Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng trắng, phục hồi da DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream có gì hot


Dưỡng trắng là một là nhu cầu phổ biến trong việc chăm sóc da của các chị em, đặc biệt là các cô nàng châu Á. Tuy nhiên, mỗi loại da khác nhau sẽ phù hợp với những loại mỹ phẩm khác nhau. Việc tìm kiếm được những loại mỹ phẩm nói chung cũng như kem dưỡng trắng da nói riêng phù hợp với làn da của bản thân là một việc hết sức quan trọng đối với chị em chúng ta. Sự tương thích giữa kem dưỡng trắng và tính chất của da sẽ giúp các nàng có thể sở hữu được một làn da trắng sáng và khoẻ mạnh, đồng thời hạn chế những tác hại xấu đến làn da cũng như sức khỏe. Vì thế hãy cùng Secret Key tìm hiểu và ghi nhớ những điều sau đây để có thể lựa chọn được kem dưỡng trắng phù hợp với mình nhé.

 

Những Lưu Ý Trước Khi Dưỡng Trắng Cho Da

Như đã nói, làn da trắng hồng là một niềm ao ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Mọi người sẵn sàng đầu tư tiền bạc cũng như công sức của mình để có làn da mà mình mong ước. Vậy nên mọi người hãy ghi nhớ những lưu ý sau đây để có thể dưỡng trắng một cách hiệu quả nha.

 

Đầu tiên, các bạn nên nhớ chỉ nên dưỡng trắng khi da không còn gặp những vấn đề khác như mụn, dị ứng,... Vì khi da yếu các dưỡng chất trong các mỹ phẩm sẽ không được hấp thụ một cách hiệu quả được. Thậm chí những thành phần giàu dưỡng chất này có thể làm vấn đề của da trở nên nghiêm trọng hơn. Thế nên hãy giải quyết các vấn đề của da trước khi dưỡng trắng nha các nàng ơi.

 

Điều thứ hai, da càng sẫm màu thì dưới da càng có nhiều hắc sắc tố (melanin) bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời. Khi da trắng lên đồng nghĩa với việc các melanin đã không còn, “sức đề kháng” của da cũng sẽ yếu đi. Vì thế việc che chắn, bảo vệ làn da kỹ càng mỗi khi ra đường là một việc hết sức quan trọng và cần lưu ý nếu như bạn không muốn da mình bị tổn thương.

 

Điều cuối cùng, chính là thải độc cho cơ thể để đạt được hiệu quả dưỡng trắng tối ưu nhất. Mỗi ngày làn da của chúng ta tiếp xúc với rất nhiều khói bụi độc hại và những mỹ phẩm trang điểm lưu lại và tích tụ dần. Các sữa rửa mặt thông thường sẽ không thể làm sạch hoàn toàn những bụi bẩn đó và khi da không sạch, sẽ không hấp thụ được các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng trắng. Vì thế hãy ghi nhớ việc thanh lọc cho cơ thể để da được trở nên sạch sẽ hơn, khi đó các dưỡng chất sẽ dễ dàng hấp thụ và tác động sâu hơn vào da.

 

Giới thiệu DIFFER&DEEPER My White Shot Oint Cream

 

Kem dưỡng với 12 loại phức hợp vitamin bao gồm các thành phần làm trắng, cung cấp dinh dưỡng ,có sức mạnh tổng hợp chống oxy hóa cho một làn da có sức sống. Hạn chế tình trạng da nám, tàn nhang hiệu quả nhanh chóng và an toàn. 

 

Sử dụng phương pháp nuôi cấy sợi nấm Shiitake được cấp bằng sáng chế.

 

Sản phẩm đạt giấy chứng nhận bằng sáng chế và luận án tham khảo cho các nguyên liệu thô nên được sử dụng an toàn. Ngoài ra còn hoàn thành thử nghiệm không gây dị ứng trên da.

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Thương hiệu: DIFFER&DEEPER

 

Dung tích: 50g

 

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp

 

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng

 

Texture: Dạng kem đặc màu trắng

 

Đôi nét về thương hiệu DIFFER&DEEPER

DIFFER&DEEPER – Thương hiệu mang lại các sản phẩm đơn giản và hiệu quả, phù hợp với việc chăm sóc da tại nhà. Được đúc kết từ các kinh nghiệm thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia và các viện da liễu khác nhau với mục đích giải quyết các vấn đề làn da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.

 

Thành phần và công dụng sản phẩm

Tranexamic acid: ức chế hoạt động của prostaglandin, giúp ngăn chặn quá trình hình thành melanin. Melanin là chất gây ra sự tối màu da và các vết nám, do đó, tranexamic acid giúp làm trắng da và làm giảm tình trạng sạm, đồng thời giúp làm đều màu da.

Chiết xuất bogolji giàu bakuchiol: chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da. Bakuchiol cũng giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ và rãnh nhăn sâu, giúp da trở nên mịn màng và trẻ trung.

 

Chiết xuất cây xô thơm: cung cấp dinh dưỡng phong phú, có khả năng chống oxy hóa. Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác động của gốc tự do và ngăn ngừa tổn hại da do tia UV và ô nhiễm môi trường.

 

Tóm lại, bảng thành phần chứa các chất chống oxy hóa và làm giảm hình thành melanin, giúp làm trắng da, giảm sạm nám, đồng thời làm mềm da, giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tổn hại của môi trường.

 

Công dụng sản phẩm

Kích thích sản xuất collagen và elastin giúp mờ nhăn nông sâu, tăng độ đàn hồi và mang lại làn da săn chắc, khỏe mạnh.

 

Giúp hạn chế các vấn đề da như sạm, nám, tàn nhang và da không đều màu.

 

Hỗ trợ phục hồi và bảo vệ lớp lipid bên ngoài bề mặt da, giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên và bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài.

 

Chứa các chất chống oxy hóa và kháng vi khuẩn giúp đối phó với gốc tự do và ngăn ngừa tổn thương da.

 

Có tác dụng trẻ hoá da và làm căng bóng da, giúp da trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn.

 

 

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

 

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

 

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

 

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

 

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyWhiteShotOintCream #myphamhanquoc #kemduong #duongda #shopeesale #sale