Đặt banner 324 x 100

Cách tạo email tên miền miễn phí với 5 bước đơn giản


1. Email tên miền là gì?
Email tên miền là việc sử dụng địa chỉ email được tạo dựa trên tên miền của doanh nghiệp. Việc sở hữu một tên miền riêng cho email là rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Đầu tiên, nó mang lại tính chuyên nghiệp cao và tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Khi khách hàng hoặc đối tác nhìn thấy địa chỉ email theo tên miền riêng của bạn như email@tenmiendoanhnghiep.com thay vì email@gmail.com, họ sẽ có ấn tượng tốt hơn về sự chuyên nghiệp của bạn.

Ngoài ra, việc sở hữu email tên miền cũng giúp xây dựng và củng cố thương hiệu. Bằng cách sử dụng tên miền của doanh nghiệp trong email, bạn tạo ra một sự liên kết trực tiếp với thương hiệu của bạn. Điều này giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và xây dựng lòng tin và sự tin cậy từ phía khách hàng.

2. Zoho Mail - Dịch vụ lưu trữ email doanh nghiệp tên miền

Zoho Mail là một dịch vụ email doanh nghiệp được phát triển bởi Zoho Corporation, một tập đoàn phần mềm nổi tiếng với nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Được thiết kế đặc biệt cho doanh nghiệp và tổ chức, Zoho Mail cung cấp một nền tảng email mạnh mẽ với các tính năng hiện đại để giúp tối ưu hóa giao tiếp và tạo thương hiệu chuyên nghiệp.

3. Cách tạo email tên miền miễn phí với Zoho Mail

Bước 1: Thêm và xác minh tên miền hoặc mua tên miền mới với Zoho.
Bước 2: Thêm người dùng và tạo các tài khoản email theo tên miền riêng (hoặc) Nhập người dùng từ tập tin CSV hoặc từ Active Directory.
Bước 3: Tạo các tài khoản email theo tên miền cho nhóm, sử dụng danh sách phân phối để nhiều thành viên có thể nhận email từ các tài khoản dùng chung như info@tencongty.com hoặc contact@tencongty.com .

Bước 4: Cấu hình bản ghi MX của tên miền để hướng đến máy chủ của Zoho Mail, nhờ đó bạn có thể bắt đầu nhận email được gửi đến tài khoản theo tên miền của bạn trong Zoho.

Bước 5: Bắt đầu chuyển email cho nhiều người dùng cùng một lúc.

Đăng ký email tên miền miễn phí và tham khảo dịch vụ có phí tại đây

Thông tin liên hệ


: anhnt263
:
:
:
: