Đặt banner 324 x 100

Mascara dài mi là gì? Nên sử dụng mascara dài mi của thương hiệu nào?



Trong trang điểm, đôi mắt được coi là điểm nhấn cũng như là bộ phận có nhiều bước makeup nhất. Làm sao để có hàng mi dài và cong? Đây là một câu hỏi được đặt ra nhiều bởi các chị em khi sở hữu cho mình những hàng mi ngắn và thưa. 
 
 
Sử dụng mascara dài mi là sự lựa chọn hàng đầu, đây cũng là một sản phẩm thần kỳ trong việc biến hóa đôi mi trở nên dài, dày và đen hơn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mascara dài mi nào tốt thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 
 
Thế nào là mascara dài mi?
[IMG] 
Mascara là một phân khúc khá đa dạng bởi các dòng khác nhau từ mascara làm dài, mascara làm dày mi cho đến những dòng mascara chuyên về dưỡng ẩm. Bởi vậy, khi lựa chọn mascara dài mi bạn cần hiểu rõ được sản phẩm này là gì? Mascara dài mi là một sản phẩm được thiết kế riêng dành cho những hàng mi ngắn bởi chúng có tác dụng chính là làm dài mi. Bên cạnh đó sản phẩm này còn chứa một số chất khoáng bổ sung giúp cho mi được dưỡng từ sâu bên trong. 
 
Những loại mascara phổ biến hiện nay
[IMG] 
Mascara dưỡng mi: Dưỡng mi giúp lông mi của bạn trẻ nên dày và dài hơn.Sử dụng hằng ngày
 
Mascara Waterproof: Không xuất hiện các tình trạng lem màu mi
 
Non-clumping mascara: Dùng cho các bạn có hàng mi dài và dày. Tác dụng chính là dưỡng ẩm cho hàng mi
 
Lengthening mascara: Thích hợp cho những cô nàng có lông mi ngắn
 
Volumizing mascara: Bạn gái có hàng mi mỏng thưa.
 
Curling mascara: Thích hợp cho những bạn có hàng mi dày và dài. Tác dụng làm mi của bạn sẽ có một độ cong rõ nét hơn theo hình vòng cung
 
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
2aN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da cao cấp và hiệu quả. Với các thành phần được lựa chọn kỹ càng và công thức tiên tiến, 2aN là thương hiệu là thương hiệu thể hiện cá tính bẩm sinh của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin.
 
Với 2aN chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tự tin hơn bởi nó thể hiện vẻ đẹp và cá tính độc đáo của mỗi cá nhân trong cuộc sống hằng ngày.
 
Giới thiệu mascara 2aN Volume Curling Mascara
[IMG] 
Dòng mascara của nhà 2aN được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng ở bất kỳ đâu. Mascara trang điểm giúp làm dày và cong mi một cách tự nhiên mà không gây vón cục. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ với sợi tơ mỏng tinh tế, dễ dàng sử dụng và mang lại kết quả đáng kinh ngạc chỉ sau một lần chải.
 
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: 2aN
 
Dung tích: 7.5g
 
HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất
 
Thiết kế dạng thỏi nhỏ hình trụ, nắp màu hồng nhạt và đầu chải mi cong
 
Mascara có màu đen, tạo hiệu ứng hàng mi dày và cong vút
 
Thành phần và công dụng của sản phẩm
[IMG] 
Isododecane: Isododecane là một loại hydrocarbon độc đáo thường được sử dụng trong sản phẩm trang điểm và chăm sóc da như mascara. Chất này thường được sử dụng vì khả năng tạo ra lớp màng bảo vệ trên mi mắt, giúp bảo vệ mi khỏi tác động của nước và các tác nhân bên ngoài. Nó cũng giúp mascara không bị thấm nước, giúp mi mắt duy trì độ cong và đẹp hơn trong điều kiện ẩm ướt.
 
Trimethylsiloxane: Trimethylsiloxane là một loại silicon được sử dụng rộng rãi trong sản phẩm chăm sóc tóc và mi mắt như mascara. Chất này giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ trên mi mắt, giúp bảo vệ mi khỏi tác động của môi trường và giảm nguy cơ rụng mi. Trimethylsiloxane cũng có khả năng làm cho mascara dễ thoa và duy trì độ cong cho mi mắt.
 
Talc: Talc, còn gọi là phấn hoa, là một loại khoáng chất thường được sử dụng trong sản phẩm trang điểm để tạo độ mịn màng và làm tăng độ bám dính của sản phẩm. Trong mascara, talc có khả năng hút ẩm và giúp kiểm soát tình trạng vón cục, giúp sản phẩm duy trì dạng lỏng mịn và dễ thoa.
 
Công dụng chính
[IMG] 
Có khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi hạn chế gây lem, mất thẩm mỹ.
 
Giữ được độ cong cho mi cả ngày dài.
 
Hướng dẫn sử dụng mascara đúng cách
[IMG] 
Bước 1: Uốn Cong Mi Mắt
 
Sử dụng kẹp mi để uốn cong hàng mi của bạn. Đảm bảo đặt kẹp mi sát vào gốc mi nhưng hãy cẩn thận để tránh kẹp vào mí mắt. Bấm nhẹ và giữ trong vòng 10 giây, sau đó thả ra. Điều này giúp tạo độ cong cho mi mắt, khiến sợi mi được tách ra và đứng thẳng. Nếu không có kẹp mi, bạn cũng có thể dùng tay vuốt nhẹ hàng mi lên trên.
 
Bước 2: Lấy Mascara ra Khỏi Ống
 
Lấy một lượng mascara vừa đủ để tránh làm mi bị vón cục:
 
Vặn nhẹ đầu mascara và kéo chổi mascara ra theo hướng thẳng, không xoay và kéo nhiều lần để tránh làm khí lọt vào bên trong ống và làm khô mascara.
 
Vệ sinh chổi mascara bằng cách gạt bớt mascara thừa trên chổi bằng khăn giấy hoặc lau nhẹ vào miệng ống.
 
Bước 3: Chải Mascara
 
Đặt cọ sát vào gốc mi và chải theo hình ziczac. Tập trung tại gốc mi để làm cho đôi mắt có vẻ sâu hơn. Không nên chải quá nhiều mascara ở phần đầu mi vì có thể làm nặng đôi mắt.
 
Bước 5: Chải Lần Nữa
 
Thoa thêm một lớp mascara một lần nữa, nhưng lần này hãy chuốt thẳng từ gốc đến đỉnh mi. Đừng quên chải cả hai bên đầu và đuôi mi mắt để tạo hiệu ứng đồng đều và tự nhiên.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hai loại mascara khác nhau để tạo độ dài và độ dày cho mi mắt. Sử dụng một lớp mascara làm dài mi theo hình ziczac, sau đó thêm một lớp mascara làm dày, đảm bảo mascara không bị vón cục. Hãy chú ý chải đều các sợi mi ở cả hai bên đầu và đuôi mắt.
 
Bảo quản
Không để những nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp.
 
Tránh sản phẩm tiếp xúc với nước hoặc ẩm ướt tránh sản phẩm bị hư hỏng.
 
Tránh để mascara tiếp xúc với không khí quá lâu, vì điều này có thể làm khô và hỏng sản phẩm.
 
Tránh xa tầm tay trẻ em.
 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #2aN #VolumeCurlingMascara #myphamhanquoc #mascara #congmi #shopeesale #sale 
 

 

Thông tin liên hệ


: Cuongdi
:
:
:
: