Đặt banner 324 x 100

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chọn Bút Quà Tặng Hội Nghị Khách Hàng


Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có nhiều dịp và nhiều đối tượng để tặng quà. Quà tặng là thứ để gắn kết tình cảm của con người và thể hiện những thông điệp ý nghĩa. Trong hàng triệu tặng phẩm, bút quà tặng là một trong những lựa chọn phù hợp với rất nhiều đối tượng. Từ các lãnh đạo, công chức, nhà quản lý, đến nhân viên văn phòng, từ giáo viên, giảng viên đến học sinh, sinh viên…. 

  Một chiếc bút cao cấp đẹp sẽ khiến người nhận thích thú và luôn sử dụng nó bên mình. Để giúp bạn chọn được chiếc bút làm quà tặng thật đẹp, sang trọng, Ozeo.vn xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn bút làm quà tặng trong bài viết dưới đây.

You are currently viewing Các Mẫu Bút Bi Quà Tặng Hội Nghị, Hội Thảo In Logo Theo Yêu Cầu

Bút quà tặng là gì?

Bút là một phương tiện phổ biến và đầy sức mạnh được thừa kế từ các nền văn minh nhân loại,  biểu trưng cho tư tưởng và thông tin liên lạc của cảm xúc. 

Thời xưa người Nguyên thuỷ đã dùng những hòn đá nhọn đầu để khắc những hình vẽ lên tường hoặc trong hang động, hoặc nhúng những đầu ngón tay vào nhựa cây, hay thậm chí vào máu của động vật rồi vẽ lên những bức tường…Cây bút đã có những đóng góp quan trọng trong việc con người lưu trữ lại tri thức, là một vật dụng vô cùng hữu ích trong đời sống hàng ngày mà không ai có thể phủ nhận được vai trò của nó.

bút kí kim loại

Ngày nay, cây bút đã vượt quá chức năng bằng văn bản của chính nó, một cây bút với tính toàn vẹn về chất lượng và thiết kế hoàn hảo dần trở thành một biểu tượng của giới quý tộc. Vì vậy cây bút trở thành món quà ý nghĩa  được nhiều người lựa chọn.

Trước đây, khi khoác lên mình những bộ đồ hiệu, đồng hồ thời trang rolex, hay nhẫn kim cương để thể hiện đẳng cấp. Thì xu thế hiện nay của những người thành đạt là Bút ký cao cấp. Trong những buổi lễ lớn như ký hợp đồng, ký kết quan hệ ngoại giao không thể thiếu những cây Bút ký tên. Không tự nhiên mà Bút ký tên cao cấp là trở thành xu thế quà tặng thời trang như bây giờ.

5 lý do khiến tặng bút là lựa chọn của nhiều người khi đi chọn mua quà.

1. Bút quà tặng phù hợp nhiều đối tượng tặng quà

 Đây là món quà phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau, chẳng hạn: học sinh, sinh viên, giáo viên, công chức, nhân viên văn phòng, đến những doanh nhân thành đạt, người giữ chức vụ cao…

Rất dễ dàng cho bạn lựa chọn những cây bút làm quà tặng vì bút có rất nhiều phân khúc cũng như kiểu dáng khác nhau: bình dân hay quà tặng cao cấp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

but bi qua tang Bk09

2. Bút làm quà tặng đều có thiết kế riêng

 Sử dụng chiếc bút làm quà tặng không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người nhận, mà còn chứng tỏ một điều rằng bạn là người tinh tế. Bởi hầu hết, ngày nay các loại bút làm quà tặng dù ở phân khúc nào cũng đều được thiết kế công phu, mang dấu ấn riêng, hơn nữa với dòng bút quà tặng cho phân khúc cao cấp sẽ được ưu ái sản xuất bởi những chất liệu quý và tốt nhất, đạt đến sự hoàn thiện cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng với những thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

 

3. Có thể thể hiện dấu ấn cá nhân trên Bút quà tặng

Bút cao cấp là sản phẩm theo tay doanh nhân đến các buổi hội họp, ký kết các văn bản quan trọng. Ngày nay ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế phá cách, mang giá trị thẩm mỹ cao, vừa có màu sắc trang nhã, vừa tạo nên sự sang trọng góp phần tôn lên đẳng cấp, địa vị của các doanh nhân. Nắm bắt được nhu cầu này thì rất nhiều mẫu bút quà tặng đều có thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Điểm nhấn nữa là bạn  có thể in logo lên hộp hoặc khắc laser trên thân bút, nắp bút để thể hiện dấu ấn cá nhân riêng.

4. Bút quà tặng phục vụ nhiều mục đích tặng quà

Bút là vật dụng vô cũng thiết thực và hầu hết tất cả mọi người đều có nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy mà bút cũng được các doanh nghiệp ưu tiền lựa chọn là quà tặng cho các chiến dịch Marketing riêng…Còn đối vời những dòng bút quà tặng cao cấp so vói những quà tặng cao cấp khác phải lựa đúng dịp tặng phù hợp, đúng nhu cầu hay sở thích của người nhận thì bút quà tặng bạn có thể tặng bất cứ dịp nào: sinh nhật, thăng chức, dịp 8/3, 20/10….

but tang thay co 20.11 TL075

5. Bút quà tặng có giá trị sử dụng lâu bền

Bút quà tặng không nhanh tàn như hoa, không dễ hư và kén người dùng như đồ ăn,… Bút mang một giá tri lâu bền, luôn bên cạnh người tặng từng ngày, từng tháng, từng năm nếu như được giữ gìn và bảo quản cẩn thận.

Kinh nghiệm chọn bút làm quà tặng

Ngày nay, chiếc bút không chỉ đơn thuần thực hiện chức năng ghi chép. Trong nhiều trường hợp, chiếc bút thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Chiếc bút trở thành vật trang sức trên túi áo nam, vật trang trí trên bàn làm việc nữ. Chiếc bút có thể được sử dụng để ký những hợp đồng “bom tấn”… Vì vậy khi chọn mua bút làm quà tặng bạn cần chú ý đến kiểu thiết kế bút, loại mực và chất liệu bút.
but ki thien long TL01-7v

Kiểu thiết kế bút làm quà tặng

Bút bấm

Đây là loại bút quá quen thuộc trong cuộc sống, dùng nhiều nhất cho các học sinh, sinh viên và hầu như mọi đối tượng khác vì sự đơn giản của nó. Bút khi bấm xuống để đưa ngòi bút ra khỏi vỏ khi viết, khi không dùng thì bấm 1 lần nữa để giấu ngòi.

  • Ưu điểm: tiện lợi, dễ sử dụng. Ít bị lem mực khi bỏ vào các môi trường chật hẹp như túi quần áo hay túi xách.Dễ bảo vệ ngòi bút khỏi các va chạm nếu không may cây bút bị rơi.
  • Nhược điểm:  Không đa dạng về mẫu mã. Bút quà tặng phải cao cấp và sang trọng vì thế loại bút bi dạng bấm phổ biến không được phù hợp cho lắm.

 

Bút nắp đậy

Bút dạng nắp đậy thường dùng nhất là cho những cây bút dùng mực lỏng. Loại bút này khắc phục được nhược điểm khi bạn để đầu bút tiếp xúc với không khí quá lâu sẽ khiến mực bị khô và tắc lại. Do đó những cây bút dùng mực lỏng cần có sự bảo vệ tốt hơn bằng cách dùng nắp đậy. Khi sử dụng chỉ cần tháo nắp ra. Dùng phải đóng nắp lại để bảo quản. 

  • Ưu điểm của dòng bút bi này đó là mực lỏng nên ra đều và đẹp, thiết kế cũng sang trọng hơn hẳn so với loại bút bi bấm.
  • Nhược điểm: mỗi khi muốn sử dụng bạn cần thao tác “mở nắp” và gắn nắp vào thân trên của bút, khá rắc rối. Đôi khi việc tìm chiếc nắp  bút bị rơi cũng khiến bạn bực mình vì mất thời gian.

Bút vặn

Cấu tạo của kiểu bút vặn gồm 2 phần, liên kết với nhau bằng một khớp nối, để kích hoạt ngòi bút bạn chỉ cần xoáy vặn theo chiều kim đồng hồ ra ngòi để viết. Vặn ngược lại dấu ngòi. Vặn tiếp tháo ra thay ống (ruột) mực.

  • Nhược điểm: Đôi khi cảm giác vặn không mượt mà, ngòi bút vặn không ra hết gây cảm giác khó chịu.
  • Ưu điểm: Là sự kết hợp giữa bút bấm và bút nắp đậy, có thiết kế độc đáo nên trông rất sang chảnh.

 

Chất liệu mực của bút làm quà tặng

Bút ký sử dụng mực nhớt

Mực nhớt chính là chìa khóa để cây bút bi được hoàn thiện vào như ngày nay. Trước đó những phát triển bút bi đã từng đi vào bế tắc vì những nhà thiết kế đã không thể giải quyết vấn đề giữa việc tràn mực và việc lăn bi. Nếu có định viên bi quá chặt vào socket viên bi sẽ ko lăn được. Ngược lại, nếu cố định quá lỏng, mực sẽ tràn ra ngoài. Vì thế việc phát triển ra loại mực nhớt có ý nghĩa rất lớn.

  • Ưu điểm: Viết trơn mượt do loại mực nhớt ra rất đều và trơn.Không yêu cầu cao về chất lượng giấy. Mực khô nhanh so với các loại mực khác. Ngòi bút sử dụng được trong thời gian dài, lâu hết mực
  • Nhược điểm:Đôi khi mực có thể rơi ra tay, thân bút và loại mực này rất khó tẩy. Không phải là sự lựa chọn tốt nhất khi viết trong thời gian dài. Đôi khi bút bị tắc mực do bi lăn không đều, hoặc bị xước.

Bút dạ bi

Bút dạ bi thường sử dụng loại mực lỏng.  Do mực của loại bút ký này ra nhanh hơn và thấm sâu xuống nền giấy nên chữ viết của loại bút này sẽ đều và mịn hơn loại bút mực nhớt.

  • Ưu điểm: Mực khô ngay lập tức khi ngấm xuống giấy nên đây là loại bút ký thích hợp cho những người thuận tay trái và những người cần tốc ký. Người dùng Lâu mỏi tay do mực chảy ra rất dễ dàng. 
  • Nhược điểm: Dễ bị nhòe sang trang sau. Dễ lem mực khi xóc nảy hoặc quên không đóng nắp bút.

 

Bút máy

Bút máy hay viết máy (phương ngữ miền Nam) là loại bút có một bầu chứa mực viết lỏng. Mực được dẫn tới ngòi bút qua một hệ thống dẫn bằng mao dẫn và trọng lực. Mực có thể chứa trong một hộp nhỏ bằng nhựa lắp trong bầu bút hoặc trong ruột cao su. Loại dùng ruột cao su cổ hơn, khi lấy mực phải cắm bút vào lọ mực và dùng tay bóp ruột cao su để hút mực từ lọ. Loại dùng hộp mực chỉ cần thay hộp mực khác.

  • Ưu điểm:Nhiều lựa chọn hơn về cỡ ngòi bút. Có rất nhiều màu mực khác nhau. Nét chữ đẹp và lựa chọn được những kiểu nét chữ khác nhau đối với các loại ngòi khác nhau. Thân thiện với môi trường do có thể bơm mực lại được
  • Nhược điểm: Khó sử dụng cho người mới

Chất liệu thân bút làm quà tặng

Bút dát vàng, mạ vàng

Bút ký cao cấp đúc vàng lá 24K được đánh giá là bút ký làm quà tặng đẹp, sang trọng cho người sử dụng. Bút được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng mới lạ khác hẳn với các loại bút thông thường khác.

 

Bút dát vàng được chế tác từ kim loại cao cấp có độ sáng bóng đẹp mắt. Phần trên thân bút được mạ vàng/ đúc vàng 24K tinh xảo. 

Bút dát vàng sẽ là món quà thích hợp dành tặng doanh nhân, người lãnh đạo, giới văn phòng… Thông qua chiếc bút sẽ thể hiện tấm lòng quan tâm, tình cảm của người tặng đến người nhận. Đặc biệt là vào dịp sinh nhật, thăng chức hay nhận công việc mới. Chiếc bút cũng gửi gắm lời chúc may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

Bút gỗ

Một thời gian trở lại đây sản phẩm bút gỗ khắc tên  được khá nhiều người quan tâm. Đặc điểm của sản phẩm này đó là chất liệu làm bút và hộp bút hoàn toàn từ các loại gỗ thiên nhiên.
but-bi-bang-tre-gia-re-bt0303 (9)

Vỏ các sản phẩm bút gỗ thường làm bằng các loại gỗ như: Gỗ thông, gỗ maple, gỗ lòng mứt, gỗ sồi, gỗ tạp, … Đa phần các sản phẩm bút gỗ đều làm từ các loại gỗ mềm dễ chế tác, nói chung với những sản phẩm bút viết gỗ dùng các loại gỗ như vậy là đạt yêu cầu. Nên nếu nói về chất lượng sản phẩm thì cũng tương đương với những loại bút viết thông thường và thời gian sử dụng có thể lên đến 5 năm tùy theo người dùng.

Nếu nói đến bút gỗ, viết gỗ cao cấp thì ở đây chỉ có một điều duy nhất chúng ta cần tìm hiểu đó là: Bút gỗ làm từ loại gỗ gì?, Nếu làm từ các loại gỗ quý như: Gỗ Sưa, Gỗ Bạch Tùng, Gỗ Hương, Đinh, Lim, Sến, Táu, … Thì đương nhiên chắc chắn là các sản phẩm bút gỗ cao cấp, bởi lẽ bản thân chất lượng của loại gỗ nói lên tất cả.

Bút nhựa

Nếu bạn đang lựa chọn bút bi quảng cáo phù hợp cho phân khúc khách hàng là học sinh, sinh viên, dân văn phòng thì có thể lựa chọn bút nhựa quảng cáo.

 but-bi-nhua-gia-re-bp521 moi (1)

Với chi phí rất hợp lý, hình ảnh của thương hiệu sẽ được quảng bá khắp các nẻo đường của khách hàng. Và hãy tạo thói quen văn hóa doanh nghiệp cho chính các nhân viên của bạn nữa, hãy để tất cả cùng sử dụng một mẫu bút bi giống nhau, điều này sẽ khiến mọi người cảm tự hào vì là thành viên của doanh nghiệp. Tùy theo yêu cầu về mẫu mã, logo và thông tin của  doanh nghiệp sẽ được in khắc tinh xảo với màu sắc rõ nét và độ bền rất cao.

Bút kim loại

Bút kim loại được giới trí thức, những người yêu bút ưu tiên chọn làm quà tặng cho bản thân, bạn bè, đối tác. Đó là những món quà tặng có ý nghĩa văn hóa cao.

Bút kim loại cũng chỉ là một sản phẩm bút bi thông thường nhưng được thiết kế với phần thân bằng kim loại giúp cho sản phẩm bền bỉ hơn. Bút kim loại cũng là sản phẩm quà tặng quảng bá hot trong vài năm trở lại đây. 

Bút kim loại thường được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, nhờ đặc tính của kim loại có thể in, sơn, mạ rất đẹp. Chỉ một loại bút mà chúng ta có rất nhiều màu khác nhau giúp khách hàng đa dạng hóa tìm kiếm, và phần trăm tìm được sản phẩm phù hợp là rất lớn.
 

Việc chọn bút bi quà tặng hội nghị, hội thảo sao cho phù hợp trong mức chi phí của doanh nghiệp. Trên đây là một số mẫu bút bi quà tặng hội nghị, hội thảo từ giá rẻ đến cao cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua  số Hotlline 037.288.4312 để được tư vấn bút bi quà tặng hội nghị khách hàng phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ


: Tram94
: Trâm Trâm
: 0372884312
: 11 Đông Hưng Thuận 2, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM