Đặt banner 324 x 100

Các loại chỉ số IP đèn led pha độ bền cao


những mức tiêu chuẩn IP thường gặp


dưới đây là một trong những IP chuẩn mức mà bạn vẫn thường gặp:


- chuẩn mức IP21


Chỉ số IP21 đèn led pha  là bản lĩnh chống lại vật thể rắn ở mức 2, bảo vệ khỏi những vật sở hữu kích thước >12,5mm (ví dụ: ngón tay hoặc những vật thể tương tự). bản lĩnh ngăn nước ở mức 1, bảo vệ khỏi loại nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng; tương đương hạt mưa rơi kích thước 1mm/phút.


- chuẩn mức IP40

các thiết bị đạt chuẩn mức IP40 được nhìn nhận rất chất lượng khi có khả năng bảo vệ phía bên trong trước sự xâm nhập của các vật thể bé. chặn lại sự xâm nhập của các vật thể rắn như đường dây, bụi,.. có kích cỡ đường kính to hơn 1mm.





mặc dù thế, chuẩn mức IP40 lại không bảo vệ trước sự việc xâm nhập của nước. đa phần các loại đèn led nhà xưởng, đèn led âm trần đều đạt tiêu chuẩn chỉ số IP40.


- tiêu chuẩn IP43

IP43 là chuẩn mức chống bụi đạt tới mức 4; chống nước đạt tới 3. bình thường các loại đèn đạt chuẩn mức IP43 chỉ phù hợp dùng trong nhà hoặc ngoài hành lang sở hữu mái che. đó là chỉ số không thông dụng trong ứng dụng thực tiễn vào sản xuất đèn led.


Xem thêm : đèn đường led


- Chống nước IP54

chuẩn mức IP54 để chỉ những dòng thiết bị đc bảo vệ an toàn trước các vật thể, vật dụng hoặc bụi bặm mà không làm ảnh hưởng đến chuyển động. các thiết bị sở hữu tiêu chuẩn IP54 cực kỳ được người sử dụng yêu thích bởi rất chất lượng, độ bền tốt, chống nước, chống bụi tác dụng.


- chuẩn mức IP55

Chỉ số IP55 có ý nghĩa thiết bị đó có khả năng chống bụi hoàn toàn, chặn đứng khỏi sự thâm nhập của những loại bụi, vật thể rắn có kích thước khác nhau. quan trọng đặc biệt, dòng thiết bị đạt chuẩn mức IP55 chịu đc vòi phun áp lực ở các hướng khác nhau để bảo vệ trước sự việc xâm nhập của nước. chúng ta cũng có thể sử dụng những thiết bị có chỉ số chuẩn mức IP này ở mọi môi trường xung quanh khác nhau.





cấu tạo và ý nghĩa của một chỉ số IP

cấu trúc và chân thành và ý nghĩa của chỉ số IP được thể hiện của thể như sau:


cấu tạo của chỉ số IP

Như đã nói ở trên, chỉ số IP tiêu chuẩn là gì chính là viết tắt bởi 2 kí hiệu theo cấu trúc: hai chữ cái + hai chữ số. trong số ấy, chữ cái IP là kí hiệu của chỉ số chống nước – chống bụi IP.


+ Chữ số thứ nhất đc ký hiệu mức độ bảo vệ chống bụi xâm nhập vào đèn led


+ Chữ số thứ hai được ký hiệu để chỉ mức độ bảo vệ thiết bị khỏi sự xâm nhập của nước


Khi nhìn vào chỉ số IP của đèn led, người tiêu dùng sẽ nhận ra đc đèn được bảo vệ chống bụi và nước ở mức độ bao nhiêu.

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh10
:
:
:
: