Đặt banner 324 x 100

Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín chất lượng ở Đà Nẵng


Giao tiếp hằng ngày là không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Và một hàm răng đẹp chính là chìa khóa giúp cho bạn tự tin giao tiếp hằng ngày. Chính vì vậy các trung tâm nha khoa chăm sóc, làm trắng đã mở ra để phục vụ cho bạn. Sau đây là top 10 trung tâm nha khoa ở Đà Nẵng



Nha Khoa Việt Anh   

Trung tâm Nha khoa Việt Anh sở hữu đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên khoa giỏi, có tâm trong nghề. Các lĩnh vực tại trung tâm như: Implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng, nha khoa tổng quát, răng trẻ em và phẫu thuật miệng. Trung tâm có rất nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn như: tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi đánh bóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

12 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

161 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 130 202 & 0988 946 695

Nha khoa Việt Khương   

Nha khoa Việt Khương là một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng - Miệng, ngang tầm thế giới. Với đội ngũ Bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn được cập nhập kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới.



Đến với nha khoa Việt Khương răng - miệng của bạn sẽ được chăm sóc trong môi trường vệ sinh an toàn tuyệt đối. Ở đây khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm của các bệnh truyền nhiễm. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái không phải lo nghĩ đến chuyện an toàn trong vệ sinh hay chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:



65 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

207 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6386 7575 & 023 6389 3545

Nha Khoa Việt Đức   

Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Đức và Châu Âu, hệ thống Nha khoa Việt Đức mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc nói chung và khách hàng khu vực Đà Nẵng nói riêng. Đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, hàng đầu trong khu vực, đến với phòng khám bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn cũng như sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ cùng cộng sự. Nha khoa thường xuyên nhập khẩu những trang thiết bị máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

92 Yên Bái, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

150 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 826 526

Xem thêm: bọc răng sứ nacera q3 giá bao nhiêu



Nha Khoa Đại Nam   

Nha Khoa Đại Nam ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

328 Ông Ích Khiêm, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6369 1239

369 Hoàng Diệu, P, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6353 8879

26 Hàm Nghi, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6382 2183

Điện thoại: 0964 444 999

Nha Khoa Việt Pháp   

Nha Khoa Việt Pháp là nơi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với nha khoa Việt Pháp bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát tại nơi đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi đến với Nha khoa Việt Pháp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 459 Lê Duẩn, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0961 954 666 & 023 6627 9666

Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng  

Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng được đầu tư với đội ngũ những người thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Trần Sỹ Tân cùng với cộng sự của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc của mình, bác sĩ Tân cùng đồng nghiệp luôn đặt vấn đề y đức lên hàng đầu. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng là một trong những nha khoa uy tín nhất tại Đà Nẵng, được mệnh danh là “Nha khoa dành cho những người khó khăn”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 511 077

Nha khoa Quang Hải  

Nha khoa Quang Hải được thành lập dưới sự chỉ đạo của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Hải; hiện là giám đốc Trung tâm Răng Hàm Mặt thành phố Đà Nẵng, kiêm giảng viên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược Huế từ năm 2012. Với kinh nghiệm và chuyên môn hơn 19 năm làm việc tại các bệnh viện chuyên nha khoa lớn trong nước, Nha khoa Quang Hải chắc chắn đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, an toàn và hiệu quả điều trị cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:



Địa chỉ: Tầng 2 - 111 Nguyễn Phong Sắc, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng



Điện thoại: 0912 494 190

Xem thêm: bọc răng sứ lava plus giá bao nhiêu


Nha khoa Thanh Sơn   

Nha khoa Thanh Sơn được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn - tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ đi đầu ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Thanh Sơn tự hào là nha khoa uy tín, chất lượng, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn hàng đầu về dịch vụ tẩy trắng răng thành phố Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:



Địa chỉ: 390 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng



Điện thoại: 023 6388 6181

Lotus Smile Dental   

Hệ thống Nha khoa Quốc tế Lotus Smile tự hào là địa chỉ uy tín bậc nhất trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và kiến tạo nụ cười rạng rỡ cho gia đình Việt. Lotus Smile Dental với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miêng và làm đẹp, cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn Quốc tế 5 sao và đội ngũ nha sĩ, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Hoàng Hoa Thám, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 140 379

Nha khoa Phan Dũng   

Đến với nha khoa Phan Dũng, bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp bởi giám đốc chuyên môn - bác sĩ Phan Dũng, nguyên trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt, BS chuyên khoa I, Phẫu thuật viện chính, Phẫu thuật Hàm Mặt tại Bệnh viện quận Hải Châu. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha Khoa, đặc biệt nhiều năm kinh nghiệm trong việc cấy ghép IMPLANT và phục hình Răng Sứ, cùng với đội ngũ y nha sĩ, phụ tá nhiệt tình, đầy kinh nghiệm và cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, vô trùng, công nghệ nha khoa cao cấp nhất hiện nay, nha khoa Phan Dũng hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất dành cho các khách hàng khi đến đây tẩy trắng răng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 026 3382 7729

Để có một bộ răng trắng sáng và đẹp giúp bạn tự tin trong giao tiếp. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tìm đến một trong số trung tâm trên để có cho mình bộ răng tuyệt vời nhất. Chúc bạn có thể chọn lựa cho mình một trung tâm ưng ý nhất.

nha khoa sunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu10
:
:
:
: