Đặt banner 324 x 100

Công dụng nổi bật mà thương hiệu sơn


Để tìm kiếm sản phẩm sơn sở hữu các đặc điểm đáp ứng mọi tiêu chuẩn về màu sắc, độ bền màu, khả năng chống chọi mọi loại thời tiết là điều không hề dễ dàng.
Sơn dulux ngoài trời được nghiên cứu và sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu. Dòng sản phẩm Dulux ngoài trời mang đến cho công trình những tính năng ưu việt mà không phải hãng nào cũng có được.
Dòng sơn dulux ngoài trời tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ màu sắc cho đến công dụng nổi bật mà thương hiệu sơn này đem lại.

Công nghệ hiện đại sơn Dulux ngoài trời
Công nghệ Power Flexx giúp cho màng sơn co giãn gấp 6 lần nhằm chống rạn nứt và chống thấm vượt trội. Công nghệ này ứng dụng trong loại sơn Dulux Weathershield Powerflexx
Công nghệ Smart Release giúp công trình chống mọi loại rêu mốc dài lâu hơn gấp 2 lần. Bạn sẽ thấy công nghệ này được ứng dụng trong sơn nước ngoài trời Dulux WeatherShield.
Công nghệ Colour Lock nổi bật với việc chống phai màu vượt trội. Công nghệ này được ứng dụng sơn ngoài trời Dulux Weathershield Powerflexx và sơn nước ngoại thất Dulux WeatherShield
Công nghệ Keep cool làm mát đến 5 độ C chống nóng giảm nhiệt hiệu quả. Công nghệ được áp dụng với dòng sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weathershield và Dulux Weathershield Powerflexx.
Công nghệ tiên tiến ChromaBrite giữ cho ngôi nhà luôn tươi mới dài lâu, ứng dụng trong sản phẩm sơn nước ngoài trời Dulux inspire.

Các loại sơn dulux ngoài được ưa chuộng nhất
Dulux ngoài trời chia làm 3 loại chính. Với mỗi loại sơn sẽ có hai dạng gồm: bề mặt bóng, bề mặt mờ. Với mỗi loại sơn sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng lựa chọn loại sơn phù hợp nhất cho công trình của mình.
Sơn Dulux WeatherShield Powerflexx
Sơn Dulux WeatherShield (bề mặt bóng mờ và siêu bóng)
Sơn Dulux Inspire (bề mặt bóng và láng mịn)
Topson.vn. đơn vị phân phối sơn Dulux chính hàng số 1 tại thị trường Việt Nam
Topson.vn không chỉ bán các loại sơn chính hãng mà còn tự hào là đơn vị cung ứng có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Do Topson.vn là đại lý cấp 1 chuyên phân phối sơn trực tiếp từ nhà máy đến tay người dùng nên sẽ tiết kiệm tối đa chi phí. Kết quả là mang đến báo giá sơn Dulux ngoài trời rẻ nhất, cạnh tranh nhất.
Topson.vn được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu sơn, có đầy đủ các dòng sơn, mã sơn với bảng màu sắc đa dạng, được cập nhật mới nhất theo xu hướng hiện nay. Topson.vn hiện đang phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, bởi vậy nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mua và vận chuyển sản phẩm đến công trình của mình.
Topson.vn đơn vị chất lượng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo giá sơn dulux ngoài trời được công khai minh bạch tại website. Hoặc liên hệ để topson.vn nhanh chóng hỗ trợ bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH Đ ̀U TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THU ̣N HÒA
Địa chỉ: 295 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0913.311.930 | 0945.326.777 | 0243.858.1084
Website: Topson.vn