Đặt banner 324 x 100

Top 10 Địa chỉ chữa cười hở lợi uy tín nhất Hải Phòng


Cười hở lợi từ lâu luôn là nỗi ám ảnh của con người đặc biệt là những chị em phụ nữ. Hở lợi khiến mọi người không tự tin nở một nụ cười rạng rỡ và lúc nào cũng lo sợ hình ảnh của mình sẽ kém duyên so với những người có nụ cười đẹp. Chính vì thế, nhờ sự phát triển của y học ngày nay, công nghệ chữa cười hở lợi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho những người cần. Dưới đây, Review nha khoa sẽ điểm lại những địa chỉ chữa cười hở lợi uy tín nhất Hải Phòng.

Nha khoa Nụ Cười 

Chữa cười hở lợi tại nha khoa Nụ Cười đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao hàng đầu Hải Phòng, đồng thời kết hợp máy móc trang thiết bị hiện đại, nha khoa Nụ Cười chắc chắn sẽ là giải pháp tốt nhất cho những bạn cười hở lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia Hải Phòng

Điện thoại: 022 5657 6999

Nha khoa Gia Bảo 

Điều trị cười hở lợi để bạn có một nụ cười tự tin, rạng rỡ là một điều trị rất phổ biến trong chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ. Đối với chỉ số về thẩm mỹ răng miệng thì khoảng cách lý tưởng giữa đầu nướu lợi (phần chạm với răng) tới vành môi trên của bạn là khoảng 3mm. Nếu bạn có khoảng cách này dài hơn 3mm thì sẽ xảy ra tình trạng cười hở lợi (hay còn được gọi là cười hở nướu), đây là hiện tượng khá phổ biến trong đa số người dân và việc điều trị cười hở lợi cũng không phải là quá phức tạp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

273 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng

278 Trần Nguyên Hãn, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0902 330 088 & 0977 620 555

Nha khoa NanoDental - Hải Phòng 

Theo quan niệm của người Á Đông, người bị cười hở lợi không tốt theo cả tính cách, số phận, cuộc sống, hôn nhân và cả sự nghiệp. Quan niệm dựa trên nhân tướng học này thể hiện cụ thể ở cả đàn ông và phụ nữ. Người cười hở lợi thường được đánh giá không tốt khiến nhiều người hoang mang không biết phải làm sao. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì hiện nay tình trạng cười hở lợi có thể khắc phục hiệu quả với nhiều phương pháp khác nhau tại Nha khoa NanoDental.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 233M Trần Nguyên Hãn, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5652 9999 & 0865 451 299

Xem thêm: nha khoa việt smile

Nha Khoa Paris Hải Phòng 

Trong nhiều năm qua, nha khoa Paris đã khắc phục cười hở lợi thành công cho hàng chục ngàn khách hàng. Với tỷ lệ khách hàng hài lòng tới 100%, bạn sẽ không phải thất vọng khi điều trị cười hở lợi tại nha khoa Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động, nha khoa Paris Hải Phòng luôn cảm thấy tự hào về những gì đã làm được cho đến bây giờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 024 7303 3222

Hotline: 1900 6900

Nha khoa Hoàn Mỹ 

Nha khoa Hoàn Mỹ được thành lập từ năm 1998, tính đến thời điểm hiện tại Hoàn Mỹ đã xây dựng phát triển và đưa vào hoạt động 04 phòng khám nha khoa thực sự hiệu quả và đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh răng hàm mặt có uy tín và chất lượng cao tại thành phố Hải Phòng.

Với phương châm khách hàng của nha khoa Hoàn Mỹ chính là những người đồng hành luôn đem đến sự phát triển bền vững và thành công cho chính Hoàn Mỹ. Vì vậy được đón tiếp, tư vấn và khám chữa bệnh cho khách hàng là nghĩa vụ cao quý nhất của mỗi y bác sỹ của phòng khám, nhằm phục vụ tốt nhất, chất lượng và hiệu quả cho bệnh nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 214 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5361 0108

Số 213 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5382 8900

Điện thoại: 0919 067 055

Nha Khoa Hina 

Khi bạn có nụ cười hở lợi, câu hỏi bạn muốn đặt ra đầu tiên đó là xử lý như thế nào? Cần bao nhiêu tiền? Có nguy hiểm gì không? Thực ra để lên được một kế hoạch điều trị cười hở lợi hiệu quả nha sĩ sẽ phải thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa cười hở lợi Hải Phòng, Hina mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt, chi phí hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Quảng Thanh, Thủy Nguyên, Hải Phòng

151 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Điện thoại: 0901 802 689

Nha khoa Dr.Green 

Được thành lập dựa trên tâm niệm: ''Nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi'', nha khoa Dr.Green luôn tạo được ấn tượng tốt đối với các khách hàng tại Hải Phòng cũng như các khu vực lân cận bởi các dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

18- 20 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

HDS11 Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0936 996 609

Xem thêm: nha khoa phú hòa
Thẩm mỹ bác sĩ Thành Thủy 

Một trong những khiếm khuyết khi cười mà chẳng ai mong muốn đó chính là cười hở lợi. Để loại bỏ được khuyết điểm này khách hàng nên tìm đến địa chỉ làm đẹp uy tín. Tìm đến với đơn vị thẩm mỹ viện bác sĩ Thành Thủy. Dịch vụ sửa cười hở lợi tại Hải Phòng do Thành Thủycung cấp sẽ giúp khách hàng có được nụ cười tự tin tươi xinh loại bỏ mặc cảm về cười hở lợi một cách hiệu quả an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: OH 01-12 Hoàng Huy RiverSide Cầu Quay, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0987 160 450 & 022 5350 9339

Nha khoa Sài Gòn Hải Phòng 

Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Hẳn bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Hẳn bạn mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống tại Hải Phòng thì nha khoa Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 369 242

Nha khoa Phố Cổ 

Là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín hiện nay, vớI tỉ lệ khách hàng truyền miệng ấn tượng, và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Đội ngũ bác sĩ kha khoa Phố Cổ luôn kỳ công lựa chọn và tư vấn những khuôn răng phù hợp nhất vớI vóc dáng, kiểu tóc, nước da của khách hàng, bởi cái đẹp đâu chỉ là sự ghép nối những thứ hoàn hảo riêng rẽ mà phải là sự hài hòa đến từng chi tiết trong một tổng thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

284 Hùng Vương (đường Cầu Quay cũ), Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

55A Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0815 067 989 & 0937 495 111

Trên đây là những địa chỉ chữa cười hở lợi uy tín tại Hải Phòng mà Review nha khoa đã chọn lọc ra để giới thiệu cho các bạn. Phẫu thuật chữa cười hở lợi là một việc quan trọng, chính vì thế các bạn nên xem xét kỹ lưỡng để chọn cho mình địa chỉ uy tín và đảm bảo nhất. Chúc các bạn có trải nghiệm thành công!

nha khoa sunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu10
:
:
:
: