Đặt banner 324 x 100

Mặt nạ đất sét là gì? Có nên sử dụng mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask


Bên cạnh bước tẩy trang và sữa rửa mặt thì quy trình làm sạch nên bổ sung thêm bước đắp các loại mặt nạ làm sạch 1-2 lần 1 tuần, với các thành phần chủ yếu từ đất sét và than hoạt tính để hút bỏ dầu thừa, bã nhờn, làm sạch sâu hơn; nói nghe sang chảnh chút là Detox da. Bạn đang dùng loại mặt nạ làm sạch nào? Bạn băn khoăn không biết chọn mặt gửi vàng cho thương hiệu nào giữa hàng loạt sản phẩm trên thị trường? 

 

Thử ngay sản phẩm Mặt Nạ Đất Sét Célepiderme Pore Pufifying Clay Mask đến từ nhà CÉLEFIT với giá thành hạt dẻ nhưng đem lại kết quả vô cùng hiệu quả.

 

Mặt nạ đất sét là gì?

Mặt nạ đất sét là một loại sản phẩm làm đẹp da được làm từ các loại đất sét tự nhiên như đất sét cao lanh, đất sét xanh, đất sét hồng, đất sét bentonite và các thành phần khác như khoáng chất, vitamin. Mặt nạ này thường được áp dụng lên da mặt để giúp làm sạch sâu, hút bụi bẩn, dầu thừa, và tạp chất trên da, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da. Mặt nạ đất sét có thể giúp se lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, nám, và mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mới cho làn da.

 

Về kết cấu, mặt nạ đất sét có 2 dạng:

 

  • Dạng bột: Với loại này, khi dùng bạn cần phải trộn với nước.

  • Dạng kem hoặc bùn: Loại đất sét dạng bùn hoặc kem đã được trộn sẵn, bạn chỉ cần đắp trực tiếp lên da.

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì?

Nhiều người sử dụng mặt nạ nhưng còn mơ hồ về tác dụng của mặt nạ đất sét. Theo các chuyên gia, từ lâu đất sét đã được sử dụng trong việc chăm sóc da và tóc. Một số nghiên cứu đã chỉ ra mặt nạ đất sét có những lợi ích sau:

 

1. Tác dụng của mặt nạ đất sét là làm sạch da

 

Rửa mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt chỉ có thể làm sạch lớp bên ngoài. Trong khi đó nếu bạn sử dụng mặt nạ đất sét thì da sẽ được làm sạch sâu từ bên trong do nguyên liệu này có khả năng hút các tạp chất, chất bẩn tích tụ dưới da.

 

2. Làm sáng da

 

Một số chuyên gia cho rằng sử dụng mặt nạ đất sét chỉ 10 phút một lần trong một tuần có thể giúp làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

 

Đất sét không chỉ làm sạch bề mặt da mà còn làm thông thoáng lỗ chân lông, cung cấp lượng lớn oxy cho các tế bào. Lượng oxy này giúp trẻ hóa các tế bào, hỗ trợ tuần hoàn và mang lại làn da khỏe mạnh.

 

3. Công dụng của mặt nạ đất sét là ngăn ngừa và trị mụn

 

Một trong những công dụng của mặt nạ đất sét được nhiều người thừa nhận là hấp thụ dầu thừa và vì thế ngừa mụn, chẳng hạn như các loại mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn nhọt. Những loại mụn này hình thành khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn do bụi bẩn và dầu quá nhiều.

 

Mặt nạ đất sét trị mụn đầu đen và các loại mụn khác hiệu quả khi bạn rửa mặt với nước ấm hoặc xông hơi bằng nước nóng. Hơi nóng sẽ giúp tăng tiết mồ hôi, lượng dầu và bụi bẩn trên da.

 

4. Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Làm thông thoáng lỗ chân lông và điều trị da nhờn

 

Mặt nạ này có khả năng hút dầu thừa ra khỏi lỗ chân lông, vì thế làm thông thoáng da. Đất sét xanh là tốt nhất để làm khô da và loại bỏ dầu thừa. Nếu bạn có làn da dầu tự nhiên, đắp mặt nạ đất sét 1 hoặc 2 lần một tuần có thể giúp kiểm soát lượng dầu dư thừa.

 

Một khi lượng dầu trên da được cân bằng thì tình trạng da nhờn kéo theo các loại mụn hình thành cũng sẽ giảm đi. Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông, giúp kiềm dầu và điều trị da nhờn là đất sét xanh, trắng và fuller’s earth.

 

5. Dưỡng ẩm cho da khô

 

Đất sét đỏ là mặt nạ đất sét cho da khô hiệu quả nhất. Nghiên cứu năm 2016 đã chỉ ra rằng đất sét sẽ tạo ra một lớp màng giúp giữ ẩm cho da. Tuy nhiên, sử dụng mặt nạ đất sét quá nhiều cũng có khả năng gây khô da. Nếu bạn đã có làn da khô, chỉ nên sử dụng mặt nạ đất sét tối đa một lần mỗi tuần.

 

6. Hỗ trợ điều trị viêm da, bệnh vẩy nến, bệnh chàm và bệnh trứng cá đỏ

 

Theo một nghiên cứu năm 2017, đất sét bentonite có khả năng làm giảm các triệu chứng viêm da. Mặt nạ này chứa lượng magie cao, không chỉ loại bỏ tạp chất sâu bên trong da mà còn hút các độc tố, kim loại nặng, giúp phục hồi các tổn thương.

 

Ngoài ra, đất sét bentonite còn được chứng minh là có khả năng thúc đẩy sản xuất các sợi collagen, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da.

 

Đôi nét về thương hiệu CÉLEFIT

CÉLEFIT là thương hiệu về mỹ phẩm được nghiên cứu và làm ra bởi những chuyên gia ngành thẩm mỹ. Thương hiệu được sử dụng rộng rãi trong giới diễn viên, người mẫu, Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc. Thương hiệu có mặt tại cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc là OLIVE YOUNG (1300 cửa hàng) và được bày bán tại những phòng khám da liễu. Dù chỉ có mặt cách đây vài năm nhưng CÉLEFIT đã đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm và có tốc độ sold out cực kỳ cao tại thị trường Hàn Quốc. Bởi vì CÉLEFIT luôn đi đầu xu hướng trong việc tạo trend những tone màu sang trọng, thời thượng để người dùng có thể biến hoá được nhiều phong cách từ dễ thương đến quyến rũ. 

 

Giới thiệu mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask

Mặt nạ đất sét CÉLEPIDERME PORE PURIFYING CLAY MASK với Phức hợp Tannin và Phức hợp Xanh giúp làm sạch lỗ chân lông, làm mịn và cấp ẩm cho làn da mềm mại, trong trẻo hơn. 

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Thương hiệu: CÉLEFIT

 

Dung tích: 100ml

 

HSD: 2 năm kể từ NSX 

 

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa 

 

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Nước, Kaolin, Glycerin, Dipropylene Glycol, Bentonite, Cồn, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Hydroxyacetophenone, CI 77007, Sodium Polyacryloyldimethyl Taurate, Xanthan Gum, Hydrogenated Polydecene, Methyl Diisopropyl Propionamide, Nước (Nước Sông Băng), Ethylhexylglycerin, Aluminum Hydroxide, Trideceth-10, Disodium EDTA, Dipotassium Glycyrrhizate, Chiết xuất Borago Officinalis, Chiết xuất Hoa Centaurea Cyanus, Chiết xuất Hoa Chamomilla Recutita (Matricaria), Chiết xuất Lá Diospyros Kaki, Chiết xuất Hoa Hyacinthus Orientalis (Hyacinth), Chiết xuất Hoa Lavandula Angustifolia (Lavender),...

 

Trong đó:

 

  • Kaolin: Một loại đất sét mềm mịn, thường được sử dụng để hút dầu và tạp chất trên da, giúp làm sạch và se lỗ chân lông.

  • Glycerin, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol: Một chất giữ ẩm tự nhiên, giúp duy trì độ ẩm cho da.

  • Bentonite: Một loại đất sét có khả năng hút chất cặn bã nhờn và tạp chất, giúp làm sạch da.

  • Alcohol (Cồn): Có thể được sử dụng để làm sạch và kháng khuẩn, nhưng có thể gây khô da nếu sử dụng quá nhiều.

  • Titanium Dioxide: Chất khoáng được sử dụng để tạo màu trắng và chống tia UV.

  • Hydroxyacetophenone: Một chất chống oxy hóa và chống vi khuẩn, thường được sử dụng làm chất bảo quản.

  • CI 77007: Một loại chất màu khoáng tự nhiên.

  • Dipotassium Glycyrrhizate: Chiết xuất từ rễ cam thảo, có tác dụng làm dịu da và kháng viêm.

  • Centaurea Cyanus Flower Extract: Chiết xuất từ hoa Centaurea Cyanus (hoa cúc xanh), có tác dụng làm dịu và chống viêm.

Tại sao nên chọn CÉLEPIDERME Pore Purifying Clay Mask

Tẩy da chết cho da

 

Cấp ẩm, dịu da.  

 

Phục hồi da sau mụn. 

 

Giúp các bước chăm sóc da hấp thụ tốt hơn.

 

Se khít lỗ chân lông. 

 

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đất sét đúng cách

1. Sau khi rửa sạch mặt, đắp một lớp mỏng Mặt nạ đất sét lên da, tránh vùng mắt.

 

2. Chờ 10-15 phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm. 

 

3. Sử dụng 1-2 lần một tuần để có kết quả tốt nhất. 

 

Bảo quản 

Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

 

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

 

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

 

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

 

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

 

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

 

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #CELEFIT #CÉLEPIDERME #PorePurifyingClayMask #myphamhanquoc #matnadatset  #shopeesale #sale

 

 

Thông tin liên hệ


: Cuongdi
:
:
:
: