Đặt banner 324 x 100

Nên dùng toner hay nước hoa hồng? Nước hoa hồng hỗ trợ làm trắng sáng da NOTSEEBACK Two Shot Omifruit



Sử dụng nước hoa hồng đúng cách đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với làn da, bảo vệ và chăm sóc da mỗi ngày. Bài viết này sẽ giới thiệu nước hoa hồng được chị em yêu thích!
 
Nước hoa hồng là gì?
[IMG] 
Nước hoa hồng hay còn gọi là nước cân bằng da (toner) là dung dịch được tạo thành từ quá trình chưng cất cánh hoa hồng cùng với nước. Nước hoa hồng đã được ứng dụng rất phổ biến trong việc chăm sóc da và làm đẹp từ xa xưa đến nay.
 
 
Sản phẩm nước cân bằng da có rất nhiều loại, ngoài thành phần chính, mỗi loại được bổ sung thêm các thành phần khác như axit, glycerin, chất chống oxy hóa hoặc các chất chống viêm,...
 
Toner là gì?
Toner hay nước cân bằng, dung dịch săn da là dung dịch được khuyên nên sử dụng kèm theo ngay sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt hằng ngày để giúp làm sạch sâu hơn những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Dung dịch này chứa nhiều thành phần khác nhau như hoa hồng, trà xanh, thảo mộc...
 
 
Tác dụng của toner là chăm sóc sâu hơn của da. Trong đó, tác dụng phổ biến nhất là cân bằng độ pH trên da sau khi tiếp xúc với sữa rửa mặt, lấy đi những bụi bẩn còn sót lại trên da và làm sạch sâu.
 

Nên dùng toner hay nước hoa hồng?
[IMG] 
Toner
 
Rửa mặt với sữa rửa mặt không thể loại bỏ hết được những cặn bẩn đọng lại dưới lỗ chân lông, đây chính là ngọn nguồn của những nốt mụn khó chịu trên cơ thể. Vì vậy, toner sẽ là bước làm sạch sâu, cuốn đi những cặn bẩn đó đồng thời giúp cân bằng độ PH trên da, giúp da hấp thu dưỡng chất từ bước chăm sóc tiếp theo đó hiệu quả nhất.
 
 
Toner rất cần thiết cho những người thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, hóa chất, môi trường bên ngoài…
 
 
Toner còn có khả năng kiềm dầu trên da rất tốt nên nó được coi là sản phẩm không thể thiếu đối với làn da dầu.
 
 
Tùy theo từng loại da mà bạn nên chọn loại toner có thành phần nguyên liệu và công thức phù hợp để đạt được lợi ích tốt nhất.
 
 
Nước hoa hồng
 
Sau bước rửa mặt, dùng toner, bạn có thể dùng nước hoa hồng để dưỡng da, cung cấp vitamin, khoáng chất, độ ẩm cho làn da, giúp da hấp thu tốt dưỡng chất từ các sản phẩm sau đó như kem dưỡng ẩm và serum.
 
 
Như vậy, toner có nhiều công dụng hơn so với nước hoa hồng. Nếu không có nhiều thời gian và kinh phí đầu tư để dưỡng da, bạn có thể chỉ cần dùng toner mà vẫn đạt hiệu quả tốt.
 
Giới thiệu thương hiệu NOTSEEBACK
NOTSEEBACK là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với châm ngôn phát triển theo hướng “Tạo ra vẻ đẹp với sức khỏe tự nhiên”. Với những sản phẩm đến từ nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn, lành tính nhất.
 
 
NOTSEEBACK được làm bằng một duy nhất thành phần thiết yếu không bao gồm có hại một và lá không có gì trên sự trở lại của các gói sản phẩm.
 
 
NOTSEEBACK duy nhất thành phần khái niệm với một chức năng chiết xuất đánh dấu trên phía trước bao bì, là ý nghĩa rằng nó là tất cả những gì bạn nhìn thấy mà không cần chuyển nó xung quanh để kiểm tra nhiều thành phần.
Nước hoa hồng hỗ trợ làm trắng sáng da NOTSEEBACK Two Shot Omifrui
Ưu điểm và nhược điểm của nước hoa hồng
[IMG] 
Ưu điểm của nước hoa hồng
Cân bằng pH da: Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH của da, tạo môi trường lý tưởng cho quá trình chăm sóc da tiếp theo.
 
 
Dưỡng ẩm và làm mềm da: Nước hoa hồng chứa các thành phần dưỡng ẩm, giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm mềm da khô, tăng độ đàn hồi và độ mịn của da.
 
 
Làm sạch da: Nước hoa hồng có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa trên da, giúp da sạch sẽ và tươi mới.
 
 
Thu nhỏ lỗ chân lông: Một số loại nước hoa hồng có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làm se lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm, đồng thời giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông.
 
 
Dịu da và giảm kích ứng: Nước hoa hồng chứa các thành phần dịu nhẹ, giúp làm dịu da, giảm kích ứng và đỏ, đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm.
 
Nhược điểm của nước hoa hồng
[IMG] 
Khả năng tác động khác nhau: Hiệu quả của nước hoa hồng có thể khác nhau đối với từng loại da và từng người, một số sản phẩm có thể không phù hợp hoặc gây kích ứng đối với một số người.
 
 
Chất tẩy rửa có thể gây khô da: Một số loại nước hoa hồng có chứa chất tẩy rửa có thể làm khô da và gây mất độ ẩm nếu sử dụng quá nhiều hoặc không phù hợp với da.
 
 
Khả năng dưỡng ẩm có hạn: Mặc dù nước hoa hồng có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, tuy nhiên, nếu da bạn đang bị khô hoặc thiếu nước, có thể cần sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm khác để đảm bảo độ ẩm cho da.
 
Thành phần và công dụng của sản phẩm
[IMG] 
Chiết xuất trái cây Schisandra Chinensis lên men có công dụng hiệu quả giúp làm dịu da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và hỗ trợ giúp da trở nên trắng và sáng hơn
 
 
Schisandra chinensis, một loại quả mọng nhỏ màu đỏ, là một nguồn phong phú các hợp chất có lợi. Thành phần chính được tìm thấy trong loại quả mọng này là lignans, có tác dụng chữa lành và làm dịu da. Lignans giúp phá vỡ các yếu tố trong da có thể dẫn đến các vấn đề có thể nhìn thấy như mẩn đỏ, đồng thời tăng cường các yếu tố thúc đẩy làn da khỏe mạnh, mịn màng và đều màu.
 
 
Loại quả mọng này cũng là một nguồn tuyệt vời của polysacarit, phytosterol, cũng như polyphenol và flavonoid, bao gồm hyperoside, isoquercitrin, rutin và quercetin. Các hợp chất này mang lại lợi ích chống oxy hóa và giúp tăng cường khả năng phòng vệ của da trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Cùng với lignans, những thành phần này làm cho loại quả mọng này có lợi cho sức khỏe toàn diện khi được tiêu thụ bằng đường uống.
 
Công dụng sản phẩm
[IMG] 
Cấp ẩm tức thì cho làn da sau khi rửa mặt, mang lại độ pH phù hợp.
 
Thành phần dịu nhẹ, tự nhiên an toàn với mọi loại da.
 
Làm dịu da nhanh chóng, giữ ẩm giúp da luôn căng bóng.
 
Chất nước thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu cho da.
 
Có thể sử dụng cho những làn da bị mụn.
 
Giúp làm sạch sâu trong da, để những dưỡng chất tiếp theo được thẩm thấu sâu và phát huy công dụng nhất.
 
Loại toner dành cho da này có chứa các hợp chất tích cực giúp điều chỉnh sắc tố melanin, làm sạch lỗ chân lông và các đốm đen để làm cho làn da của bạn trở nên hoàn hảo và tươi sáng. Các hợp chất hoạt động này kết hợp với nhau để làm cho làn da của bạn căng bóng và được nuôi dưỡng nhiều hơn.
 
Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng sau bước rửa mặt, có thể lấy một lượng sản phẩm ra tay và vỗ nhẹ lên da hoặc thấm vào bông tẩy trang và lau nhẹ toàn bộ mặt.
 
 
Có thể dùng một lượng vừa đủ thấm vào bông tẩy trang và đắp lên mặt trong vòng từ 10-15p.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
 
Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
 
#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #TwoShotOmifruit #myphamhanquoc #nuochoahong #toner #diuda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongdi
:
:
:
: