Đặt banner 324 x 100

Review các loại chậu rửa mặt đẹp, chất lượng đáng mua nhất


 

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại chậu rửa mặt với kiểu dáng bắt mắt, chất lượng vượt trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy đâu là các loại bồn rửa mặt  đẹp, hiện đại nên mua nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá những mẫu chậu rửa mặt bắt mắt, chất lượng.

  1. Chậu rửa mặt lavabo đặt bàn

Chậu rửa mặt lavabo đặt bàn chính là một trong những mẫu sản phẩm được yêu thích nhất, sản phẩm này vừa có thiết kế đẹp lại tiện lợi trong khâu lắp đặt nên được nhiều khách hàng ưa chuộn

Trong số các mẫu chậu rửa mặt lavabo đặt bàn đang được bán trên thị trường thì chậu rửa mặt lavabo vuông đặt bàn sứ trắng chính vòi Navier NV-403 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất, chậu rửa mặt này có thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của thị trường.

[caption id="attachment_709" align="aligncenter" width="300"]Chậu rửa mặt lavabo đặt bàn Chậu rửa mặt lavabo đặt bàn[/caption]

Chậu rửa mặt lavabo là một trong những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế sang trọng dễ dàng lắp đặt tiện lợi trong quá trình sản phẩm sẽ giúp nâng tầm phong cách cho nhà tắm của gia đình bạn. Chất liệu sứ cao cấp với lớp men dày, bóng, đều màu chống bám bẩn, không bị vàng ố sau thời gian dài sử dụng.

Chậu rửa mặt lavabo vuông đặt bàn có thiết kế tinh xảo, hiện đại cũng không kém phần tinh tế thanh nhã. Dễ dàng vệ sinh trong mọi trường hợp. Phù hợp với các loại phòng tắm lớn hay nhỏ và nâng cao giá trị thẩm mỹ của phòng tắm gia đình bạn.

  1. Chậu rửa mặt lavabo tròn đặt bàn

Chậu rửa mặt lavabo tròn chính là một trong những sản phẩm nổi bật nhất, không chỉ bền đẹp, giá rẻ mà còn phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Sản phẩm chậu rửa mặt lavabo tròn được làm từ sứ cao cấp nên có màu sắc đẹp, độ bền cao. Bề mặt của sản phẩm được phủ một lớp men chống bám bẩn hiệu quả và chống ăn mòn tốt, do đó sản phẩm không chỉ bền mà còn rất dễ vệ sinh.

[caption id="attachment_720" align="aligncenter" width="300"]chậu rửa mặt lavabo tròn đặt bàn chậu rửa mặt lavabo tròn đặt bàn[/caption]

Mẫu chậu rửa mặt lavabo tròn đặt bàn này hiện đang là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường, sở dĩ nó được yêu thích như vậy là do có được cho mình nhiều những ưu điểm nổi bật. Những ưu diểm của sản phẩm này là:

  • Kiểu dáng tròn mềm mại, bề mặt sáng mịn
  • Đáy sâu vừa phải.
  • Không thấm nước, không rò rỉ nước.
  • Mẫu lavabo thích hợp lắp đặt trên bàn.
  • Sản phẩm chưa bao gồm xã và vòi nước.
  • Với đặc tính kháng khuẩn, dễ lau chùi
  • Chất liệu sứ cao cấp, chống bám bẩn
    1. Chậu rửa mặt treo tường

    Chậu rửa mặt treo tường là một trong các loại lavabo hiện đại được thiết kế vô cùng đơn giản, nhỏ gọn, luôn phù hợp với nhiều không gian nhờ vào chi phí rẻ, thời gian lắp đặt vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

     

    [caption id="attachment_721" align="aligncenter" width="300"]chậu rửa mặt treo tường chậu rửa mặt treo tường[/caption]

    Những ưu điểm vượt trội của các loại chậu rửa mặt này chính là thiết kế vuông vức cứng cáp. Cùng với khả năng bo góc mềm mại và thiết kế không chân giúp tiết kiệm được không gian một cách đáng kể. Đồng thời, giá các loại bồn rửa mặt đẹp treo tường này cũng rất cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng.

    1. chậu rửa mặt bán âm bàn

    Ưu điểm nổi bật của các loại chậu rửa mặt này đến từ thương hiệu TOTO chính là được phủ một lớp men CeFIONtect cao cấp, luôn tạo nên được nét đẹp sáng mịn, bền màu. Cùng với đó là việc trang bị các lỗ thoát tràn giúp cho quá trình đóng xả nước trở nên hiệu quả hơn.

     

    [caption id="attachment_722" align="aligncenter" width="300"]chậu rửa mặt âm bàn chậu rửa mặt âm bàn[/caption]

    Ngoài ra, các loại chậu rửa mặt bán âm bàn có thiết kế một phần nổi trên bàn đá, phần còn lại nằm âm phía dưới bàn. Kiểu thiết này giúp chậu rửa mặt bán âm bàn không quá cao và chiếm nhiều diện tích không gian.

    1. chậu rửa mặt dương bàn

    Chậu rửa mặt dương bàn hay lavabo dương bàn là loại chậu rửa mặt với lòng chậu được đặt nổi lên trên mặt bàn đá. Với cách bố trí này sẽ hạn chế tối đa lượng nước bắn ra ngoài khi xả vòi. Mặt khác việc đặt chậu rửa mặt “thoát” khỏi bàn hoặc tủ lavabo giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

     

    [caption id="attachment_723" align="aligncenter" width="300"]chậu rửa mặt dương bàn chậu rửa mặt dương bàn[/caption]

    Chậu rửa mặt dương bàn rất được ưa chuộng tại các nhà hàng, khách sạn, khu resort cao cấp. Đây là thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần lịch sự và tiện nghi. Chậu rửa mặt này không chỉ toát lên vẻ xa hoa mà còn là phần cách điệu, điểm nhấn tạo sự thanh thoát cho không gian nhà tắm.

    Đặc trưng của chậu rửa mặt lavabo dương bàn là 2 phần tách biệt: hố chậu và bàn đá. Trong khi hố chậu có hình tròn, elip hoặc các đường cong cách điệu thì đa số bàn đá có hình vuông hay hình chữ nhật, mang đến nét cân bằng. Chất liệu làm chậu dương bàn là sứ nung cao cấp, được tráng lớp men công nghệ Aqua Ceramic chống thấm, chống bám dính, tạo lớp ngoài sáng bóng đẹp mắt. Đa phần chậu có màu trắng, đen, vàng. Lớp ngoài được tráng trơn, vẽ thêm hoa văn hoặc hiện vân đá.



     

     

Thông tin liên hệ


: sfhouse
:
:
:
: