Đặt banner 324 x 100

Tình ái và lãng mạn


TÌNH ÁI VÀ LÃNG MẠNTÌNH ÁI VÀ LÃNG MẠN
Hoa hồng đỏ (red rose): không chỉ sở hữu nhiều ý nghĩa hơn các loài hoả hồng khác, hồng đỏ là một tượng trưng toàn cầu. Hoa hồng hiện diện tất cả nơi trong những tác phẩm nghệ thuật, thơ ca cũng như những dụng cụ truyền thông ngày nay. Chúng xuất hiện xuyên qua lịch sử, qua những nền văn hóa như là biểu trưng chính trị và tôn giáo. Sự bí ẩn của huê hồng đỏ là niềm cảm hứng cho phổ biến thế hệ. Tuy nhiên, điều chúng ta dễ nhận thấy nhất chính là huê hồng - biểu tượng tình yêu và lãng mạn.

Những bông hoa hồng đỏ được Trung Quốc giới thiệu đến châu Âu trong các năm 1800. Tuy nhiên, ý nghĩa của chúng khiến chúng ta quay lại các thế kỷ trước. Màu đỏ của chúng được tiêu dùng ẩn dụ ngầm diễn tả tình cảm sâu đậm. Trong huyền thoại Hy Lạp, màu đỏ thường liên hệ khăng khít với ái tình của thượng đế. Trong phổ biến nền văn hoa xa xưa, người ta dùng huê hồng để trang trí đám cưới và y phục cưới. Từ lý do trên, hoả hồng phát triển thành đa dạng như là tượng trưng tình yêu và lòng trung thành. Ngoài ra còn với truyền thống trao tặng huê hồng để diễn đạt tình cảm, dần dần hoả hồng tự nhiên nó phát triển thành sự lựa tậu truyền chuyên chở thông điệp tình yêu mạnh mẽ nhất. Truyền thống ấy nối tiếp cho đến ngày hôm nay.
Hoa hồng đỏ là điều giản dị nhất để nói "I love you". Với mối quan hệ chớm nở, 1 bó hồng đỏ là dấu hiệu bắt đầu 1 tình ái lãng mạn. Hoa hồng giúp bạn gửi đi thông điệp vững tin và lời mời tình yêu tiến sắp thêm 1 bước nữa. Và đôi khi chỉ một cành hoả hồng thôi cũng là câu trả lời đầy cảm xúc. Dù bất kỳ dịp nào đi nữa, hoả hồng rất khó làm ai ấy từ chối!
TIỆM HOA GENZ

Thông tin liên hệ


: Tiemhoagenz_123
:
:
: