Đặt banner 324 x 100

Răng sứ Lava 3M giá bao nhiêu? Có thật sự xứng đáng để đầu tư không? Nha khoa Delia


Răng sứ Lava 3M là loại răng sứ được khá nhiều khách hàng quan tâm. Đây là dòng răng sứ cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia 3M. Tìm hiểu về loại răng sứ này và răng sứ Lava 3M giá bao nhiêu qua bài viết sau đây của Nha khoa Delia.

Bọc răng sứ Lava 3M giá bao nhiêu?

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội của dòng răng sứ Lava 3M, chắc chắn giá thành của răng sứ này tương đối cao. Tuy nhiên, đây là giải pháp an toàn và đảm bảo khắc phục toàn bộ các khuyết điểm răng trên răng của bạn.

Bọc răng sứ Lava 3M giá bao nhiêu?

 

Có nên bọc răng sứ Lava 3M không?

Bọc răng sứ Lava 3M là một lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn cải thiện vẻ đẹp và thẩm mỹ của hàm răng. Với men sứ cao cấp, Lava 3M mang đến một hàm răng tự nhiên, giống với răng thật đến 99%. Không còn lo lắng về răng xỉn màu hay răng thưa.

Lava Plus 3M còn ấn tượng với khả năng chống bám mảng bám và đảm bảo răng luôn trắng sáng, ngay cả trong môi trường axit và vi khuẩn ở khoang miệng.

Độ cứng của răng sứ Lava Plus chịu lực gấp 8-9 lần so với răng thật, đảm bảo tính bền vững và khả năng chịu lực mạnh.

Đặc biệt, răng Lava Plus có khả năng kháng khuẩn cao, giúp bảo vệ răng khỏi các vấn đề liên quan đến vi khuẩn.

Khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên, độ trong mờ và khả năng tán xạ ánh sáng của răng sứ Lava Plus làm cho răng có tính thẩm mỹ rất cao. Hệ thống nhuộm màu đặc biệt giúp răng sứ này trông hoàn toàn giống răng thật.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Răng sứ lava


 

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: