Đặt banner 324 x 100

Cách dùng Toner DR. PEPTI Centella đúng



Toner được biết như bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Thế nhưng không phải ai cũng biết sử dụng toner đúng cách. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách dùng toner để làn da mềm mịn và sạch thoáng nhé.
 
Nên sử dụng toner như thế nào cho hiệu quả?
 
Bước 1 Rửa mặt thật sạch
 
Sử dụng sữa rửa mặt mà bạn thường dùng để làm sạch da, nhẹ nhàng mát xa làn da và dùng nước ấm. Tránh dùng nước nóng, bởi nếu không da sẽ bị khô, bong tróc. Sau đó lau khuôn mặt với một khăn bông mềm, khô.
 
Bước 2 Thoa Toner đều lên mặt
 
Thoa đều toner lên mặt bằng cách thoa tay hoặc sử dụng miếng cotton. Thế nhưng lời khuyên của mình là nên sử dụng miếng cotton để đảm bảo Toner được thoa đều lên mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng Toner dạng xịt, xịt trực tiếp lên mặt của mình.
 
Bước 3 Vỗ nhẹ và đợi vài phút
 
Hầu hết Toner đều thẩm thấu rất nhanh nhưng để đảm bảo hơn bạn nên vỗ nhẹ nhàng lên mặt và đợi một chút cho dưỡng chất thấm sâu vào da.
 
Bước 4 Sử dụng kem dưỡng
 
Cuối cùng bạn hãy sử dụng miếng cotton để lau hết phần Toner trên da, sau đó sử dụng kem dưỡng để tiếp tục chu trình dưỡng da của mình.
 
Cách sử dụng toner đúng cách 
Nói về liều lượng sử dụng (dùng với lượng bao nhiêu, dùng mấy lần 1 ngày), dùng vào thời điểm nào trong quy trình skin care? (Sử dụng nội dung chọn lọc của phần "Bạn có nên dùng toner thường xuyên hay không?")
 
Tùy vào loại da mà bạn có cường độ sử dụng toner hợp lý. Chẳng hạn như đối với da bình thường thì bạn có thể dùng toner 2 lần/ngày để giữ da luôn sạch thoáng.
 
Đối với da khô thì lại khác. Khi bạn sử dụng toner quá nhiều sẽ làm da mất đi độ dầu tự nhiên. Chính vì vậy sử dụng toner trước khi ngủ là cách tốt nhất để bạn có được làn da luôn thoáng sạch suốt 8 tiếng.
 
Việc sử dụng toner hiệu quả còn phụ thuộc vào thành phần có trong sản phẩm. Trước khi mua toner bạn nên tìm hiểu loại da mà mình đang sở hữu và thành phần nào là phù hợp với da. Ngoài ra bạn nên kết hợp sử dụng với các loại mỹ phẩm khác để có được làn da rạng ngời, tràn đầy sức sống nhé!
 
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
DR. PEPTI là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này luôn nghiên cứu và tìm hiểu các vấn đề về liên quan tới làn da. Qua đó nỗ lực đưa ra các sản phẩm để giải quyết các tình trạng này cũng như hướng tới một làn da tươi sáng cho chị em phụ nữ.
 
Từ khi ra mắt thị trường, hãng DR. PEPTI luôn được các tín đồ làm đẹp yêu thích và săn đón. Các sản phẩm này hãng này đều được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn khi sử dụng và đem lại nhiều công dụng nổi trội. Một trong những sản phẩm góp mặt trong sự thành công của thương hiệu DR. PEPTI mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là dòng toner peptide.Một siêu phẩm trong làng nước hoa hồng được nhiều người tin dùng. 
 
DR. PEPTI Centella Toner chứa các thành phần quan trọng giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da luôn ẩm mịn. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm toner của nhà DR. PEPTI này, xem có gì mà nó lại hot vậy nhé.
 
REVIEW SẢN PHẨM DR. PEPTI Centella Toner 

 
DR. PEPTI Centella Toner là loại nước hoa hồng đến từ nhà DR. PEPTI của Hàn Quốc. DR. PEPTI cam kết chứa các thành phần an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho da. Dù là da gì cũng có thể sử dụng được sản phẩm nhà DR. PEPTI.
 
Bao bì thiết kế
Không được đựng trong chai nhựa như các loại toner khác, Toner Peptide có thiết kế cao cấp hơn với chai đựng bằng thủy tinh màu trắng trong suốt. Giúp thấy được lượng tinh chất còn trong chai và hạn chế sự biến đổi chất của sản phẩm. Được thiết kế ở dạng vòi xịt vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Và có nắp đậy màu trắng bạc bao bên ngoài, đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm có 2 dung tích cho bạn chọn lựa là Toner Pepti 80ml và 180ml, với dung tích 80ml nhỏ gọn tiện mang theo khi đi ra ngoài. Tuy nhiên lại sử dụng được khá lâu khoảng 4-5 tháng mới hết.
 
Kết cấu 
Toner Peptide ở dạng nước lỏng và nhẹ nên khi apply lên da thẩm thấu cực nhanh và dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu.
 
Đặc biệt, ứng dụng công nghệ DR. PEPTI Centella Toner giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thật sâu gấp 4 lần so với thông thường.
 
DR. PEPTI Centella Toner mang trong mình hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu nên các bạn không cần bận tâm mùi khó chịu nhé.
 
Cảm nhận khi sử dụng 

 
Mỗi ngày sau khi đi làm về việc đầu tiên mình làm là tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để loại bỏ lớp kem chống nắng suốt ngày dài tích tụ trên da.
 
Nhưng sau khi sử dụng sữa rửa mặt thì mặt được làm sạch và có chất tẩy rửa nên hơi bị khô. Lúc này sử dụng Toner DR. PEPTI, em này không chỉ giúp da mình không bị khô mà còn luôn ẩm mượt, mềm mại rất thích.
 
Mình đã thực hiện tiến trình này mỗi ngày và cho đến nay đã được 2 tháng rồi. Em này mình chỉ đánh giá ổn về mặt cấp ẩm thôi, da mướt hơn và hỗ trợ hấp thu các bước dưỡng khác tốt hơn, còn hiệu quả về giảm mụn hay trắng da thì gần như là không có nên các bạn mua thì cần xác định rõ mục đích nhé. 
 
Nếu muốn dưỡng trắng và giảm mụn thì lựa chọn khác sẽ tối ưu hơn!
 
Thành phần chính và công dụng 
Tinh chất chiết xuất từ rau má thiên nhiên 63%: Rau má chứa đựng thành phần asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.
 
Palmitoyl pentapeptide – 4 : Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp
 
Sederma SAS. Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.
 
MOIST – 24TM Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.
 
Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Nước, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate, etc.
 
Ưu, nhược điểmcủa sản phẩm

 
Ưu điểm
Hoàn toàn không chứa các chất độc hại, không cồn nên phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.
 
Sản phẩm có độ pH=5,5 là pH lý tưởng cho làn da. Đặc biệt là đối với da nhạy cảm và da khô bảo vệ lâu dài và phục hồi.
 
Tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên.
 
Giúp se khít lỗ chân lông.
 
Chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ tế bào da trước những tác hại từ môi trường, hóa chất trong mỹ phẩm
 
Mùi thơm nhẹ, dễ chịu
 
Nhược điểm
Giá thành khá cao, không phù hợp với học sinh, sinh viên
 
Khả năng ngừa mụn và dưỡng trắng không rõ rệt
 
Lưu ý 
Tránh để toner DR. PEPTI tiếp xúc trực tiếp với mắt.
 
Khả năng cấp ẩn của toner không thể thay thế serum, kem dưỡng chuyên sâu
 
Không nên dùng trên vùng da có vết thương hở
 
Bảo quản toner ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời
 
Toner PEPTI có hàng giả không? Cách phân biệt thật giả
Không quá bất ngờ khi sản phẩm nổi tiếng như DR. PEPTI Centella Toner đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái trên thị trường
 
Quan sát bằng mắt thường chị em có thể thấy hàng chính hãng có thiết kế rất đẹp mắt, chắc chắn, thông tin được in đầy đủ in rõ nét, không bị mờ nhòe. Ngoài ra còn có tem chống hàng giả nữa
 
Kết cấu toner màu đục, mùi hương thơm nhẹ nhàng và thẩm thấu rất nhanh khi thoa. Trái lại hàng fake thường sẽ thơm nồng mùi hương liệu và để lại cảm giác nhờn dính khó chịu trên da.
 
Một cách đơn giản cho chị em khi kiểm tra sản phẩm khi mua hàng đó là check mã QR in trên bao bì.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaToner #myphamhanquoc #toner #rauma #duongam  #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: Cuongdi
:
:
:
: