Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chịu nhiệt tốt


kết quả chiếu sáng đèn led pha


1. hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao

Đèn led pha  dùng cho nhà xưởng có đặc tính vô cùng vượt trội so có đèn sợi tóc; đèn huỳnh quang, đèn halogen,… Là nó tiết được lượng điện năng tiêu thụ từ hơn 40% đến 80%. Nó làm đc như thế là bởi công nghệ led tiên tiến chất nhận được thay đổi một phần lớn năng lực tạo ra trở thành quang năng; chỉ có một phần khá bé năng lượng đc biến hóa ra nhiệt năng.





2. Chống chịu tốt có nhiệt độ lạnh

bản lĩnh chống lại tốt với nhiệt độ lạnh cho phép đèn led nhà xưởng hoạt tốt Một trong những kho chứa hàng đông lạnh; nơi mà nhiệt độ có thể xuống đến âm vài chục độ. có nhiệt độ thấp như vậy; đa số những loại đèn khác phải cần thời gian khởi động khá lâu nên không sáng ngay lập tức tuy vậy với đèn led nhà xưởng thì cho tốc độ khởi động nhanh; ánh sáng được tạo ngay sau khi bật. Vì Tại Sao ở trên mà đa số những kho chứa hàng đông lạnh đều sử dụng loại đèn này.


3. Cho độ bền cao hơn

Đèn led dùng cho nhà xưởng cho thời gian tuổi thọ trung bình; rơi vào khoảng từ 40.000 tiếng cho đến 50.000 tiếng; nếu được lắp đặt và sử dụng trong điều kiện thích hợp tuổi thọ tối đa hoàn toàn có thể đạt 60.000 tiếng. điều đó vô cùng quan trọng với những cơ sở buôn bán cần một khối hệ thống chiếu sáng lớn.


Xem thêm : đèn đường led


Trong khi, có cấu trúc thường là vỏ kim loại tổng hợp nhôm đương nhiên giúp thiết bị tản nhiệt tốt; và không biến thành ảnh hưởng nhiều bởi ảnh hưởng như rung lắc; va đập từ bên ngoài.


4. thuận lợi kết nối với tinh chỉnh thông minh

phần lớn những loại đèn led dùng cho nhà xưởng đều được thiết kế hiện đại khá thuận lợi kết nối điều khiển và tinh chỉnh thông minh giúp các chuyển động được ra mắt tự động; tiết kiệm đc thời gian và giá thành điện năng.





5. có chân thành và ý nghĩa to lớn với môi trường thiên nhiên

Đèn led dùng cho nhà xưởng vì phần năng lực đc tạo được biến đổi thành quang năng nên chúng hầu như không sản sinh ra bức xạ tia cực tím; tia hồng ngoại và khí CO2 góp bảo vệ môi trường; làm giảm những hiểm họa của hiệu ứng nhà kính. Nhờ đặc tính tuyệt vời này mà đèn led nhà xưởng còn đc mệnh danh là “thiết bị chiếu sáng xanh”.


Đèn led dùng cho nhà xưởng hiện có nhiều loại; từ các hãng sản xuất cả nội địa lẫn quốc tế. Philips là một trong những nơi chuyên bán những loại đèn led nhà xưởng chất lượng cho những đơn vị sản xuất; doanh nghiệp lớn ở trên các nước. một vài các mẫu led nhà xưởng của Philips như đèn led nhà xưởng 100w đĩa bay; đèn led nhà xưởng 50w đĩa bay, đèn led nhà xưởng 200w,… Chúng đều có chất lượng tốt cũng như giá cả đối đầu và cạnh tranh hợp với những xưởng sản xuất; nơi lưu trữ hàng hóa lớn.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh10
:
:
:
: