Đặt banner 324 x 100

Tình yêu trong sáng, ngây thơ, chia buồn, khích lệ tinh thần


Hoa hồng trắng (white rose): Huyền thoại của những nền văn minh khác nhau cho rằng bông hồng nguyên thủy có màu trắng. Hoa hồng trắng tượng trưng cho tình ái thực thụ nhưng sau đó danh hiệu này thuộc về hồng đỏ. Hồng trắng vẫn giữ vai trò quan yếu là loài hoa truyền thống trong các lễ cưới.
Hoa hồng trắng cũng biểu tượng cho danh dự và sự tôn kính, do đấy chúng thường được tiêu dùng để tưởng nhớ người tình dấu đã ra đi. Vì vậy mà vòng hoa chia buồn thường sở hữu tone màu trắng có chủ đạo là hồng trắng hài hòa có những loài hoa trắng khác như lan, ly trắng.

Ngoài những ý nghĩa của hồng trắng vẫn còn thông dụng tới ngày nay, 1 số ý nghĩa khác đã vươn lên là ít đa dạng hơn. Ví dụ như hồng trắng dạng búp là biểu tượng cho thời con gái mang thông điệp : còn non trẻ chưa muốn nghĩ tới tình yêu. Hồng trắng mang ý tức là sự khởi đầu hoặc cũng mang tức thị dấu hiệu chia xa. Chúng bao hàm cảm giác tình yêu, tình bạn, kính trọng và hy vọng. Một bó huê hồng trắng ko chỉ đẹp mà còn sở hữu đến rộng rãi ý nghĩa tới người nhận nó. Cho dù bạn gửi hoả hồng trắng tới người nhận có lý do nào thì hãy tin rằng chúng sẽ được trân trọng như vẻ đẹp của chúng.
TIỆM HOA GENZ

 

Thông tin liên hệ


: Tiemhoagenz_123
:
:
: