Đặt banner 324 x 100

Bao Gạo PP dệt | 5kg Đến 50kg | Giá Tốt | Thiết Kế Theo Yêu Cầu


Người tiêu dùng trong và ngoài nước ngày càng có nhiều lựa chọn nhiều loại gạo ngon cơm, thơm hương và mẫu mã bao bì đẹp, sang trọng, tinh tế. Với kinh nghiệm sản xuất bao bì cho các doanh nghiệp gạo lớn, uy tín như Lộc Trời, Kim Phi Asia Food, MTD…, Bao Bì Ánh Sáng cung cấp các dòng bao gạo PP bền đẹp, giá tốt, thiết kế ấn tượng, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Thị hiếu người tiêu dùng ưa chuộng gạo ngon, mẫu mã bao bì đẹp

Với người tiêu dùng, điều kiện đầu tiên để sử dụng gạo là gạo phải sạch, thơm, còn tươi mùi gạo mới, không gãy, không ẩm mốc. Chính vì vậy, bao bì gạo cần phải đảm bảo yếu tố chất lượng, chống xé, chống rách lên hàng đầu. 

Nếu bao bì đựng gạo chất lượng kém sẽ phát sinh đủ vấn đề: đường may không chắc chắn, bao dễ rách, bể, khiến quá trình bảo quản và vận chuyển sản phẩm gạo không đảm bảo. Bao bì kém khiến gạo dễ bị hỏng, hôi, ẩm mốc trong quá trình lưu kho hoặc thậm chí tới tay khách hàng làm mất uy tín thương hiệu.

Các mẫu bao đựng gạo trơn 1 màu, được làm từ những chất liệu kém bền ngày càng khó thuyết phục người tiêu dùng. Vì mẫu mã bao bì chỉn chu cũng thể hiện chất lượng gạo tương ứng.

Đồng thời, bao bì được in ấn sơ sài, không có thông tin về các chỉ tiêu chất lượng theo quy định về ghi nhãn thực phẩm và tiêu chuẩn bao gói gạo trắng (như TCVN 7087:2013 và TCVN 5644:2008), xuất xứ rõ ràng sẽ khiến người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm bên trong. Thông thường, hàng hóa không nhãn mác sẽ khiến người dùng nghi ngờ đó là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Cấu trúc và chất lượng in ấn của bao bì gạo PP

Gạo là lương thực chính của người Việt nên bao bì có cơ hội xuất hiện liên tục trong điểm chạm trải nghiệm sản phẩm gạo của khách hàng. Đây chính là gương mặt đại diện cho thương hiệu, là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Vì vậy các doanh nghiệp ngành gạo ngày càng đầu tư vào việc thiết kế mẫu mã “chiếc áo” bao bì. Bởi cùng một ngân sách đầu tư vào bao bì, nếu được thiết kế ấn tượng, hiện đại thì chính là một giải pháp tối ưu thể hiện chất lượng và tầm vóc của thương hiệu gạo. 

Việc cải thiện chất lượng, mẫu mã bao bì gạo không chỉ giúp đảm bảo lưu kho, vận chuyển, giữ gạo đúng chất lượng, mà là một phần của chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu mỗi doanh nghiệp. 

Các dòng bao gạo PP phổ biến

Bao gạo PP dệt với các lớp màng tráng ghép cho phép in ấn rõ nét – thể hiện thông tin rõ ràng trên bao bì, màu sắc bắt mắt thể hiện uy tín thương hiệu của doanh nghiệp. Thông thường, các doanh nghiệp sản xuất bao bì gạo sử dụng các kỹ thuật in hiện đại như in ống đồng, in Flexo, và in Offset để in ấn các mẫu thiết kế ấn tượng.

cau-truc-cac-loai-bao-gao-pp-det
Cấu trúc các loại bao gạo PP dệt (PP dệt in flexo, BOPP, In Offset) do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế, sản xuất
  • Bao bì BOPP màng phức hợpLoại bao này gồm lớp màng nhựa BOPP mỏng được in ống đồng và tráng ghép với lớp vải PP. Đây là dòng bao bì cao cấp chú trọng vào hình ảnh đẹp mắt, sắc nét. Tuy nhiên chi phí trục in ống đồng cao nên thường các doanh nghiệp in ấn số lượng lớn mới sử dụng dòng bao này để sử dụng trục in nhiều lần.
  • Bao bì PP dệt in Flexo: Gồm vải dệt PP, sau đó dán kép thêm một lớp PP nữa để tăng thêm độ chắc chắn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể yêu cầu lồng túi PE/ HD hoặc không. Bao bì in Flexo cho chất lượng in cơ bản, không lem nhòe màu, một giải pháp tốt dành cho những cơ sở sản xuất vừa muốn tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo chất lượng bảo quản nhờ cấu trúc đơn giản, in ấn cơ bản.

Mẫu mã bao đựng gạo được thiết kế đẹp, bắt mắt

 

bao-gao-pp-5



bao-gao-pp-1
bao-gao-pp-9

 

Bao gạo PP dệt do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế, sản xuất

bao-gao-sushi-rice-kim-phi

Bao gạo Sushi do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế, sản xuất, cung cấp cho Kim Phi Asia xuất khẩu gạo đi Đức. Để thể hiện nguồn gốc xuất xứ gạo Nhật theo yêu cầu của khách hàng, designer của Bao Bì Ánh Sáng thiết kế hình ảnh mặt trời trên núi Phú Sĩ – yếu tố đầu tiên trong nhận diện của nước Nhật và thêm cây lúa cách điệu để khẳng định thương hiệu lúa gạo.

Phần nền được tính toán kỹ, cho thêm vân nền gợn sóng thường được bắt gặp ở các sản phẩm đặc trưng Nhật với phần nền vàng mang hơi hướng cổ điển. Các biểu trưng mặt trời đỏ trên núi (gạo trắng đổ như núi tuyết) cùng vân gợn sóng (của gạo), mây cũng là những biểu tượng đặc thù trong các dòng tranh của họa sĩ lừng danh Katsushika Hokusai – người tạo ảnh hưởng cho phong cách hội họa Nhật rộng rãi ở châu Âu đến tận ngày nay. 

Vì thế, những chi tiết này đưa vào bao bì đều có sức gợi về văn hóa Nhật, phù hợp với thị hiếu của khách hàng Châu Âu.

Mặt sau thông tin bao in tổ hợp hình ảnh bao gồm cô gái cầm quạt, cá Koi, đèn lồng, mèo thần tài,… để tăng phần điểm nhấn bên cạnh hình ảnh hướng dẫn cách nấu cơm.

Thông tin liên hệ


: datnguyen4622
:
:
:
: