Đặt banner 324 x 100

Phương án lắp đặt đèn led pha tiết kiệm điện


phương án TỐI ƯU CHO dự án công trình BẠN


Đèn đường LED 120W được sản xuất bởi C.ty Cổ Phần Philips. C.ty Cổ phần Philips Cửa Hàng chúng tôi tự hào là hãng sản xuất quạt điện, quạt công nghiệp; quạt trần, quạt thông gió, chế tạo đèn led; máng đèn Led, đèn đường led, ….


với mục tiêu “Thương hiệu khởi nguồn từ chất lượng”.Philips cam đoan đem lại cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất với giá cả rẻ nhất. Nếu quý khách hàng quan tâm tới bóng đèn led giá thấp, đèn đường led  giá rẻ; quạt công nghiệp giá tốt, quạt thông gió công nghiệp giá tốt,…





cấu tạo của đèn:

Đèn đường LED 120W không sử dụng thủy ngân, không tạo nên tia tử ngoại, không chứa những hóa chất ô nhiễm, an toàn và trọn vẹn thân thiết với môi trường.

technology đèn led siêu sáng, siêu tiết kiệm thay thế sửa chữa cho những loại đèn bình thường như metan, halogen, cao áp.


Thân thiết kế bằng hợp kim nhôm có vai trò tản nhiệt tránh va đập, gây hỏng hóc. mặt phẳng đc sơn bằng sơn tĩnh điện.


Nguồn bộ được lắp đặt khác hoàn toàn trọn vẹn với với bộ tản nhiệt, tránh ảnh hưởng nhiệt.


Xem thêm : đèn led pha


Chip led của đc sử dụng từ những hãng khét tiếng trên thế giới: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ… có hiệu suất phát quang lớn 100Lm/W – 130lm/w tuổi thọ lên đến mức 60.000 giờ.


bề mặt đèn đc trang bị lớp kính cường lực, trong quãng giúp phân bố ánh sáng đồng đều. bảo vệ những chip led.


với hệ số công năng 0.95 giúp giảm tiêu hao năng lực điện.Giúp người dùng tiết kiệm 65% tổng giá cả sử dụng mỗi năm, tăng công dụng kinh tế, thời gian thu hồi vốn nhanh.





Ứng dụng:

Đèn đc phần mềm để lắp đặt ở những cung đường cao tốc, quốc lộ…


dùng làm chiếu sáng các khuôn viên, KCN…


Đèn led Philips – đồng hành cùng lượng chất lượng – Vững bền theo năm tháng.

Giỏ hàng trực tuyến lúc này để được giá rẻ nhất!


Đặt Hàng Ngay bây giờ để đc giá thấp nhất!



Trong khi quý khách hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm một số loại công suất khác như:


đèn đường led 98w, đèn đường led 84w…


đèn đường led 100w, đèn đường led 150w


Đèn đường chiếc lá 150W chip led Philips đủ công năng cùng quang thông 140lm/w cho ánh sáng tốt nhất có thể, góc chiếu sáng rộng 130 độ, ánh sáng hoàn toàn có thể bao rộng trong một không gian rộng lớn. Đèn đường chiếc lá theo chuẩn mức bản lĩnh chống nước IP66, bảo đảm hoạt động tốt ngoài trời đặc biệt là vào mùa mưa bảo, cũng như trong không ít ĐK thời tiết xấu mà không cần những dòng thiết bị bảo vệ khác.


Chỉ số hoàn màu của loại đèn đường chiếc lá 150W philips rất chất lượng cấp dự án đường phố này lên tới mức CRI >85 mang đến nguồn ánh sáng đồng đều không phát tia cực tím, không nhấp nháy, ánh sáng luôn được giữ nguyên ổn định chất lượng theo năm tháng, chỉ số đổi khác rất ít theo thời gian.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh10
:
:
:
: