Đặt banner 324 x 100

Các phong cách thiết kế nội thất ấn tượng


Các xu hướng thiết kế nội thất đang trở nên phổ biến ngày nay đều được Zenvillas Việt Nam giới thiệu để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các mẫu thiết kế này không chỉ là những đặc điểm cơ bản của phong cách, mà còn giúp khách hàng lựa chọn phong cách phù hợp với cá nhân họ dựa trên sở thích và mục đích sử dụng.
Phong cách Cổ Điển (Classic): Phong cách nội thất cổ điển không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng mà còn tạo ra không gian sang trọng và tinh tế. Sự mạch lạc, sự ăn khớp của các họa tiết, và sự kết hợp tỉ mỉ tạo ra sự đồng nhất trong không gian. Đây là sự chọn lựa của những người đánh giá sự tinh tế và khí chất lịch lãm.

Phong cách Tân Cổ Điển (Neoclassical): Tân cổ điển là sự kết hợp giữa sự hiện đại và cổ điển. Điểm nhấn là sự mạch lạc giữa các mảng màu, tạo ra sự liên kết hài hòa trong không gian. Phong cách này mang đến hơi thở mới lạ, thể hiện xu hướng kiến trúc châu Âu và được cập nhật để phản ánh xu hướng hiện đại.

Phong cách Bắc Âu - Scandinavian: Xuất phát từ khu vực Bắc Âu, phong cách này mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái và bình dị. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và công năng tạo ra không gian sang trọng và đẳng cấp.


Nguồn: https://zenvillasvn.com/thiet-ke-noi-that/
Follow Zenvillas Việt Nam:
Địa chỉ: 255A5 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 1800 556 857
Map:
https://goo.gl/maps/1xHpn5NQdpsJcGpr8
Follow Social:
https://www.facebook.com/zenvillasvn
#thiết_kế_nội_thất
#Zenvillas_Việt_Nam
#zenvillas

Thông tin liên hệ


: zenvillasvietnam
: Zenvillas Việt Nam
:
: 255A5 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh