Đặt banner 324 x 100

Bao quy đầu dài có găm bi được không?


  Bao quy đầu dài có găm bi được không? Bởi không ít nam giới có tình trạng bao quy đầu dài và hạn chế về kích thước dương vật, từ đó có nhu cầu găm bi nhằm tăng kích thước và cải thiện tâm lý e ngại khi đối diện bạn tình hoặc bạn đời. Để giải đáp cụ thể về hai vấn đề từ bao quy đầu dài và găm bi dương vật, xin mời quý độc giả tham khảo bài viết sau.

  {tuvan1}

Khái niệm về bao quy đầu dài và găm bi dương vật

  Đầu tiên, hãy đi từ các khái niệm cơ bản về hai vấn đề trên là dài bao quy đầu và găm chi dương vật. Theo chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc Biên Hòa – Đồng Nai rằng:

  + Dài bao quy đầu ở phái mạnh:

  Là tình trạng lớp da bọc ngoài của dương vật có độ dài “vượt xa” những người có lớp da dương vật bình thường. Với kích thước dài như thế, phần da này bọc hết toàn bộ quy đầu dương vật và không có khả năng tự tụt xuống. Từ đó, cần đến tác động tay kéo xuống thì mới có thể để lộ quy đầu ra ngoài được. Tuy nhiên khi buông ra, thì phần da này lại quay về vị trí cũ và bọc trọn phần quy đầu “cậu bé” lẫn lổ tiểu.

Bao quy đầu dài ở nam giới gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Bao quy đầu dài ở nam giới gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

  + Găm bi dương vật ở phái mạnh:

  Găm bi vào dương vật là một biện pháp tiến hành gắn các viên bi vào sau lớp da dương vật với những chất liệu khác nhau tùy vào nhu cầu lựa chọn của phái mạnh. Phần lớn, những nam giới có nhu cầu găm hoặc gắn bi dương vật đều do có nhu cầu làm tăng kích thước “cậu bé”, việc thứ hai là tạo nên cảm giác mới mẻ, thăng hoa khi “hoạt động chăn gối” tại dương vật và vùng kín của bạn tình do hoạt động ma sát của các viên bi.

  Thông thường số lượng bi găm vào dương vật sẽ giao động từ 2 viên đến 4 viên, điều này tùy thuộc vào kích cỡ dương vật và nhu cầu của cánh mày râu. Từ đó, sẽ được kiểm tra và chọn chất liệu bi để gắn vào “cậu bé”.

Bao quy đầu dài có găm bi được không?

  Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết tình trạng dài bao quy đầu sẽ gây cản trở việc vệ sinh cơ quan sinh dục (dương vật) sạch sẽ và kỹ lưỡng. Từ đó, vô tình tạo cơ hội cho các vi khuẩn, hại khuẩn, ký sinh hoặc nấm men,… tiếp xúc và sinh sôi phát triển dựa trên chất cặn, nước tiểu, dịch tinh trùng,… chưa được làm sạch kỹ ở phần quy đầu và rãnh quy đầu bên trong lớp da đang bao bọc bên ngoài.

  Khi nam giới bị nhiễm khuẩn, viêm bao quy đầu và quy đầu dương vật, sẽ có khả năng cao các vi khuẩn tấn công ngược vào trong lỗ tiểu, đường niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu và gây nhức nhối dương vật. Ngoài ra, bệnh bao quy dài không được hỗ trợ điều trị, dần về thời gian sẽ làm giảm sự “thăng hoa” trong “chuyện chăn gối” khi là nguyên nhân của tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn chức năng tình dục, rối loạn cương dương, suy giảm sự duy trì cương cứng của “cậu bé”,…

  Quay lại với vấn đề Bao quy đầu dài có găm bi được không? Thì theo bác sĩ chuyên khoa rằng: Khi nam giới bị dài bao quy đầu, hoặc các căn bệnh viêm nhiễm khác từ bệnh bao quy đầu gây ra, điều quan trọng hơn hết chính là nhanh chóng khắc phục tình trạng bệnh bao quy đầu trước, sau khi hỗ trợ điều trị khả quan và đạt yêu cầu hồi phục bệnh, lúc đấy mới có thể tư vấn và tiến hành găm bi dương vật hỗ trợ tăng kích thước “cậu bé”.

Cắt bao quy đầu dài và găm bi dương vật hiệu quả tại Đa Khoa Hống Phúc

  Với những nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu nói chung và các bệnh về bao quy đầu có nhu cầu găm bi dương vật, lời khuyên hữu ích rằng bạn cần thăm khám – tiến hành các kiểm tra cần thiết từ bác sĩ chuyên nam khoa, dựa vào kết quả và chỉ định biện pháp hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu hiện đại từ công nghệ Hàn Quốc, về sau mới có thể găm bi dương vật được.

  Về phương pháp cắt bao quy đầu dài bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đang được Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc áp dụng, được các chuyên gia đầu nghành Y học đánh giá cao về khả năng hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả và hạn chế đau cho bệnh nhân.

Hỗ trợ cắt bao quy đầu dài và găm bi dương vật hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

Hỗ trợ cắt bao quy đầu dài và găm bi dương vật hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

  Với cách thức hoạt động bóc tách phần da bao quy đầu thừa và loại bỏ hiệu quả, tạo hình với tính thẩm mỹ cao và không gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, quá trình hỗ trợ thực hiện nhanh chóng từ 15 đến 25 phút, giúp nam giới cải thiện được “cậu bé” và phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm về sau.

  Sau thời gian hồi phục vết thương tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nam giới cần tái khám thường xuyên theo lịch bác sĩ, nhằm đánh giá kết quả hồi phục và kiểm tra sức khỏe tổng quát. Khi kết quả cho ra ổn định, bác sĩ sẽ tư vấn về việc găm bi dương vật, cùng với loại bi và số lượng bi phù hợp với kích thước dương vật của nam giới sao cho thẩm mỹ và vừa vặn. Giúp nam giới tự tin và bãn lĩnh khi “lâm trận”.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Bao quy đầu dài có găm bi được không? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

Thông tin liên hệ


: hongphuc20193
:
:
:
: