Đặt banner 324 x 100

Hòn Nưa Phú Yên điểm đến hấp dẫn vạn người mê


Đảo Hòn Nưa Phú Yên là một hòn đảo gần nằm cạnh vịnh Vũng Rô. Nơi đây có những rạn san hô sống tự nhiên và làn nước biển trong xanh. Du lịch đảo Hòn Nưa Phú Yên giống như bạn vào vai một nhân vật trong một ngày lênh đênh trên một hòn đảo hoang vắng và đầy rẫy những bí mật thú vị cho bạn khám phá. Cùng Quyzo khám phá Đảo Hòn Nưa một trong những địa điểm Phú Yên gây sốt nhất hiện nay.

Giới thiệu về Đảo Hòn Nưa Phú Yên

Đảo Hòn Nưa Phú Yên được ví như là một viên ngọc xanh giữa biển khơi, Đảo Hòn Nưa được bao quanh bởi dải nước màu ngọc lam và bãi cát trắng vàng tuyệt đẹp, là nơi tuyệt vời cho những người tìm kiếm sự yên tĩnh và trải nghiệm thiên nhiên trong lành. Hòn đảo này là một kho tàng những câu chuyện lịch sử và văn hóa, như thể một trang trong một cuốn truyện cổ tích đã được mở khóa.



Ngoài ra Đảo Hòn Nưa còn là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người đam mê thiên nhiên và những người muốn khám phá du lịch. Du khách đến đảo Hòn Nưa không những được trải nghiệm hương vị mặn mòi của biển mà còn được trải nghiệm những giá trị văn hóa đặc sắc, của người dân Xứ Nẫu nơi đây.

Đảo Hòn Nưa Phú Yên ở đâu?

Đảo Hòn Nưa Phú Yên có vị trí địa lý độc đáo dưới chân đèo Cả, nằm giữa tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa. Hòn đảo này hầu như vẫn còn nguyên trạng tự nhiên và không bị con người tàn phá.



Cách di chuyển đến Đảo Hòn Nưa Phú Yên

Hòn Nưa là một phần của địa phận Phú Yên nên trước hết bạn phải tìm đường đi an toàn để đến Phú Yên. Bạn có thể sử dụng máy bay, tàu hỏa, xe buýt hoặc xe máy tùy theo vị trí địa lý của bạn so với Phú Yên.

Khi đến Tuy Hòa, bạn có thể thuê xe máy hoặc đi ô tô để đi qua cầu Hùng Vương theo tuyến đường Phước Tân – Bãi Ngà dài khoảng 25 km và chạy dọc con đường tuyệt đẹp để tham quan Phú Yên. bãi biển. Đỗ xe máy gần cầu Đại Lãnh (dưới chân đèo Cả) và liên hệ với người dân để thuê thuyền ra đảo (mất khoảng 30 phút là đến nơi và phí khoảng 500.000đ/lượt nếu đi vào). số lớn).


Xem thêm: Địa điểm thuê xe máy Phú Yên
Bạn có thể lựa chọn di chuyển đến Hòn Nưa bằng ca nô hoặc thuyền địa phương.
  • Nếu chọn cano, giá vé là 150.000đ/người đi theo đoàn khi cano đầy.
  • Nếu đi thuyền địa phương, giá vé dao động từ 80.000 – 100.000 đồng một người.

Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời trên Đảo Hòn Nưa

Đảo Hòn Nưa Phú Yên được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, nước biển trong xanh, những rạn san hô đầy màu sắc và nhiều hang động, bãi đá tuyệt đẹp. Chắc chắn bạn sẽ thích thú với từng làn sóng xanh nhịp nhàng vỗ vào bờ biển trong trí tưởng tượng của nhiều người mơ về hình ảnh đáng yêu này.


Sự hoang sơ của Hòn Nưa được thể hiện qua việc trên đảo không có người dân sinh sống, chỉ có các trạm thông tin quân đội và hang yến. Mặt nước và hải đảo ở đây chưa bị ảnh hưởng bởi các dự án phát triển nên hoạt động du lịch chủ yếu ở đây là tắm biển, cắm trại, lặn biển khám phá san hô theo kiểu làng chài. Vì vậy, Hòn Nưa là nơi lý tưởng cho những người thích môi trường tự nhiên.

Tham quan Đảo Hòn Nưa Phú Yên vào thời gian lý tưởng nhất?

Thời tiết ở Phú Yên được chia thành hai mùa: mùa khô kéo dài từ tháng 2 đến tháng 8 và mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 1. Vì vậy, mùa khô là thời điểm tốt nhất để ghé thăm. Vào thời điểm này trong năm, nước trong xanh, sóng êm và mặt trời chiếu sáng rực rỡ, rất lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu trên đảo. Biển dồi dào tôm cá sau thời gian sinh sôi nảy nở vào mùa xuân, nắng dịu hơn, không quá gay gắt, gió êm dịu giúp bạn tận hưởng chuyến đi thêm phần thú vị.



Giá vé dịch vụ Đảo Hòn Nưa Phú Yên?



Du lịch Đảo Hòn Nưa Phú Yên cần chuẩn bị những gì?


 
  • Bạn nên mang theo đầy đủ đồ bơi, kính bảo hộ, nước uống và đồ ăn vì việc ra đảo khá bất tiện.
  • Vì hòn đảo này cực kỳ hoang sơ và vắng vẻ nên các bạn nhớ giữ gìn vệ sinh môi trường nhé.
  • Trước khi đi, hãy kiểm tra kỹ lưỡng dự báo thời tiết. Mùa khô là thời điểm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ vì mặt trời trong xanh, nước trong xanh và sóng yên tĩnh.

Nguồn: https://quyzo.com/hon-nua-phu-yen/