Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Cầu thủ U23 Triều Tiên thua Nhật Bản: Phản ứng trọng tài, lấy nước của đối thủ




Các cầu thủ U23 CHDCND Triều Tiên phản ứng mạnh với tổ trọng tài sau trận thua U23 Nhật Bản.
Các cầu thủ U23 CHDCND Triều Tiên rượt đuổi trọng tài

Xem thêm: Cá độ bóng đá trên internet

Môn bóng đá nam ASIAD 19 đã khép lại vòng tứ kết, U23 Nhật Bản đã đánh bại U23 CHDCND Triều Tiên 2-1 để đi tiếp.

Cầu thủ U23 Triều Tiên thua Nhật Bản: Phản ứng trọng tài, lấy nước của đối thủ - 1
Các cầu thủ U23 CHDCND Triều Tiên định lao vào "hỏi thăm" tổ trọng tài sau khi thua U23 Nhật Bản

Cầu thủ U23 Triều Tiên thua Nhật Bản: Phản ứng trọng tài, lấy nước của đối thủ - 2

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ U23 CHDCND Triều Tiên đã không kiềm chế được định "ùa vào" tổ trọng tài. Lý do là bởi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của U23 Nhật Bản được ghi từ một quả penalty, sau khi một cầu thủ Nhật đã thoát xuống vòng cấm và khá khôn ngoan chủ động tạo ra va chạm với thủ môn của U23 CHDCND Triều Tiên.

Hành động định "tính sổ" với các trọng tài của cầu thủ bên phía U23 CHDCND Triều Tiên chỉ không xảy ra do sự can thiệp của một số nhân viên an ninh và nhân viên ban tổ chức trận đấu. Vài thành viên ban huấn luyện U23 CHDCND Triều Tiên cũng ra "hạ nhiệt" với các cầu thủ của mình trước khi họ rời sân, may mắn sự việc không leo thang hơn nữa.

U23 CHDCND Triều Tiên đã chơi tốt hơn U23 Nhật Bản ở hiệp 1 trận đấu này, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội, trước khi thủng lưới đầu hiệp 2. Mặc dù có được bàn gỡ 1-1 ở phút 74 nhưng 4 phút sau tình huống penalty xảy ra, và trong thời gian còn lại của trận đấu U23 Nhật Bản tỏ ra nhanh hơn trong việc giữ bóng và làm chậm tốc độ trận đấu để giữ tỷ số.

Đây không phải sự cố duy nhất bên phía U23 CHDCND Triều Tiên. Ở phút 73 khi trận đấu tạm dừng, một thành viên hậu cần của U23 Nhật Bản đưa nước vào sân cho cầu thủ Nhật uống. Lúc này hậu vệ Kim Yusong của U23 CHDCND Triều Tiên bước tới, muốn xin một chai nước (dù không phải nước của đội mình) rồi giơ tay dọa dẫm người mang nước vốn đã đưa chai nước cho anh này. Trọng tài lập tức tặng cho hậu vệ này thẻ vàng cảnh cáo.

Video bóng đá U23 Triều Tiên - U23 Nhật Bản: Gay cấn hiệp 2, penalty định đoạt (ASIAD)
(U23 Triều Tiên - U23 Nhật Bản, tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 19) Diễn biến hay nhất của trận đấu đến ở hiệp 2 và được định đoạt bởi một quả 11m.

Thông tin liên hệ


: seogiaminh
: Gia Minh
: 01665334798
: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang