Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led ít sinh nhiệt, độ bền cao


Đèn đường LED là giải pháp chiếu sáng hoàn chỉnh cho Xu thế tiết kiệm điện của tương lai, bởi tính ưu việt và giá trị sử dụng mà nó đem đến. Đèn đường LED được phần mềm vào chiếu sáng đường phố, ngõ xóm như tên gọi của nó… Loại đèn đường led  này giúp cho đơn vị thống trị giảm tối đa Chi phí cai quản vì không tốn điện, độ bền cao, sử dụng tin cậy hơn rất đôi lúc so sánh có các loại đèn đèn sợi đốt, Metal, sodium …





1 – Tuổi thọ đèn đường LED Philips

Đèn đường LED Philips sở hữu tuổi thọ cao 50.000 giờ thắp sáng. Chip LED sử dụng của bộ đèn được chế tạo tại Japan (Citizen), Hàn Quốc (Samsung) đạt tiêu chuẩn quốc tế.Cao gấp 10 lần so có những loại đèn truyền thống lịch sử trước đây sử dụng.


2 – Tiết kiệm năng lực

Đèn đường LED Philips tiêu thụ điện năng không nhiều, chỉ việc 100w của LED sẽ tương đồng với 250w của đèn Metal, sodium, đa phần điện năng tiêu thụ của LED đc sử dụng cao nhất để phát ra ánh sáng chứ không sản sinh ra nhiệt năng giống như các loại đèn khác. Bên cạnh đó,đèn đường LED của Philips sở hữu chế độ Dimming 5 cấp độ ánh sáng, tăng giảm theo giờ nên lại càng tiết kiệm điện hơn.


Xem thêm : đèn led pha


3 – Ít phát sinh nhiệt năng

Một trong những ưu việt lớn của đèn LED là ít sản sinh ra nhiệt năng trong tiến trình phát ra ánh sáng, những loại đèn truyền thống lịch sử trước đây đa số điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng gây ra hiện tượng lãng phí, ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn cũng như môi trường thiên nhiên.Do ít phát sinh nhiệt năng nên đèn đường LED không hấp dẫn côn trùng tựa như các loại đèn đường khác.





Theo nghiên cứu của các Chuyên Viên, đèn đường LED sáng hơn khi ở thời tiết lạnh, còn đèn truyền thống cuội nguồn độ sáng giảm hơn khi trong môi trường thiên nhiên lạnh.


4 – Giảm giá thành quản lý và vận hành

Đèn đường LED sở hữu tuổi thọ không hề nhỏ, vận động ổn định không phát sinh lỗi vặt, do vậy các đơn vị khai thác làm chủ cũng không phải bỏ nhiều sức lực lao động để sửa chữa thay thế bảo dưỡng đèn. Đèn đường LEd không sử dụng bóng rời nên thay thế cũng tương đối nhanh và đơn giản hơn đèn truyền thống.


5 – An toàn khi dùng

Đèn đường LED với thiết kế phần nhiều là hợp kim nhôm, nguyên vật liệu dẫn sáng bằng thủy tinh hoặc nhựa chống cháy hạn chế phát sinh tia lửa điện nên không thể phát sinh cháy nổ khi quản lý. cấu tạo nguyên khối, không thể rơi rụng như các loại đèn khác.


quan trọng hơn đèn đường LED Philips sở hữu chuẩn mức chống sét lên đến 10KV an toàn tuyệt đối khi gặp giông bão, giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh10
:
:
:
: