Đặt banner 324 x 100

Chả cá Quy Nhơn - Món ăn đặc sản trứ danh của vùng đất võ


 Bình Định là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và đặc biệt là những món ăn ngon, mang đậm hương vị của vùng đất võ. Trong đó, chả cá Quy Nhơn là món ăn đặc sản trứ danh, được nhiều du khách yêu thích.
Chả cá Quy Nhơn được làm từ cá thu, cá ngừ, cá mối,.. xay nhuyễn, trộn với gia vị và nêm nếm vừa ăn. Chả được chiên vàng giòn, thơm mùi cá. Chả cá thường được ăn kèm với bánh mì, bún,..
Để làm chả cá Quy Nhơn, người ta chọn những loại cá tươi ngon, sau đó rửa sạch, lọc lấy thịt, xay nhuyễn. Thịt cá được trộn với cái loại gia vị như muối, tiêu, bột ngọt, hành tím, tỏi.. và nêm nếm vừa ăn. Sau đó, chả được vo viên hoặc ép thành miếng rồi chiên vàng giòn.


Chả cá Quy Nhơn có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như chả cá chiên, chả cá hập, chả cá sốt cà chua,..Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng, hấp dẫn.
Chả cá Quy Nhơn là món ăn đặc sản trứ danh của vùng đất võ, là niềm tự hào của người dân Bình Định. Món ăn này không chỉ ngon mà còn mang đậm hương vị của biển cả. Nếu có dịp ghé thăm Quy Nhơn, bạn đừng quên thưởng thức món ăn này nhé!
Tại Tp.Hồ Chí Minh bạn có thể tìm mua tại Nhà Nẫu Food - Đơn vị cung cấp các sản phẩm đặc sản Bình Định chất lượng. MUA TẠI ĐÂY

 

Thông tin liên hệ


: tuongviii
:
:
:
: