Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt tinh chất rau má BIOHEAL BOH Panthenol Cica Blemish pH Balanced Cleanser



Rau má được xem là thực phẩm lành tính, không chỉ có công dụng đối với sức khỏe mà còn được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,... 
 
Sữa rửa mặt rau má là gì?
[IMG] 
Chiết xuất rau má trong mỹ phẩm, được biết đến với công dụng thanh lọc cơ thể, kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả. Các sản phẩm có thành phần từ rau má sẽ chứa các dưỡng chất như vitamin A, chất xơ, kẽm, beta carotene, steroid,... vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt trong việc làm đẹp.
 
 
Ngoài ra, chiết xuất rau má còn có công dụng giảm sưng, làm dịu, lành tính cho da. Thêm vào đó, thành phần triterpenoid saponins trong rau má còn hỗ trợ tổng hợp collagen, tăng cường tái tạo tế bào cho làn da, từ đó bạn sẽ sở hữu được làn da căng bóng và sáng mịn.
 
Lợi ích của sữa rửa mặt rau má
Chống lão hoá: Flavonoid và madecassoside có trong chiết xuất rau má là những hợp chất chống oxy hóa và ngăn tình trạng lão hóa sớm. Bên cạnh đó còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng khả năng tổng hợp collagen, giúp da căng mịn, đàn hồi và giảm nếp nhăn.
 
Làm dịu da: Chiết xuất rau má có khả năng khôi phục hàng rào cấp ẩm cho da, nhờ vậy da có thể chống lại các nguy cơ thiếu ẩm, khô da, đồng thời ngăn ngừa kích ứng da.
 
Dưỡng ẩm: Chiết xuất rau má chứa madecassoside và các chất chống oxy hóa khác giúp cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp thúc đẩy khả năng tái tạo tế bào, tăng sinh collagen nhằm cải thiện kết cấu cho da khỏe mạnh, căng mịn.
 
Chống oxy hoá: Các hợp chất như polyphenol, vitamin C,... có trong chiết xuất rau má giúp ngăn ngừa tình trạng oxy hóa mạnh mẽ.
 
Ngăn ngừa sẹo: Chiết xuất rau má được chứng minh có công dụng thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương nhanh chóng, đồng thời ngăn ngừa sẹo hiệu quả.
 
Ngăn ngừa sắc tố: Chất chống oxy hóa trong chiết xuất rau má có khả năng làm mờ thâm mụn, làm sáng và đều màu da hiệu quả.
 
Tốt cho da mụn: Trong chiết xuất rau má có chứa thành phần saponin với tính kháng viêm, giảm sưng hoàn hảo, hỗ trợ điều trị mụn và ngăn không cho mụn quay trở lại trên da.
 
Giới thiệu thương hiệu
BIOHEAL BOH được thành lập với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày - là thương hiệu độc quyền của OLIVE YOUNG - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. BIOHEAL BOH có sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.
 
Thông tin sản phẩm
[IMG] 
Sữa Rửa Mặt BIOHEAL BOH Panthenol Cica Blemish pH Balanced Cleanser nhẹ nhàng làm sạch làn da với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính theo công thức khác biệt giúp làm mềm da, dưỡng ẩm cho làn da và cân bằng độ PH sau khi rửa.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương Hiệu: BIOHEAL BOH
 
Dung tích: 250ml
 
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
 
 
Công dụng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Blemish pH Balanced Cleanser 
[IMG] 
Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn gây tắc lỗ chân lông 
 
Làm dịu và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da
 
Làm dịu các vấn đề về da và dưỡng ẩm cho da
 
Cân bằng độ pH tự nhiên cho da, giúp làn da mịn màng
 
 
Thành phần chính của sản phẩm BIOHEAL BOH Panthenol Cica Blemish pH Balanced Cleanser 
 
Panthenol: Bảo vệ da giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da để mang lại làn da mịn màng
 
Chiết xuất rau má: Tăng tốc độ làm lành da và làm mờ sẹo và vết thâm trong tương lai
 
Madecassoside: Làm dịu mẩn đỏ, ngứa
 
Hướng dẫn sử dụng
[IMG] 
Bước 1: Làm ướt da mặt bằng nước ấm.
 
Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt.
 
Bước 3: Thoa phần bọt lên mặt từ 30 giây đến 1 phút.
 
Bước 4: Rửa mặt sạch và lau khô bằng bông tẩy trang.
 
Bảo quản
Đậy nắp kĩ ngay sau khi sử dụng.
 
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
 
Để xa tầm tay trẻ em.
 

Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
 
Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BIOHEALBOH #Panthenol CicaBlemishpHBalancedCleanser  #myphamhanquoc #suaruamat #shopeesale #sale
 

Thông tin liên hệ


: Cuongdi
:
:
:
: