tiêu chuẩn IP cho đèn led nhà xưởng

Tuy được lắp đặt trong môi trường thiên nhiên trong nhà, ít phải tiếp xúc với bụi bờ và gần như không xẩy ra ảnh hưởng của nước nhưng quý khách hàng vẫn cần chọn lựa những chiếc đèn led nhà xưởng sở hữu chuẩn mức IP tốt để bảo vệ dòng sản phẩm, tránh những tác động của yếu tố phía bên ngoài môi trường, thời tiết, bảo đảm cho chuyển động chế tạo diễn ra cực tốt.

 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: