Đặt banner 324 x 100

5 mẹo làm đẹp mà mọi phụ nữ nên biết


Đứng cao, cảm thấy tự tin, tin tưởng vào bản thân - đây là tất cả những cách quan trọng để cảm thấy tốt nhất. Nhưng như bất kỳ người phụ nữ nào đã từng đứng trước gương đều có thể nói với bạn, bí quyết làm đẹp cũng quan trọng!

Để có vẻ ngoài đẹp nhất cũng không cần phải quá phức tạp hay tốn kém. Các chuyên gia cho rằng hầu hết chúng ta thực sự chỉ cần chú ý đến một vài bí quyết làm đẹp cơ bản - những điều cần thiết có thể giúp bạn trông đẹp hơn mà không tốn nhiều thời gian hay tiền bạc.

Mẹo làm đẹp 1: Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của kem dưỡng ẩm

Cho dù làn da của bạn khô, bình thường hay thậm chí là tiết dầu, nếu bạn chỉ có thể mua một sản phẩm chăm sóc da, các chuyên gia cho biết, thì tốt hơn hết nên chi tiêu khoản tiền đó vào việc mua sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt.

Nếu bạn ở độ tuổi 20 hoặc 30, các bác sĩ cho biết, kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp cho bạn một số sự bảo vệ bạn cần để giữ cho làn da khỏi lão hóa sớm.

Nếu da bình thường đến khô, hãy tìm kem dưỡng ẩm có chứa axit alpha  hydroxy. Chúng có thể giúp da tự sản xuất nhiều độ ẩm hơn, Crutchfield, phó giáo sư lâm sàng về da liễu tại Đại học Y khoa Minnesota cho biết. Nếu da rất khô, ông ấy cũng gợi ý những sản phẩm sử dụng công nghệ gọi là nhũ tương mụn nước. Nếu da nhờn, hãy tìm loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ.Why Is Face Moisturizer So Important at Night? - Lancôme

Mẹo làm đẹp 2: Kem chống nắng là sản phẩm chống lão hóa tốt nhất của bạn.

Theo các chuyên gia, khi kem chống nắng ngăn chặn các tia gây hại của mặt trời, nó cũng ngăn chặn tác dụng lão hóa của chúng.

Nếu không có sự bảo vệ của kem chống nắng, chỉ cần một vài phút tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hàng ngày trong nhiều năm bạn không chỉ nhìn thấy nhiều nếp nhăn và nếp nhăn hơn, mà còn nhiều tàn nhang, đốm đồi mồi và tĩnh mạch mạng nhện hơn. Da có thể trông thô ráp và sần sùi hoặc lỏng lẻo và chùng xuống - tất cả là do tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi những tia gây hại này, do đó ngay cả khi bạn dành thời gian ở ngoài trời, khuôn mặt của bạn ít có khả năng bị tổn hại đến.

10 Best Anti-Aging Serums of 2023 - Top Serums for Fine Lines

Mẹo làm đẹp 3: Chọn sữa rửa mặt của bạn một cách khôn ngoan

Các bác sĩ da liễu nói rằng một trong những mẹo làm đẹp tốt nhất là sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Rửa mặt quá thường xuyên - hơn hai lần một ngày - và bạn có thể làm hỏng hàng rào lipid tự nhiên, lớp phủ bảo vệ bôi trơn giữ cho làn da trông và cảm thấy khỏe mạnh.

"Một khi sự bảo vệ đó bị mất và tính toàn vẹn của hàng rào bảo vệ da bị phá vỡ, da trở nên khô – s dẫn đến tình trạng nứt nẻ, bong tróc, ngứa, bỏng, châm chích,...", Crutchfield nói. Nó cũng có nghĩa là bạn có thể trông già hơn tuổi của bạn.

Giải pháp: Rửa da không quá hai lần một ngày và chọn sữa rửa mặt của bạn một cách khôn ngoan.

 

Cleansers | Mistakes To Avoid When Cleansing Your Face


Mẹo làm đẹp 4: Sử dụng các công cụ phù hợp cho công việc phù hợp

Bạn có thể dùng tiền để mua loại phấn mắt tốt nhất, kem nền xịn nhất thế giới, một hộp phấn tạo khối như những gì có trong túi mỹ phẩm của một siêu mẫu. Nhưng nếu bạn không có các công cụ phù hợp để áp dụng chúng, lợi ích của chúng sẽ bị mất.

Điều gì tạo nên các công cụ "đúng"? Cọ phải mềm mại và tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da, nhưng cũng có chất xúc tác để sản phẩm có thể được di chuyển lên bề mặt da của bạn. Các chuyên gia cho biết, nếu bạn nhúng cọ vào phấn mắt hoặc phấn má hồng thì màu sẽ trôi đi trước khi thoa lên mặt thì đó là một loại cọ không chất lượng.

Mẹo làm đẹp 5: Cập nhật kiểu tóc và phong cách trang điểm 2 năm một lần

Các chuyên gia nói rằng nếu bạn thậm chí không thể nhớ lần cuối cùng bạn thay đổi kiểu tóc và phong cách trang điểm là khi nào, thì đã quá muộn.

"Lý tưởng nhất là nên được cập nhật ít nhất hai năm một lần - và sớm hơn nếu phong cách thay đổi đáng kể", chuyên gia tóc và nhân vật QVC Nick Chavez của Beverly Hills nói.

Bằng cách đó sẽ giữ cho vẻ ngoài của bạn hiện tại luôn trông trẻ hơn và hiện đại hơn. "Không có gì tồi tệ hơn khi hẹn hò với một người phụ nữ có kiểu tóc và phong cách trang điểm lỗi thời," Chavez nói.

 

NEW* GLASS SKIN SKINCARE ROUTINE & Glass Skin Makeup - YouTube

Thông tin liên hệ


: lamvt2503
:
:
:
: