Đặt banner 324 x 100

Gợi Ý Quà Tặng Handmade Cho Bạn Trai Mà Các Bạn Nữ Nên Biết


Bạn đang phân vân điều gì ?

Có bao giờ các bạn nữ phân vân không biết tặng quà gì cho người yêu mình? Không biết anh ấy sẽ thích gì ? Phân vân rằng mình mua món này, món kia liệu có phù hợp với anh ấy ? Trước giờ bạn có biết đến quà tặng handmade dành cho bạn nam chưa ? Thực ra thì các bạn nữ phải nên hiểu rõ rằng: Người yêu mình thật lòng sẽ không bao giờ tính toán hay đòi hỏi từ mình bất cứ điều gì. Bởi lẽ, trong chuyện tình yêu, các bạn nam sẽ luông có xu hướng che chở, yêu thương và bảo bọc bạn nữ. Chuyện quà cáp, lãng mạn vẫn nghiên về xu hướng từ phía con trai hơn. Tuy nhiên, để tránh việc nhàm chán trong tình yêu và công bằng giữa hai người. Thì vào nhân dịp sinh nhật bạn nam, valentine trắng, quốc tế đàn ông,…Các bạn nữ cũng nên cho người thương mình một bất ngờ. Hoặc cũng có thể chẳng vì nhân dịp gì, cứ thế bất ngờ đem quà đến. Chẳng hạn như là quà tặng handmade dành cho bạn nam, đảm bảo anh ấy sẽ rất thích nó đấy.

Gợi Ý Tặng Quà

Bài viết này Doris muốn nói rằng, bạn có thể tặng những món quà đắt tiền, những món quà có giá trị. Nhưng các bạn nam sẽ thích hơn nếu nhận được món quà do chính tay bạn nữ làm ra đó. Những món quà do chính tay chúng ta làm ra sẽ luôn đạt đến đỉnh cao giá trị về mặt tinh thần. Bạn nữ cũng sẽ được nhận lại nhiều sự yêu thương trìu mến và tình cảm giữa hai ngừoi sẽ  ngày càng khắng khít hơn. Sau đây Doris Handmade sẽ gợi ý cho bạn TOP 3 quà tặng handmade dành cho bạn nam mà các bạn nữ nên biết.

TOP 1: Khung ảnh 3D handmade

Doris có khung với kích thước 15x15, 15x20, 20x15 và khung couple love. Đối với những chiếc khung này, bạn chỉ cần gửi cho chúng mình ảnh theo số lượng của từng khung. Sau đó chúng mình sẽ trang trí khung ảnh cho bạn hoặc cũng có thể làm theo yêu cầu. Chúng mình cũng cố cung cấp set tự làm để các bạn có thể thả sức làm theo ý mình nữa đó.

Khung ảnh 3D handmade mẫu mã sẽ không ngừng sáng tạo và đặc biệt là mang tính cá nhân hoá. Với món quà tặng handmade dành cho bạn nam như vậy ắt hẳn các bạn ấy sẽ thích. Bởi vì nhìn vào khung ảnh sẽ nhìn thấy ngay được sự khéo léo, tỉ mỉ và tâm huyết. Hơn thế nữa là chỉ có những ai yêu thương đối phương rất nhiều. Thì mới kiên nhẫn bỏ thời gian và công sức ra để hoàn thành một chiếc khung như thế.

[caption id="attachment_351" align="alignnone" width="399"]Quà tặng handmade cho bạn trai khung ảnh dorishandmade[/caption]

TOP 2: Thiệp handmade

Thiệp handmade dùng để chứa đựng bao tâm tư tình cảm. Trong những món quà tặng handmade cho bạn trai thì không thể nào thiếu được thiệp handmade. Doris luôn đem đến cho bạn những chiếc thiệp xinh đẹp và phù hợp với GenZ ngày nay. Thiệp viết chỉ dùng để viết chữ thì đó là câu chuyện của ngày xưa. Ngày nay Doris đã nâng tầm những chiếc thiệp ấy lên một tầm cao mới. Thiệp vừa có ảnh và vừa có thể viết chữ. Chúng mình có nhận làm thiệp theo yêu cầu của các bạn nữa đó nha.

[caption id="attachment_357" align="alignnone" width="359"]Quà tặng handmade cho bạn trai Thiệp dorishandmade[/caption]

TOP 3: Khung ảnh Love Certificate

Dạo này cũng đang hot “rần rần” cái gọi là khung chứng chỉ tình yêu vô cùng dễ thương, đáng yêu hết mức đó. Nếu trước giờ bạn nam đã làm rất tốt nghĩa vụ của một người bạn trai. Thì mình sẽ không ngần ngại gì nữa mà cấp cho bạn ấy một  chiếc “bằng khen”. Đánh dấu một bước ngoặt mới trong tình yêu

[caption id="attachment_500" align="alignnone" width="372"]Quà tặng handmade cho bạn trai Love certificate của dorishandmade[/caption]

Ở trên là những gợi ý những món quà tặng handmade cho bạn trai mà Doris muốn gửi đến các bạn. Hy vọng một phần nào đó có thể giúp cho tình yêu hai bạn sẽ luôn mới mẻ hơn. Việc nhàm chán hay bất cứ lí do nào tiêu cực giữa hai bạn sẽ không xảy ra nữa. Chinh phục trái tim con trai giờ đây cũng chỉ là chuyện cỏn con nếu bạn biết cách. Nếu thấy hài lòng thì đừng ngần ngại gì bấm thêm vào giỏ hàng ngay nhé.
Tham khảo thêm tại website: https://dorishandmade.com/