Đặt banner 324 x 100

Tại sao không follow được trên tiktok


Bạn muốn follow một kênh tiktok. Nhưng bạn không thể nhấn follow được kênh đó. Tại sao không follow được trên tiktok. Nguyên nhân do bạn vi phạm điều khoản tiktok hay do đâu? Có cách nào để khắc phục tình trạng này không? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây! 

I. Tại sao không follow được trên tiktok 

Nếu bạn không follow được trên tiktok thì có 2 nguyên nhân chính gây ra tình trạng. Cụ thể: 

  • Bạn follow quá số lượng mà tiktok cho phép trong ngày. 

  • Bạn bị người khác chặn nên không thể nhấn follow được. 

Ngoài những nguyên nhân trên, nếu hệ thống tiktok bị lỗi, bạn cũng có thể không nhấn follow được người khác. Bởi khi này, hệ thống vận hành đang gặp trục trặc nên một vài tính năng sẽ không dùng được. 

II. Cách khắc phục tình trạng không follow được trên tiktok 

Sau khi tìm được nguyên nhân, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tương ứng với hai nguyên nhân được tìm ra ở trên. 

1. Kiểm tra xem có bị chặn không

Tính năng chặn người khác trên TikTok tương tự như chức năng chặn trên Facebook, vì vậy có khả năng rằng người đó đã chặn bạn, và do đó bạn không thể theo dõi họ. Điều này có thể là lý do tại sao bạn không thể theo dõi họ trong khi người khác có thể.

Nếu bạn gặp tình huống này, hãy tìm đến các ứng dụng mạng xã hội khác để trò chuyện và thảo luận với họ để tìm hiểu nguyên nhân và cố gắng giải quyết vấn đề. 
Sau khi vấn đề được khắc phục hãy seeding tiktok cho kênh của mình để tăng tương tác. Bởi khi không follow được, kênh tiktok của bạn sẽ bị flop và giảm tương tác đáng kể. 

2. Đợi qua ngày hôm sau rồi mới follow tiếp

Trong một ngày, TikTok có quy định rằng bạn chỉ nên thực hiện khoảng 75 lượt theo dõi tối đa cho một tài khoản. Nếu bạn vượt quá số lượt này, hệ thống sẽ thông báo lỗi "Bạn đang thực hiện theo dõi quá nhanh trên TikTok" và sẽ ngăn bạn tiếp tục thực hiện thao tác theo dõi.

Tuy nhiên, vào ngày kế tiếp, hạn chế này sẽ được gỡ bỏ và bạn sẽ có thể tiếp tục theo dõi như bình thường. Vì vậy, bạn cần kiên nhẫn đợi một ngày để tiếp tục theo dõi các tài khoản mà bạn quan tâm. Để tránh bị chặn tiếp và có thể bị tạm thời khóa tài khoản, hãy tuân thủ giới hạn số lượt theo dõi mỗi ngày một cách nghiêm ngặt.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn tìm được lý do tại sao không follow được trên tiktok. Nếu bạn muốn tăng lượt theo dõi cho kênh tiktok của mình, sử dụng ngay tool tăng follow tiktok. Công cụ này hỗ trợ bạn tăng fl tiktok nhanh chóng, tự động giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và bán hàng hiệu quả hơn bao giờ hết. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn! 

Thông tin liên hệ


: hoanglieu
:
: 0869793556
: 62 Nguyễn Huy Tưởng