Đặt banner 324 x 100

Xác định chỉ số IP sản phẩm đèn led pha


 
Khi chọn đèn led lắp đặt cho nhà xưởng nên chọn đèn sở hữu tiêu chuẩn IP chống bụi trung bình và không cần chống nước. chuẩn mức IP tương xứng cho đèn led nhà xưởng là chỉ số IP40, IP55 được đánh giá tương xứng.


sau thời điểm đo lường và thống kê, những đơn vị phân phối thường sử dụng chuẩn mức IP thích hợp cho đèn đường led dao động từ IP65 – IP66. trong đó, những loại đèn led pha  hiện giờ phần lớn đc sản xuất đạt tiêu chuẩn IP66.





1. Cách định vị chỉ số IP của đèn

nếu còn muốn mua đc thiết bị chiếu sáng thích hợp thì người tiêu dùng cần định vị được thông số kỹ thuật IP của đèn. Khi cần xác định thông số kỹ thuật IP của đèn led rất cần được thông qua các kiểm tra, điều tra hoặc thử nghiệm từ các cơ quan kiểm định chất lượng.


Bóng đèn led sở hữu chuẩn mức IP sẽ đều sở hữu giấy chứng nhận thống kê giám sát, giấy chứng nhận của bên kiểm định. người mua chỉ cần nhu yếu bên cung cấp đèn led bán các giấy chứng nhận liên quan.


Xem thêm : đèn đường led


với các thông tin bán của Cửa Hàng chúng tôi bạn đã biết được chỉ số IP là gì và cách định vị chỉ số IP chuẩn mức mà bạn có thể không gian cứ vào đó để chọn lựa cho chính mình dòng thiết bị chiếu sáng phù hợp.


1.2 chân thành và ý nghĩa của chỉ số IP

khi mua những thiết bị điện nói chung và đèn chiếu sáng nói riêng, bạn sẽ thấy đc chỉ số IP biểu hiện chi tiết cho mỗi dòng sản phẩm mà hãng sản xuất biểu hiện. trong đó, IP bao hàm 2 chữ số tương ứng với khả năng bảo vệ của dòng thiết bị trước tác động của nước và bụi.





- Xếp hạng IP bao hàm 2 số. Số đầu tiên đề cập đến việc bảo vệ chống lại những vật rắn (bụi) và số thứ hai đề cập đến bảo vệ chống lại chất lỏng (nước).


- Giá trị của chữ số thứ nhất dao động từ 0 đến 6 và giá trị của chữ số thứ hai nằm trong vòng từ 0 đến 9.


- chúng ta cũng có thể khám phá biểu đồ dưới đây để hiểu rõ hơn cách bảo vệ được cung cấp với mỗi số.


- tiêu chuẩn IP55

Chỉ số IP55 sở hữu chân thành và ý nghĩa dòng thiết bị đó có khả năng chống bụi trọn vẹn, chặn đứng khỏi sự thâm nhập của các loại bụi, vật thể rắn sở hữu kích thước không giống nhau. quan trọng, dòng thiết bị đạt tiêu chuẩn IP55 chịu được vòi phun áp lực ở những hướng không giống nhau để bảo vệ trước sự việc xâm nhập của nước. bạn có thể sử dụng các thiết bị có chỉ số chuẩn mức IP này ở mọi môi trường thiên nhiên không giống nhau.


kết cấu và ý nghĩa sâu sắc của một chỉ số IP

kết cấu và chân thành và ý nghĩa của chỉ số IP được thể hiện của thể như sau:


 
 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh10
:
:
:
: